A Sexstory

A Sexstory

มาอ่านเรื่องของน้องบ้างนะคะเรื่องความรักเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร เวลาที่เรารักใครซักคนนึงเราก็อยากที่จะมอบสิ่งดีๆให้กับคนที่เรารักให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เช่นเดียวกับเรื่องของน้องที่

ยอมมอบทุกอย่างให้กับแฟนของน้องได้เช่นกันไม่เว้นแม้แต่ความสาวของตัวเอง น้องรู้จักกับเอกมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นน้องได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆ เพราะว่าเอกมี

แฟนอยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างเอกทะเลาะกับแฟนเค้าจนเลิกรากันไปก่อนถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือน นั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของน้องในการเข้าไปรักษาแผลใจ ให้เค้าพร้อมกับช่วย

กันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรัก ถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกัน เอกสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้านของตัวเอง ส่วนน้องก็

ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพอีกครั้งหลังจากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปี แต่ระยะทางก็ไม่เคยเป็นอุปสรรคความรักของเรา เอกยังไปมาหาสู่กับน้อง เสมอในวันหยุดเสาร์

อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้น้อง สนิทกับเอกมากจนกระทั่งเอกเอ่ยปากบอกรักและขอน้องเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วยกันที่ชั้นบนของบ้าน น้อง

ดีใจมากเพราะน้องเองก็แอบชอบเอกมาตั้งแต่เอกยังไม่คิดมองน้องด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกัน เป็นการจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วย

ความอบอุ่น น้องรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศ มือของเอกก็เริ่มลูบไล้ไปมาบนร่างกายของน้อง เสื้อผาค่อยๆหลุดออกจากร่างกายน้องไปทีละชิ้น เมื่อชิ้นสุดท้ายถูกถอดออกจากร่างกายจนรู้สึก

หนาวสะท้านจาก ไอเย็นของเครื่องปรับอากาศความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็กลับมา น้องเอามือปกปิดร่างกายเอาไว้พร้อมร้องห้ามไม่ให้เอกล่วงเกินน้องมากไปกว่านี้ แต่เหมือนว่ามันจะช้าไปแล้ว ร่างของน้อง

ถูกกดลงบนที่นอนพร้อมกับโดนพรมจูบไปทุกส่วนของร่างกาย เอกไล่ลิ้นไปตามใบหู ริมฝีปาก น้องเริ่มรู้สึกคล้อยตามอีกครั้งเรี่ยวแรงเริ่มหมดไป ไล่ต่ำลงมาตามซอกคอ เม้มดูดที่ปลายยอดอกจนต้องแอ่น

อกขึ้นมาสู้กับลิ้นของเขา ปลายยอดของมันแข็งขึ้นมาเป็นไตคล้ายตอบสนองความรู้สึกที่ได้รับ เอกไล่ปลายลิ้นลงมาที่ท้องน้อยไล่วนไปรอบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

คน

- ฉันคือ คน และเขียนนวนิยาย "A Sexstory"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2629 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ห้องน้ำOutDoor

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?