เอากับน้า

เอากับน้า

วันนั้นเองผมก้อกลับมาจากต่างจังหวัดแล้วกลับมากับน้า(ไม่ใช่น้าแท้แท้)น้าของผมชื่อ น้อม ครับ หล่อมากมาก หุ่นดี อายุประมาณ สามสิบกว่าๆ วันนั้นผมไปนอนบ้านน้าของผมโดยยังไม่ได้กลับบ้าน โดยเรานอนห้องเดียวกัน แล้วเมื่อถึงกลางคืนน้าของผมก้ออาบน้ำ เมื่อน้าของผมถอดเหลือแต่กางเกงใน ผมไม่อยากจะบอก กล้ามเป็นมัดมัด และมีคนที่รักแร้เยอะมาก เซ้กซี่อย่างบอกไม่ถูก ผมแอบดูน้าอยู่ในห้อง แต่น้าก้อรู้แล้วเรียกผมเข้าไปพร้อมกับหัวเราะว่าแอบดูทำไม ผมเขินมากในตอนนั้นแล้วน้าก้อไปอาบน้ำ ส่วนผมที่อาบเสร็จก่อนแล้วก้อเข้านอนก่อน เราห่มผ้าห่มเดียวกัน และเมื่อประมาณตีหนึ่งกว่าๆ

น้าน้อมก้อได้เอามือมากอดผมแล้วลูบตามท้องไปมา ผมสะดุ้งแล้วเริ่มมีอารม จากนั้นน้าก้อเอาปากมาไซร้ที่คอ แล้วใช้ลิ้นเลียไปมา แล้วน้าก้อพูดว่า มาเอากันเหอะ น้าไม่ไหวแล้ว ผมไม่รอช้า หันหน้าไปหาน้าแล้จูบกัน จากนั้นผมก้อถอดเสื้อน้าแล้วลงไปเลียที่หัวนม น้าคราง ซีท.....................เบาเบา ผมไม่รอช้าถอดกางเกงน้าออกแล้วเห็นกางเกงในสีดำ พร้อมห้วควยที่โผล่ออกมามันยาวและใหญ่มาก ผมเลีย และอมไปมาจนน้ำแตกที่ปากผม น้าก้อเอาของผมไปชักว่าว และจากนั้นน้าก้อเอาตูดผมมาแล้วเลียจนน้ำเยิ้ม แล้วใช่ควยซุกออกซุกออกเป็นเวลาครึ่งชั่วโมงกว่าจะแตกรอบสอง เราสองคนแอบเอากันตลอด แม้แต่ไปโรงเรียน ผมยังเอามือคลำของน้าก่อน บางวันก้ออมจนแตกคาปาก ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอากับน้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1660 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงหนุ่มน้อย

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?