พ่อค้าขายเสื้อผ้า

พ่อค้าขายเสื้อผ้า

ผมมีอาชีพ พ่อค้าขายเสื้อผ้า ที่ร้านผมก็จะมีลูกจ้างอยู่ 2 -3 คน ผมจะรับเฉพาะผู้หญิง ซึ่งค่อนข้างจะมีปัญหาบ่อย ๆ เพราะขายของกับผมได้สักพัก ก็มีหนุ่ม ๆ มาจีบ คุยกันทั้งวันไม่เป็นอันขายของ เลยทำให้ช่วงหลัง ๆ มานี่ ผมจะรับเฉพาะเด็ก ๆ ผมรับเด็ก 14 ปีมาคนหนึ่ง และก็มีเด็กตัวเล็ก ๆ 8 ขวบ อีกคนหนึ่ง สองคนนี้รู้จักกัน ทำให้ร้านผมมีลูกจ้าง 3 คน อายุ 17 ปี คนหนึ่ง อายุ 14 และก็ 9 ขวบ คนที่อายุ 17 ปีเค้ามีแฟนแล้ว มารับมาส่งกัน ไม่ได้พักอยู่กับผม ส่วนอีก 2 คน พักอยู่กับผม เพราะบ้านอยู่ใกล ผมให้พักฟรี กินพรี แต่ว่าต้องทำงานบ้านด้วย ค่าแรงผมให้ 2 - 3 พันบาทเอง ได้เท่านั้นก็ดีใจจะตายแล้วคน ๆ ผมยังไม่มีเมีย เพราะอยู่ไม่หล่อ และก็ไม่มีเวลาจีบผู้หญิงด้วย ผมมักจะอ่านหนังสือโป๊ ดูหนังเอ็กซ์ และก็ชักว่าว ผมเป็นคนที่มีอารมณ์สูงคนหนึ่ง ผมเห็นอะไรเซ็กซี่ ๆ หน่อยก็เกิดอารมณ์แล้ว จริง ๆ แล้วผมอยากจะหาใคนสักคนเอามาทำเรื่องอย่างว่า แต่ก็หาไม่ได้สักที เรื่องโสเภณี ผมไม่ค่อยกล้าสักเท่าไร ก็จะมีลูกจ้างผมที่อายุ 17 ปี จะชอบนุ่งน้อยห่มน้อย ประจำ ผมอยากจะทำอะไรกับแกสักที่ แต่ก็ไม่กล้า อีกอย่างหนึ่งแกมีแฟนแล้วด้วย เลยได้แต่แอบ ๆ มอง

ส่วนลูกน้องผมอีกสองคนนั้นก็ธรรมดา แต่งตัวแสนจะธรรมอย่างยิ่ง อีกอย่างหนึ่ง และอีกอย่างแกยังเป็นเด็กด้วย คำวันหนึ่งหลังจากปิดร้านแล้ว ผมก็กำลัง คิดบัญชีอยู่ เด็ก 14 ปี ซึ่งผมมักจะเรียกแกว่า ยา ได้ใส่ผ้าเช็ดตัว สั้นจุ๊ดจู๋เลย เดินผ่านหน้าผมไปเอาของ ที่อยู่ข้างผม แกก้มลง ผมนั่งมอง ขายา ขาว เรียวสวย ผมมองลอดช่องขาแกไป นึกฟันไปไกลเลย ผมเรียกแกมา ถามว่าวันนี้ขายอะไรไปบ้างขายได้เท่าไร ผมแกล้งหาเรื่องคุยกับแกตั้งนาน ผมจะแอบ ๆ มองสำรวจแก หน้าอกก็มีแล้ว ขาก็ขาวสวย ถึงแม้หน้าตาจะไม่สวยแต่ก็น่าลองอยู่เหมือนกัน ผมเริ่มถามเรื่องสวนตัวของแก ผมบอกว่าอยากได้เงินเดือนเพิ่มมั๊ย ถ้าอยากได้ให้เข้าไปทำความสะอาดห้องผม ทุก ๆ เช้า แล้วผมจะให้เพิ่มเดือนละ 200 แกดีใจใหญ่เลย บอกว่าพรุ่งนี้จะเริ่มทำให้เลย คืนนั้นผมนึกเอาขาของยา มานึกเอาช่วยตัวเอง ตื่นมาตอนเช้า เสียงยามาเคาะประตู เรียกบอกว่ามาทำความสะอาด ผมรีบเก็บหนังสือโป็ วิดีโอ หลบเข้าตู้ แล้วผมเปิดประตูให้เข้ามา แล้วผมก็นอนต่อ

ผมนอนคิดหาแผนการอยู่ ผมบอกกับยาว่า พรุ่งนี้เข้ามาได้เลย ไม่ต้องเคาะประตู ผมเห็นชุดนอนที่แกใส่ มันเชย ๆ ผมยังบอกอีกว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Adisak

- ฉันคือ Adisak และเขียนนวนิยาย " พ่อค้าขายเสื้อผ้า "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
569 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้เมีย เพราะเล่น Msn

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?