เอามาเล่าต่อๆ  กัน

เอามาเล่าต่อๆ กัน

เรื่องที่ผมจะเล่าไม่ใช่เรื่องของผมหรอกครับแต่เป็นเรื่องที่ผมไปแอบเห็นมา เวลามันผ่านมาประมาณ 3 ปีเห็นจะได้ แต่ว่าผมไม่เคยลืมภาพที่ผมเห็นเลยครับ เริ่มเล่าเลยนะครับ ตอนนั้นผมอายุประมาณ 21 ครับ เข้ามาเรียนที่ กทม.ตั้งแต่อายุ 19 และมีโอกาสได้กลับบ้านต่างจังหวัดบ้าง ด้วยความที่ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด พอได้กลับบ้านทีก็จะชอบออกไปเดินเล่นตามสวน เพราะที่บ้านผมจะมีสวนลำไย ค่อนข้างกว้างพอสมควร และจะมีคนงานที่พ่อจ้างไว้ทำงาน 2 คน เป็นสามีภรรยากัน อายุ ราวๆ30 ต้นๆ พ่อจะสร้างที่อยู่ให้เขาอยู่ในสวน ปกติแล้วผมจะคุ้นเคยกับคนงานของพ่ออยู่แล้ว เพราะว่าผมเป็นคนมนุษสัมพันธ์ค่อนข้างดี ฝ่ายสามีแกชื่อว่า อุ่น ส่วนภรรยาชื่อสวย สองสามีภรรยานี่รักกันดีนะครับ

และในสวนปกติผมก็จะเห็นหมาที่แกเลี้ยงไว้เฝ้าสวนด้วยประมาณ 3 ตัว ผมไม่ได้สนใจว่าเป็นเพศไหนบ้าง พอผมได้กลับบ้านไปผมมักจะไปเดินสวนตอนค่ำ แต่ไม่ค่ำมาก ประมาณ 5 โมงเย็นเห็นจะได้ ผมเดินเข้าไปเล่นในสวนปกติ เดินเข้าไปลึกพอสมควร เดินไปมาก็บังเอิญไปได้ยินเสียงเหมือนกับหมามันร้อง แต่ไม่ได้ร้องดังนะครับ เสียงมันเหมือนกับเสียงที่ผมเคยได้ยินตอนมันติดเป้งกัน ผมก็คิดอย่างนั้นคิดว่าหมามันคงเย็ดกัน ผมจึงเดินไปดู เพราะส่วนตัวผมจะชอบดูหมาเย็ดกันอยู่แล้ว ได้อารมณ์ดี ผมเดินไปตามเสียงโดยไม่ได้ระวังอะไรพอผมเดินไปถึงต้นเสียงผมผงะเลยครับ ภาพที่ผมเห็นคือ ตาอุ่นกำลังโก่งโค้งกระเด้าหมาอยู่ ตอนแรกผมจะตะโกนเรียก แต่นึกไปแล้วกลัวแกอาย

ผมจึงค่อยเดินถ่อยหลังไปหลบอยู่พุ่มไม้ แล้วค่อยๆแอบดูแก ท่าทางแก รวมไปถึงสีหน้าของแก บ่งบอกถึงความเมามันส์ในอารมณ์มากเลยครับ ท่าที่แกเอาหันข้างให้ผมพอดี ผมเห็นถนัดเลยครับ แกเย็ดท่าคุกเข่าแล้วให้หมามันยืนมันจะพอดีกัน แล้วแกก็จับเอาหมากระเด้าอย่างเมามันเลยครับ ปกติคนสวนจะไม่ค่อยดูแลตัวเองสักเท่าไหร่ ด้วยความที่แกทำงานหนักหรือเปล่าก้ไม่รู้นะครับ เวลาแกชักควยออกผมจะเห็นควยแกค่อนข้างคล้ำและมีเส้นเลือดปูดเยอะมาก เห็นควยแกแล้วได้อารมณ์ครับ ควยแกใหญ่พอตัว ไข่แกดำและก็ยาน เวลาแกกระเด้าหมากระโปกไข่แกจะแกว่งไปมาครับ ผมแอบดูอยู่สักพัก แกคงใกล้เสร็จ แกเงยหน้าขึ้นและซูดเสียงซีดเลยครับ แกคงน้ำแตกแล้วหล่ะครับ

แล้วแกก็ปล่อยมือออกหมามันก็เดินหน้า ผมเห็นควยแกหลุดออกจากหี พรุดๆ กระดกขึ้นอยู่อะครับ ลำควยก็แฉะ สงสัยหมามันคงน้ำแตกอาบควยแกเหมือนกัน หมามันห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

คฑาวุฒิ

- ฉันคือ คฑาวุฒิ และเขียนนวนิยาย "เอามาเล่าต่อๆ กัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
852 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาจนเพลีย

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?