สวิงกะเจ้านาย

สวิงกะเจ้านาย

ผมกับเมียเรารักกันมาก อยู่กินด้วยกันมาตั้งหลายเดือน และผมก็ไม่เคยนอกใจเธอ ไม่เคยรักใครเท่าเธอ เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่ดี เธอชื่อ วรรณ ครับ ตั้งแต่เราเป็นผัวเมียกันมา วรรณเองก็ไม่เคยนอกใจผมไปมีคนอื่นเลยสักครั้ง เรียกได้ว่าเธอซื่อสัตย์มาก แต่มาระยะหลังไม่รู้เป็นไง เธอเปลี่ยนไป หลังจากที่เธอได้ทำงานเป็นเลขาในบริษัทแห่งหนึ่ง มีอยู่หลายครั้ง ที่ผมเห็นผู้ชายที่วรรณบอกว่าเป็นเจ้าของบริษัทมาส่งเธอ พอผมแสดงความหึงหวงออกมา วรรณก็บอกว่าอย่าคิดมาก เขาอาจจะชอบเธอแต่เธอไม่เคยคิดจะมีใจให้กับเขา เพราะเธอรักผมเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ผมก็ไม่ค่อยพอใจอยู่ดี แน่ละก็ วรรณนั้นทั้งสวยและยั่วใจ หุ่นก็ดี ผู้ชายคนไหนพบเห็นเป็นต้องน้ำลายไหล ผมถึงได้ห่วงมาก แต่ไอ้ตี๋เจ้าของบริษัทมันก็ยังพยายามมาส่งวรรณตลอด บ่อยขึ้นๆ

และมักจะยิ้มให้ผมเสมอแต่ผมทำหน้าบึ้งใส่มัน ไม่เคยยิ้มตอบมันเลยแม้แต่ครั้งเดียว กระทั้งคืนวันนั้น หลังจากที่เรากำลังจะเข้านอน วรรณได้เล่าให้ผมฟังว่า เจ้านายของเธอมีเมียมีลูกแล้ว แต่เจ้านายกับเมียเขาชอบเล่นรักแบบแปลกๆ ทีแรกที่ได้ฟัง ผมคิดว่ามันจะขอเล่นรักกับเมีนผม ผมโมโหทันที แต่วรรณกลับยิ้มให้ผมอย่างชอบใจ ยิ่งทำให้ผมรู้สึกแค้นใจเมียตัวเองขึ้นมา แล้ววรรณก็บอกว่า เจ้านายเธอมีขอแลกเปลี่ยน ผมงง เปลี่ยนอะไร แล้วก็อธิบายต่อว่า เจ้านายเค้าอยากให้ผมเล่นรักกับเมียของเค้า ผมเริ่มเข้าใจ ถึงว่า ไอ้ตี๋นั่นมันถึงได้อยากมีไมตรีกับผมนัก วรรณบอกกับผมว่า เธอพร้อมที่จะให้ผมเล่นรักกับเมียของเจ้านายเธอ โดยเธอเองก็ต้องยอมให้เจ้านายเธอเล่นรักกับเธอด้วย ใจนึงก็ห่วง แต่ก็อยากลองแต่ผมบอกเธอว่า ต้องขอดูเมียเจ้านายวรรณก่อนว่าจะทำให้ผมเกิดอารมณ์อยากเล่นรักด้วยมั้ย ในที่สุดเจ้ายานของวรรณก็พาเมียเขามาตามนัดไม่อยากเชื่อเลยว่าหล่อนยังสวยพริ้งอยู่เลย ถึงอายุของหล่อนจะสามสิบกว่าแล้วก็ตาม เรือนร่างไม่ว่าจะหน้า อก เอว สะโพก อื้อฮือ. .

เยี่ยมจริงๆ ผมตกลงอย่างไม่ลังเลทันทีที่วรรณขอคำตอบ แล้วผมก็เป็นฝ่ายเริ่มก่อน ผมเดินมานั่งใกล้ๆเธอ ซึ่งกำลังนั่งกระสับกระส่ายอยู่ ผมเอามือโอบเอวหล่อนไว้แล้วหอมแก้มหล่อนไปฟอดนึง กลิ่นแก้มของหล่อนนั้นหอมชื่นใจ จนผมต้องหอมอีกฟอดแล้วเลยไปที่ข้างใบหูแล้วต่ำลงไปที่ซอกคอ เธอครางอือฮือออกมา ผมใช้มือขยำหน้าอกหล่อน หล่อนก็ยิ่งร้องดัง ผมไม่ได้หันไปดูวรรณกับเจ้านายเธอ แต่รู้ว่าทั้งสองคนกำลังนั้งม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "สวิงกะเจ้านาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1139 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดู

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?