ในห้องนำ

ในห้องนำ

ผมไปเดินที่ห้างแห่งหนึ่งแถว สี่แยกราชประสงค์ จริงๆแล้วนัดเพื่อนไปกินข้าวกัน ระหว่างกินกันอยู่นั้นก็มีฝรั่งเข้ามาซึ่งก็มานั่งอยู่โต๊ะตรงข้ามซึ่งก็อยู่ตรงข้ามผมพอดี จริงๆแล้วผมฃแอบมองตั้งแต่เข้าเดินเข้ามาแล้ว รูปร่างสูง หล่อ ตัวไม่ใหญ่มาก ดูสะอาดดี ซึ่งตลอดที่นั่งกินผมก็แอบมองเข้าตลอดแต่ก็ระวังกลัวเข้าจะรู้ตัว และอีกอย่างกลัวเพื่อนจับได้ แต่ก็เฮอ จะแอบมองอยู่ดีพอมองหลายทีเข้า เขาก็คงรู้ตัวว่าเราแอบมองอยู่เขาก็เลยจองเราเลยทีนี้ ความรู้สึกตอนนั้นหูมันชายังงัยไม่รู้กลัวเขาหาว่าโรคจิต แต่อีกที่ก็ชอบ มองไปมองมาที่นี้เราก็ไม่มองแล้ว(แต่เหลือบไปมองบ้าง)คราวนี้เข้ามองเราตลอดเลย(เข้าทางแล้วกู) ทีนี้เราคอดเลยว่าใช่แน่ตอนนั้นอยากxxxมากแต่เม็งเพื่อนก็อยู่แล้วก็จะไปเที่ยวต่ออีก ไม่รู้จะทำยังงัยดีคิดแผนอยู่นาน (เล่าข่ามไปหน่อยคือต่างตนต่างมองกันเหมือนว่าให้เดินออกไปข้างนอก) ก็เลยบอกเพื่อนไปเข้าห้องน้ำก่อน

สักพักเขาก็เดินตามมาที่ห้องนำตอนนั้นไม่รู้ว่าจะกลัวดีหรือจะได้เสียวทั้งกลัวทั้งเงียน ... พอเข้ามาในห้องน้ำก็ทำยืนฉี่ปกติ เขาเดินตามเข้ามายืนฉี่ที่โถข้างๆ ใจเต้นตุบๆๆๆ แต่ตาก็เหล่ไปมอง มังกรอันใหญ่ ซึ่งเหมือนเขาก็จะเต็มใจให้มองแถมชักขึ้นลงอีกต่างหาก ตอนนั้นโอโห้ แข็งเต็มที่เลย หูตามืดมัวไม่รู้ว่าเดินเข้าไปในห้องส้วมกัน 2 คนตอนไหน รู้อีกทีเขาก็เข้ามาจูบที่ปากผม ลิ้นเข้าไปอยู่ในปากผมตวัดไปมา มือเข้าก็ถอดกางเกงผมส่วนผมก็ไม่ใช่ย่อยปลดกางเกงเขาเอามือลวงเข้าไปในกางเกงในอย่างรวดเร็วซึ่งมังกรก็ตื่นเต็มที่แล้ว จากนั้เข้าก็ให้ผมอมของเข้าตอนแรกคิดว่าจะอมดีไหมเพราะกลัวสกปรกถุงก็ไม่มี แต่ก็ไม่ทันไรมันดันเข้ามาอยู่ในปากผมแล้วผมก็ไม่รีรอทั้งดูด ทั้งชักให้มันพอได้ที่มันจับผมหันหลังแล้วมันก็เลียตูดผม ซึ่งผมก็ไม่เคยทางประตูหลังมาก่อนและก็ไม่อยากด้วย มันก็เอานิ้วมันสอดเข้าไปในรูตูดของผมก่อนซึ่งมันก็เล็กมากผมรู้สึกเสียวและก็เจ็บผมก็ส่ายหัวNONO ไอไม่เคยทำแบบนี้

ตอนนั้นไม่รู้ก็กลัวคนข้างนอกได้ยินด้วยและเพื่อนก็นั้งกินข้างอยู่มันคลสงสัยว่าทำไมไปนานจัง... ก็ก็รีบๆๆพยายามที่จะชักว่าวให้มัน มันจะได้ไม่สนใจตูดผม ผมก็ชักให้มันแรงๆๆๆ มันก็เสียวๆๆๆก็เลยเบนความสนใจไปได้ (รอดแล้วกู) สักพักมันจับหัวผมกดลงให้ดุดของมันอีก ผมไม่ยอมเสียดุลแน่ ผมก็เลยจับห้วมันมาอมของผมบ้าง เออมันก็ยอมง่าย มันดูดโครตเสียวเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jantira

- ฉันคือ Jantira และเขียนนวนิยาย "ในห้องนำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
18/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
843 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องสาวสุดสวาท

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?