หมอกับพยาบาน บานจริงๆ

หมอกับพยาบาน บานจริงๆ

วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อ ภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกัน โดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วย

ห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น. ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) " ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี" "จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษ ฉันจะรอหมอที่

ห้องนี้ก่อน" ภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวา เห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบาง

ห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้อง จนมาถึงห้อง 707 ซึ่งเป็นห้องของคนไข้ที่จะกลับบ้านพรุ่งนี้แล้วเนื่องจากหายเป็นปกติเพียงแต่นอนพักฟื้นให้ร่างกายแข็งแรงอีก 1 คืน ภานีมอง

ผ่านกระจกตรงหน้าประตูห้อง เห็นเสื่อปูอยูที่พื้นห้องแต่ไม่มีญาติคนไข้นอนอยู่ เธอกวาดสายตาไปที่โซฟา ก็มองไม่เห็นเช่นกัน เธอจึงมองไปที่เตียงของคนไข้แต่มองไม่เห็นเพราะมีม่านบังตาที่ทุกห้องมี

เพื่อไว้ใช้ตอนบังสายตา กรณีคนไข้จะใช้ทำธุระส่วนตัวไม่สามารถลุกไปห้องน้ำได้ เธอจึงค่อย ๆ บิดลูกบิดหน้าห้องเพื่อเข้าไปดูด้วยความสงสัย เธอผ่านห้องน้ำในห้องที่เปิดอยู่ ก็มองไม่เห็นญาติคนไข้

เธอจึงเดินไปที่เตียงของคนไข้(ที่มีผ้าม่านบังอยู่)ซึ่งเปิดไฟที่หัวเตียงไว้สลัว ๆ เมื่อเดินเข้าไปใกล้เธอก็ได้ยินเสียงคนครางเบา "ซีดดด ... อาาาาาา.. " ด้วยความสงสัยเธอจึงเดินเข้าไปจนถึงม่านบังตาแล้วค่อย

ๆ เอื้อมมือเข้าไปแย้มม่านบังตาเพื่อดูให้หายสงสัย ภาพที่เห็นทำให้เธอตะลึง..โอ้ ภาพที่เห็นเป็นภาพของชายหญิงคู่หนึ่งที่ล่อนจ้อน โดยมีชุดคนไข้และเสื้อผ้าของคนเฝ้าไข้ หล่นกระจัดกระจายอยุ่ที่พื้น

ห้องข้าง ๆ ม่านบังตา โดยผู้ชายนอนอยู่ด้านล่างผู้หญิงนอนอยู่ด้านบนในท่า 69 ผู้หญิงคล่อมขาอยู่บนหน้าของผุ้ชาย ส่วนหน้าของผู้หญิงก็ก้มอยู่ที่หว่างขาของผู้ชาย ผู้หญิงผมยาว ผิวสีขาวอมชมพู ส่วนผุ้

ชายผิวดำแดง เสียงครางเบา ๆ ลอดออกมาจากปากของคนทั้งคู่บนเตียง " อาาาาาาาาา.... ซีดดดดดด... เสียวววววว....." ต่อมาผู้หญิงได้ยกหัวขึ้นเพื่อสะบัดผมที่คลุมอยุ่ตรงหว่างขาผู้ชายโดยใช้มือซ้ายยันอยุ่บน

เตียง ด้วยระยะที่อยุ่ห่างไม่เกิน 2 เมตร ภาพที่วิภาเห็นคือ ควยขนาดใหญ่และยาวมากซึ่งตั้งตะหง่านอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nathapon Phuengcham

- ฉันคือ Nathapon Phuengcham และเขียนนวนิยาย "หมอกับพยาบาน บานจริงๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


4min
2442 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป copy มาครับ

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?