ได้เอาเพื่อนเก่า

ได้เอาเพื่อนเก่า

ผมชื่อวิทย์อายุ 32 เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมได้ทำวิทยานิพนธ์ตอนเรียน ป.โท แอมอายุอ่อนกว่าผม 3 ปีได้ แต่เราสนิทกันตั้งแต่เรียน ป.ตรี ด้วยกัน แล้วที่ผมมาเรียน โท นี่แอมเค้าก็ชวนผม

ผมกับแอม เป็นเด็ก ตจว ทั้งคู่ แอมเช่าห้องอยู่ไม่ไกลจาก มหาลัย ส่วนผมห้องพักกับที่ทำงานอยู่แถว ๆ สมุทรปราการ ตั้งแต่สมัยเรียน ป.ตรี ผมก็มาค้างที่ห้องแอมบ่อย ๆ (นอนกันเฉย ๆ จริง ๆ จนทุกวันนี้ผมยังงงว่าเป็นไปได้ไง) เวลาถ้าต้องมีตอนเช้ามาก ๆ หรือมีสอบ แต่ผมก็แอบชอบแอมเหมือนกัน แต่ว่าตอนนั้น ทั้งแอม กับ ผมมีแฟนทั้งคู่ แอมเป็นคนผิวสวยมาก ๆ และขาวด้วยสิ คุยสนุก ออกจะทะลึ่ง และก็ลุย ๆ ด้วยเพราะว่าในห้องที่เรียนกันมีผู้หญิงน้อยมาก ๆ ประมาณ 12 คนได้ แอมมันเรียนเทคนิคมาเลยเพื่อนผู้ชายเยอะ

แต่เรื่องมันเกิดเพราะว่ามันโค้งสุดท้ายของการส่งวิทยานิพนนี่สิ ผมเป็นประเภทไม่เข็นไม่ทำด้วยเลยต้องเดือดร้อนมาถึงแอมมัน สรุปว่าผมต้องขนงานเอกสารทั้งหมดมานอนค้างที่ห้องแอม แอมเองก็ปั่นวิทยานิพนธ์ ไม่ได้นอนมาแล้ว 3 คืนพูดง่าย ๆ ก็คือ แอมลางานทั้งอาทิตย์โทรมสุด ๆ

“วิทย์ทำไมไม่เลย ทำไมงานไม่คืบเลยว่ะนี่” แอมเริ่มบ่นผม

“ก็ไม่ว่างงานเรายุ่งนะ “ ผมเถียง “เออ งานยุ่ง งานชั้นไม่มีเลยมั้งแก งานชั้นยุ่งกว่าแกอีก” จริงอย่างที่แอมมันพูดทุกอย่าง เพราะแอมมันจะเกือบได้เป็นหัวหน้างานอยู่แล้ว แล้วแอมมันก็นั่งหน้าคอม ทำงานของมันต่อโดยไม่สนใจมันที่นั่งอยู่ห่าง ๆ โดยมีโต๊ะญี่ปุ่นตั้งขวางกับเอกสารกองโต

“เอ้า จะใช้คอมหรือเปล่า ชั้นไม่ใช่แล้วนะปวดตานั่งทำมา 3 คืนแล้ว” “ใช้สิ”

“กี่โมงแล้ว อ่ะ “ “ตี 2” ผมตอบ

“โห ขอนอนหน่อยละกัน” ว่าแล้วแอมมันก็ตะกายขึ้นที่นอน 6 ฟุตแล้วก็นอนคว่ำขวางที่นอน แล้วก็เท้ามันก็หันมาจ้องหน้าผม

ผมก็นั่งทำงานของผมไปเรื่อย ๆ จนเกือบ ๆ ตี 4 ก็ดันมองไปเห็น CD

โป๊อยู่ใต้โต๊ะคอมก็ไม่รู้ว่าไอ้เพื่อนคนไหนมันมาฝากไว้ที่ห้องแอม เลยหยิบมาเปิดดูให้ตาสว่างเสียหน่อย หนังเอ็กซี่ญี่ปุ่นเสียด้วย นางเอกยังเด็กอยู่เลยแต่จัดเจนโดนล่อตั้งสองดุนก็สู้ไม่ถอย ดูไปได้ 10 นาที น้องชายของผมมันก็ลุกขึ้นมาดูด้วยผมเองก็ไม่ได้มีอะไรกับแฟนมาจะ 6 เดือนแล้วมั้ง แต่ก็หันไปหลังไปก็เห็นแอมมันนอนอยู่ท่าเดิม เลยคิดในใจเป็นไงเป็นกันว่ะงานนี้ ลักหลับเพื่อนสักที ผมเลยคลานไปดูแอมว่ามันหลับสนิทหรือเปล่าพอกุ้มมองจนชิดแอมก็ไม่รู้เรื่อง ผมถอดเสื้อตัวเอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

pongnapat

- ฉันคือ pongnapat และเขียนนวนิยาย "ได้เอาเพื่อนเก่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
506 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อดใจไม่ไหว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?