ของขวัญวันเกิด

ของขวัญวันเกิด

วันเกิดผมที่ผ่านมา มีเรื่องเด็ดเกิดขึ้นกับตัวจะเล่าให้ฟัง คือว่าปีนี้ผมกลับมาจากทำงานก็ดึกแล้ว เพราะเริ่มงานปีแรกก็เลยหนักหน่อยไม่มีเวลาไปฉลองวันเกิดกับใคร กะว่าจะอาบน้ำและนอนเลย อยู่ ๆ พี่ชายผมก็โทรมาหา บอกให้ออกมาเจอที่โรงแรมข้างนอกแห่งหนึ่ง อาบน้ำมาให้เรียบร้อยด้วย ผมนึกว่าคงจะชวนกินเหล้าฉลองให้ผม พอแต่งตัวเสร็จผมก็ควบรถสปอร์ตคันเก่งของผมไปยังโรงแรมระดับห้าดาวที่นัดไว้ ผมมาถึง Lobby ตามที่นัดกันไว้ พี่ชายผมพาผู้หญิงมาด้วยคนนึง ผมดูแว่บแรกก็งงเลย เธอคือน้องอีฟ (นามสมมติ) เป็นดาราวัยรุ่นชื่อดังคนหนึ่ง แต่พักหลังเธอหายไปจากวงการ ผมจำได้ดีเพราะเธอเป็นสาวในอุดมคติที่ผมอยากเอาด้วยคนนึง เธออายุ 20 น้อยกว่าผม 2 ปี

ตัวจริงเธอเป็นคนผิวขาว ใส หุ่นดีมากโดยเฉพาะต้นขาเรียว ๆ ที่ผมเห็นในหนังจนติดใจ เธอใส่เสื้อสายเดี่ยวเอวลอย กระโปรงสั้นขึ้นรูปน่ารักมาก ทำให้ผมอดเหลือบมองที่หน้าท้องเรียบ ๆ ของเธอและมองเลยลงไปอีก เห็นแล้วเกิดอารมณ์ทำเอาควยคับเป้าขึ้นมาทันที ผมถึงกับเคยเก็บไปจินตนาการตอนชักว่าวหรือแม้แต่เคยฝันเปียกว่าได้เย็ดกับเธอมาหลายหนแล้ว แต่ยังฝันลม ๆ แล้งว่าจะได้เอาจริง ๆ กับเธอซักครั้ง เพราะด้วยสังคมคนละกลุ่มกันจนเราไม่น่าจะมารู้จักกัน ผมดึงความรู้สึกกลับมาและทักทายเธออย่างสุภาพเพื่อสร้างไมตรี เธอยิ้มรับผมเห็นแก้มสีชมพูน่ารักมาก ผมนึกว่าพี่ชายรู้จักเธอและจะแนะนำให้ผมค่อย ๆ คบหา ผมก็กะจะจีบเธอต่อ แต่ไม่ใช่ พี่ผมกลับรวบรัดตัดความยกเธอให้เป็นเมียผมคืนนี้เลย เขายื่นกุญแจห้องพักของโรงแรมให้ผม และก็บอกเธอว่าให้ดูแลผมให้ดีด้วย เท่านี้ผมก็เข้าใจอะไรทั้งหมดแล้ว ผมงี้ใจเต้นตูมตามทั้งดีใจทั้งงงกับความฟลุ๊กของตนเอง

ก่อนจากพี่ผมยังไม่ลืมที่จะอวยพรให้ผมว่า 'สุขสันต์วันเกิดไอ้เสือ ขอให้คืนนี้มีความสุขจนขึ้นสวรรค์นะโว้ย' ผมไหว้ขอบคุณพี่ชายสุดที่รักก่อนจะรับกุญแจไว้ เขากระซิบบอกผมว่าคนนี้พึ่งมาทำงานค่อนข้างสะอาดมาก ถ้าไม่ชอบใส่ถุงยางจะเล่นสดเลยก็ได้ แต่พี่ผมไม่ลืมที่จะทิ้งถุงยางไว้ในกระเป๋าเสื้อผมกล่องนึง แล้วเขาก็เดินกลับไปทิ้งผมกับน้องอีฟอยู่ด้วยกันสองคน ผมเงี่ยนอยากเอาเธอขึ้นมาทันที นี่ก็ดึกแล้วก็เลยชวนน้องอีฟขึ้นห้องเลย เธออาย ๆ หน้าแดง ผมอดถามไม่ได้ว่าทำอย่างนี้มากี่ครั้ง และแทบไม่อยากเชื่อว่าผมเป็นผู้ชายคนแรกที่ได้ใช้บริการน้องอีฟ เธอบอกว่าเธอมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนเป็นการ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

NIn Ninnad

- ฉันคือ NIn Ninnad และเขียนนวนิยาย "ของขวัญวันเกิด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
566 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เชียงใหม่พาเพลิน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?