เปิดบริสุทธิ์ สาว ม.6(บดิรเดชา)

เปิดบริสุทธิ์ สาว ม.6(บดิรเดชา)

พอผมกลับมาอยู่เมืองไทย ก็ได้ศึกษาต่อยังมหาวิทยาลัยเอกชนย่านรามคำแหง ผมก็ประมาณว่า playboy นิดๆ แหมก็ มีรถ benz ขับ ใช้เงินเต็มที่ สาวไหนล่ะครับจะไม่เอา แต่ผมไม่เคยได้สาวในมหาวิทยาลัย

เดียวกันเลยน่ะครับ เพราะสาวๆมองผมว่า เป็นพวกขาฟันอย่างเดียว ผมเลยต้องออกล่าสาวๆมหาวิทยาลัยอื่น ช่วงปี 1 นั้น ก็เที่ยวเกือบทุกวัน มีเพื่อนฝูงมากมาย ก็มีครั้งหนึ่งที่ไปงานวันเกิดของเพื่อนผู้หญิง

คนหนึ่ง ซึ่งเธอก็ชวนเพื่อนๆสาวๆมากันเต็มงานเลย ผมก็ไปสะดุดกับสาวคนหนึ่ง ผมเห็นเธอไม่ค่อยพูดหรือเต้นรำเท่าไหร่ ก็เลยเข้าไปคุยเรื่อยเปื่อย ผมดูดีหน่อย เพราะเจ้าภาพงานวันเกิดมารถผม เธอเลย

เข้าใจว่าผมสนิทกับเพื่อนเธอ เรานั่งคุยกันจนงานเลิก ผมก็เลยขออาสาไปส่งสาวๆตามบ้านต่างๆรวมทั้งสาวคนนี้ด้วย ตอนไปส่งเธอที่บ้าน พอเธอลงไปเสร็จ เจ้าเพื่อนหญิงผมก็ถามว่าผมชอบคนไหน ผมก็

บอกว่าคนนี้แหละ มันก็ให้เบอร์ผมมา ผมก็โทรไปคุยอยู่ประมาณ 3-4 วัน ก็ขอนัดเจอ เธอเรียนอยู่ ม.6 ครับ(โรงเรียนแถว Town in Town)ผมก็ไปรับเธอไปเดินเล่น ทานข้าวที่ห้างย่านรัชดาฯ แล้วเราก็ดูหนัง

กัน ระหว่างในโรงหนังผมก็สังเกตเห็นน้องเขาชอบเข้ามานั่งใกล้ เวลาหันมาคุยอะไร ก็จะยื่นปากมาคุยใกล้หูผม ระหว่างที่หนังฉายอยู่ ผมเลยลองวางมือของผมไปบนขาของเธอ น้องเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมก็

เริ่มลูบไปลูบมา น้องเขาก็เฉย ผมเลยเอามือรูดกระโปรงน้องเขาขึ้น ก็สังเกตเห็นน้องเขาเริ่มขยับตัวไปมา มือของผมก็เริ่มล้วงเข้าไปเรื่อยๆจนถึงขอบกางเกงในของเธอ ผมก็ค่อยๆใช้นิ้วของผมสอดแทรก

ผ่านขอบกางเกงใน และขนของน้องเค้า ก็เจอถ้ำสวรรค์ ของน้องเขาเล็กจริงๆครับ ผมใช้เพียงนิ้วเดียวสอดเข้าไป น้องเขาก็ขมิบตามเวลาผมรูดเข้ารูดออก จนน้องบอกผมว่า ไม่ไหวแล้ว หยุดเถอะ ผมจึง

กระซิบบอกเธอว่า เดี๋ยวเราไปต่อกันน่ะ เธอก็ตอบว่า อะไรก็ได้ แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว เราเลยเดินออกจากโรงหนังเลยครับ ระหว่างที่ขับรถออกมา ก็คิดว่าจะไปต่อที่ไหนดี เพราะโรงแรมแถวรัชดา มันช่าง

มากมายเหลือเกิน น้องเขาคงอายถ้าจะไปโรงแรม ก็เลยขับกลับไปที่บ้านของเธอ ผมก็จอดรถนั่งคุยกันในซอยตันแถวๆบ้านของน้องเขา ผมให้น้องเขามานั่งตักผมตรงที่นั่งคนขับ(เผอิญรถมันกว้างน่ะครับ)

ผมก็เริ่มล้วงเข้าไปในกระโปรงของน้องเขาด้วยมือซ้าย ส่วนมือขวาของผมก็ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของน้องเขา น้องเขายังใส่เสื้อทับอยู่เลยครับ ปากผมก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

แคนดี้

- ฉันคือ แคนดี้ และเขียนนวนิยาย "เปิดบริสุทธิ์ สาว ม.6(บดิรเดชา) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3419 การอ่าน

675  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?