ครั้งแรกของพลอย

ครั้งแรกของพลอย

เมื่อตอนปิดเทอมภาคต้น คุณแม่ส่งให้พลอยมาอยู่บ้านคุณยาย ที่ลำปาง เมื่อพลอยมาอยู่บ้านยายได้อาทิตย์แรก ก็นึกเหงาๆๆ บ้านนอกมีแต่ทุ่งนากะลำธาร เน็ตก็ไม่มีให้เล่น ดูทีวีคนเดียวก็เริ่มเบื่อๆค่ะ ก็ว่าจะเดินไปดูทีวีที่บ้านป้า..ซึ่งไม่ไกลมากก็ขออนุญาติยาย ซึ่งยายก็เตรียมตัวจะนอนก็อนุญาติ..ซึ่งวันนั้นเป็นวันศุกร์ประมาณ3 ทุ่มกว่า มองไปทางบ้านป้าก็ยังเปิดไฟอยู่...พลอยก็เดินไปเรื่อยๆ เมื่อไปถึงก็ขึ้นบันไดเพื่อจะไปที่ประตู..ซึ่งปิดแง้มไว้เฉยๆๆ กำลังจะผลักประตูเข้าไป..ก็ได้ยินเสียงป้าของพลอยร้องครางเสียงแว่วๆออกมาจากห้องด้านในว่า

"ผัวขา...ผัวขา...ซี้ด...เสียวจัง...อูยยยย..." แล้วก็มีเสียงตั๊บ ตั๊บ...เป็นจังหวะ...ใจพลอยเต้นระทึก...ใจหนึ่งก็อยากกลับบ้านไปนอน แต่อีกใจก็นึกถึงสิ่งที่เพื่อนเล่ากับสิ่งที่เคยดูทางเน็ต...แล้วพลอยก็ทำตามใจอย่างหลัง พลอยค่อยๆย่องไปชิดประตูแล้วแนบตาลงไปที่ช่องแง้มของบานประตู...อุ้ยยยยย..ภาพที่พลอยเห็นและเสียงที่ได้ยิน...ก็คือร่างของป้าโก้งโค้งบนโซฟา โดยมีลุงป้อมยืนอยู่ด้านหลังกำลังเอาปลาชะโดตัวเขื่องสีออกคล้ำๆ แทงเข้าที่โคกอวบใหญ่ขาวจั๊ว ของป้า...และยังเอามือทั้งสองข้างเอื้อมมาขย้ำที่เต้านมขาว ที่กระเด้งกระดอนตามแรงกระแทกกระทั้น...เสียงดังตั๊บๆๆๆๆๆๆ ช้าบ้าง เร็วบ้าง บางครั้งก็เห็น บดๆๆแล้วลุง ก็ก้มลงไปจูบที่หลังของป้า บางครั้งก็เลยที่ที่ซอกคอ...มือก็ขย้ำที่เต้าอวบไม่ยอมปล่อย..ป้าก็ร้อง..ซี้ดๆๆ อูยๆๆ บางครั้งก็เรียก ผัวจ๋า...เมียเสียวที่สุดเลย..และยิ่งตอนที่ลุง บดๆๆๆอยูที่ด้านหลัง แล้วจูบไปที่ด้านข้างรักแร้ แล้วอ้าปากอมดูดที่นมด้วยแล้ว ป้ายิ่งร้องครางอูยๆๆๆ จนลุงต้องกระแทกกระทั้นเจ้าชะโด เสียงดังตั๊บๆๆๆๆๆ

พลอยยืนดูจนขาสั่น ก้าวขาไม่ออกเลย...รู้สึกใจสั่นหวิวๆ ภายในเนื้อนวลของพลอยขมิบหมุบหมิบๆ ทั้งเสียวทั้งคันอย่างประหลาด เมื่อพลอยตั้งใจดูต่อ ก็เห็นลุงแกกระแทกปลาชะโด ของแกใส่โคกป้า อย่างไม่หยุด และเหมือนจะแรงและเร็วขึ้นจนเสียงดังตั๊บๆๆๆ....ชัดมาก แล้วก็ครางอูยๆๆๆ...ทั้งสองคน ส่วนป้าก็ส่ายร่อนสะโพกรับการกระแทกอย่างตั้งใจจนพลอยได้ยินเสียงร้องจากป้าอีกครั้ง

ว่า

"ว๊ายยยซี๊ดด...ผัวขา....เมียถึงแล้ว..อุยๆๆๆๆ.." พลอยเห็นลุงยิ่งกระแทกเร็วและแรงจนร่างของป้ากระดอนๆไปมา แล้วก็ชักปลาชะโดออกมา พร้อมกับมีน้ำสีขาวข้นพุ่งปริ๊ดๆๆ..ราดรดที่หลังป้าจนหมดหยดสุดท้าย แต่ลุง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อธิษฐ์

- ฉันคือ อธิษฐ์ และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของพลอย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
576 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มีไรกะทอม

675  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?