เพลียเพราะเธอร้อนแรง

เพลียเพราะเธอร้อนแรง

เปิ้ล เป็นสาวออฟฟิสเพิ่งจบได้ปีนึง ทำงานแถว ๆ ราชเทวี ลงจากรถไฟฟ้านิดเดียว ผมก็ตาม ๆ ส่งขนม ส่งดอกไม้ไปเรื่อย ๆ มารู้ทีหลังว่าเปิ้ลมีแฟนแล้ว คบกันมาสี่ห้าปี แต่ก็ไม่ได้อะไร ทุกทีที่ผมเอาของไปให้ เธอก็รับ พาไปไหนก็ไป ทานข้าว ส่งตอนเลิกงานอะไรเทือก ๆ นี้เปิ้ลสูงไม่มาก ประมาณเกือบร้อยเจ็ดสิบ ผิวขาวปรกติ แบบเชื้อจีน ปล่อยผม แต่ที่น่าล่อมาก ๆ ก็เพราะขายาวเรียว และเปิ้ลก็ชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ บาง ๆ พลิ้ว ๆ มาทำงาน ในออฟฟิสเธอมีแต่ผู้หญิงซะส่วนมาก อาจจะเก็บกดหน่อย ๆ ก็ได้มั้ง

เพราะเธอกับแฟนไม่ค่อยได้เจอ ไม่ค่อยมีอะไรด้วยกันเท่าไร ผมไปทีไรก็จะเห็นเธอนั่งแบบไม่ค่อยระวัง ไขว่ห้าง กระโปรงเลิกขึ้นมา เลยเข่ามาคืบ มองลอดเข้าไป เห็นอะไร ๆ เกือบหมด อยากจะเข้าไปเลียขา แหกรูหีเธอเย็ตตรงนั้นเลย ส่วนเสื้อ เธอก็จะใส่แค่คล้องคอ ไม่ก็สายเดี่ยวแล้วคลุมเสื้อนอก พอเลิกงานก็จะปลดข้างนอกออก ทีนี้นมเธอก็จะดันออกมาเป็นลูก

เจอทีไร ผมต้องวิ่งเข้าห้องน้ำแถวนั้น ช่วยตัวเองโดยนึกถึงนมลูกนั้นกับท่านั่งของเธอทุกทีมาวันนึง ผมก็ซื้อไอติมไปฝากเธอตามปรกติ แต่ไปค่ำหน่อย เผอิญวันนี้เปิ้ลต้องอยู่ปิด Project เลย Cancel นัดกับแฟน โชคดี เธอแต่งตัวมาซะสวย เสื้อข้างในเป็นสีขาว ยิ่งดันนมออกมาเป็นลูก ๆ เธอแต่งขาวทั้งชุดเลยครับ กระโปรงนี่ทั้งแคบทั้งสั้น ผมสลับขาที ก็เห็นหมดเลยว่าข้างในก็ขาวด้วย คงไม่ได้เจอกับแฟนนาน เสียดายคืนนี้คงไม่ได้ล่อกับแฟนซะแล้ว แต่คงได้ล่อกับผมแทน ผมก็คิดไปเรื่อย

จนคนทั้งออฟฟิสกลับหมด งานเธอก็ยังไม่เสร็จสักที ผมก็รอ จะกลับไปส่งบ้าน กว่าจะเสร็จจริง ๆ ก็ปาเข้าไปสามทุ่ม ระหว่างนั้น ผมก็นั่งดู นั่งมองไปเรื่อย ไม่รู้สายตาผมหื่นไปหรือเปล่า เปิ้ลนั่งบิดตัวไปมาตลอด ผมเห็นเธอเอามือกดไว้ตรงกระโปรงสีขาว หน้าแดงตลอด ผมก็มองตั้งแต่ปลายเท้า มาจนถึงต้นขาและแหวกเข้าไปใต้ประโปรง อยากจะดูดหีอูม ๆ เอาลิ้นดุน กัดเม็ดของเธอให้ดิ้นลงไปตรงนั้น สอมือผม ถ้ามีโอกาสจะเค้นนมให้เละคามือ

ปากของเธอก็เหมือนกัน อยากจะสาวควยรูดกระเด้าหนัก ๆ ระเบิดน้ำเงี่ยนให้ไหลล้นออกมา ก่อนจะจับไพล่หลัง ยัดควยเข้าไปเต็ม ๆ"กลับรึยัง" เธอเรียกผมเลยสะดุ้ง ตอนนี้ข้างในกางเกงผมมันแข็งจนจะลุกไม่ขึ้นอยู่แล้ว เธอก็บอกผมว่า รอเดี๋ยวนะ จะไปเข้าห้องน้ำก่อน ผมก็ค่อย ๆ ลุกเดินตามไป แต่เธอเข้าห้องน้ำนานมาก ๆ อาจจะเข้าไปตกเบ็ดตัวเอง เพราะทนเงี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิสิทธิ์

- ฉันคือ วิสิทธิ์ และเขียนนวนิยาย "เพลียเพราะเธอร้อนแรง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
589 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 3สาววัยเสียว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น