มีอะไรกันตอนเพื่อนหลับ

มีอะไรกันตอนเพื่อนหลับ

เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา เราได้มีโอกาสไปเที่ยวสมุยกับเพื่อนที่มาจากต่างประเทศ เค้ามากับเพื่อนอีกสองคน รวมเป็นสี่คน ในคืนแรกเราไปนอนเล่นดูดาวกัน เพื่อนเค้าสองคนง่วง จึงขอตัวเข้าไปนอนก่อน แล้วสักพัก เพื่อนคนนี้ก็มาโอบที่ด้านหลังของเราแล้วก็เริ่มหายใจรดต้นคอ ส่งมือก็กอดใต้อกเราแล้วเค้าเริ่มที่จะคลำหน้าอกเราแล้วก็เริ่มจูบที่ต้นคอ แล้วเราก็นอนลงบนพื้นทรายที่รอบข้างนั้นมืดมากแล้วเค้าก็เริ่มไซร้ลงมาเรื่อย ๆ แล้วก็เล่นลิ้นกับน้องสาวเรา เรารู้สึกว่าเสียวมาก สักพักเราก็เริ่มเสียวมาก ๆ ตอนที่เค้าเริ่มถู ๆ น้องชายเค้าบริเวณนั้นของเราแล้วก็กดเข้าไป เค้าเริ่มโยกและดันลึก ๆ เข้า … ออก ... ช้า ๆ และลึกลงไปเรื่อย ๆ สักพัก เค้าก็ซอยเข้าออกถี่ขึ้น ๆ

จนแทบหายใจไม่ได้ อ๊าส์ แล้วเราสองคนก็ล้มทับกัน จากนั้นเค้าก็ปล่อยข้างใน เรารู้สึกอุ่นมาก ๆ แล้วเราก็เข้ามาที่บ้านพัก นอนข้าง ๆ กัน พอฉันหลับ ก็รู้สึกว่ามีอะไรมาคล่ำ ๆ ตัวฉันใต้ผ้าห่ม คือเมือของเค้านั่นเอง จากนั้นเค้าก็ขึ้นมานอนทับบนตัวฉัน โดยที่เพื่อนเค้าสองคนก็นอนหลับ แล้วเค้าก็เริ่มมีอารมณ์และทำให้ฉันมีอารมณ์มาก คราวนี้ เรามีเซ็กส์กันแบบไม่ถอดเสื้อผ้า เค้ากดบริเวณส่วนนั้นถูแล้วก็กดหนักลงไปที่จิ๋มของฉัน ในระหว่างที่กด

เค้าก็บดของเค้าแน่นลงไปและจูบปากฉันแบบแลกลิ้น และดูดที่ปลายลิ้น ฉันเริ่มคราง แล้วเค้าก็เริ่มโยกตัวเค้าบดลงตัวฉัน จนฉันต้องบอกให้เค้าเอาของเค้าเข้าไปในตัวฉัน เค้าบอกว่าแบบนี้มีอารมณ์มากกว่า แล้วเค้าก็ใช้มือมาลูบที่จิ๋มของฉันแล้วนิ้วควานไปรอบ ๆ แล้วใช้นิ้วกลางสอดเข้าไป แล้วก็บีบ ทำให้ฉันเสียวแล้วเค้าก็หายใจถี่ขึ้นเรื่อย ๆ และก็บอกว่าจะออกแล้ว ขอออกข้างในนะ เค้าก็แหวกจิ๋มและเอาของสอดใส่ กดดันเข้าไปลึกมาก ๆ และก็ฉีดน้ำออกมาจนฉันรู้สึกได้ถึงน้ำที่พุ่งเข้ามาในตัวฉันแล้วเค้าก็กดค้างไว้ จนหลับไป สักพัก ฉันเองก็หลับไป ใกล้สว่างฉันรู้สึกว่าน้องชายเค้าแข็งตัวขึ้นมาอีก เค้าก็ซอยถี่ ๆ แล้วก็ซอยเร็วขึ้น ๆ

ทำอยู่ประมาณห้านาที ของฉันก็ตอดรัดของเค้า ฉันขอให้เค้าหยุดแต่เค้ากลับยิ่งซอยถี่ ๆ ต่อไปอีก จนกระทั้งเราถึงจุดสุดยอดกันทั้งคู่ เค้าก็ปล่อยเข้าในร่างกายของฉันอีก เช้ารุ่งขึ้นเราขึ้นเครื่องกลับ เราก็มีอะไรกันในห้องน้ำบนเครื่องบิน เค้าก็แตกใส่ฉันอีก จนกระทั่งวันนี้ ฉันท้องแล้วเราก็แต่งงานกัน แล้วจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศุภกร

- ฉันคือ ศุภกร และเขียนนวนิยาย "มีอะไรกันตอนเพื่อนหลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
547 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มาสนุกกัน

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?