พี่น้องท้องไม่ชนกัน

พี่น้องท้องไม่ชนกัน

สวัสดีคับ เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานหลายปีมากแล้วล่ะคับ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง และผมสนิทสนมกับรุ่นน้องคนหนึ่งเธอชื่อว่าน้องอำ ด้วยเหตุที่ว่าเราได้ทำกิจกรรมร่วมกันหลายอย่างในโรงเรียน ด้วยความที่ผมเป็นรุ่นพี่เธอถึงสองปี เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 อายุ 16 ปี และประกอบกับผมเป็นรุ่นพี่ที่เป็นที่รู้จักของน้องน้อง ทำให้เธอให้ความสนิทและเป็นกันเองเป็นอย่างมาก อันที่จริงเรารักกันเหมือนพี่เหมือนน้องมากกว่าเพราะว่าผมเองนั้นไม่มีพี่ น้อง ส่วนเธอนั้นก็เป็นพี่สาวคนโต เธอไม่มีพี่ชาย ผมจึงดูแลเธอเหมือนพี่ชายมาตลอด และเธอก็มานั่งเล่นบ้านผมเป็นประจำ ธรรมดา อยู่มาวันนึง เธอก็มานั่งเล่นบ้านผมตามปกติ นั่งเล่นนอนเล่นบนเตียงในห้องนอนผม ตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย ผมรู้สึกหมั่นเขี้ยวขึ้นมาอยากกอดเธอ แต่ว่าเราคบกันแบบพี่พี่น้องน้อง ผมก็เลยไม่กล้าเข้าไปกอดเธอตรง ๆ ผมก็เลยแกล้งเธอด้วยการเล่นขว้างหมอน ขว้างผ้าห่มใส่เธอ(ก็มันคิดอย่างอื่นทำไม่ออกแล้วนี่นา) ซึ่งผ้าห่มเป็นผ้านวมใหญ่และหนามาก พอเล่นกันซักพัก ผมก็เอาผ้าห่มคลุมตัวเธอแล้วก็กอดเธอ

สาบานได้ว่าตอนนั้นไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับเธอเลยจริง ๆ เธอนอนอยู่บนเตียงมีผ้าห่มอย่างหนาคลุมทั้งตัว ผมคร่อมเธออยู่แล้วก็กอดเธอ โดยที่ไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวเธอเลยแม้แต่น้อย (อันทีจริงผมแค่รู้สึกว่ากอดผ้าห่มอยู่ก็เท่านั้นเอง อย่างที่บอกว่าผ้าห่มมันหนามากไม่รู้สึกเลยว่ากอดอำอยู่ นอกจากรับรู้จากสิ่งที่เห็นเท่านั้นว่าฝนน่ะอยู่ใต้ผ้าห่มนะ) แต่ที่ผมต้องงงงงก็เพราะว่าเธอหยุดเล่น แล้วก็จ้องหน้าผม ผมก็งงว่าเธอจะจ้องหน้าผมทำไม ผมก็ถามเธอว่าจ้องหน้าผมทำไม อำก็ตอบกลับมาว่า .... "ก็พี่น่ะจับหน้าอกอำอยู่นี่" .... ผมก็อึ้งไปนิดนึง ปรากฎว่ามือผมน่ะวางอยู่บนหน้าอกเธอจริง ๆ โดยมีผ้าห่มกันอยู่ .... โดยที่ผมไม่รู้สึกเลยซักนิดว่ามือผมน่ะวางอยู่บนหน้าอกเธอ รู้แต่เพียงว่ามือผมวางอยู่บนผ้าห่ม ตอนนั้นผมตกใจมากเพราะว่าผมไม่ได้ตั้งใจจะทำอะไรอย่างนั้นเลย แต่ผมก็ยอมรับ

ว่าผมน่ะชอบเธออยู่เหมือนกันเพราะว่าเธอน่ารักมาก แต่ว่าไม่กล้าบอกเธอ เพราะเราดันตกลงเป็นพี่เป็นน้องกันเนี่ยะนะสิ ผมสับสนมากไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี แต่ก็คิดได้ว่ายังไงเราก็จับหน้าอกน้องเค้าแล้วถึงเราจะไม่รู้สึก แต่ว่าด้วนน้ำหนักมือเราทำให้น้องเค้ารู้สึกได้ว่าเราจับอยู่ .... แต่น้องเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรไม่ได้ปัดป้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พี่น้องท้องไม่ชนกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
535 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จะเด็ด...เฮ็ดดะ ตอนที่ 4

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?