อ้อนแอบโชว์5

อ้อนแอบโชว์5

สวัสดีค่ะ อ้อนไม่ได้เล่น net นานเลยค่ะ ยุ่งมากเลยค่ะช่วงนี้ แต่พอมาอ่านกระทู้ที่อ้อนเขียนไว้ก็ต้องขอบคุณทุกคนนะค่ะที่ไม่รังเกียจอ้อน แต่เรื่องอยากรู้จักอ้อนก็ต้องขอไว้ก่อนนะค่ะ อ้อนเสียวแบบนี้ดีแล้วล่ะค่ะ แต่ไม่แน่นะค่ะวันดีคืนดีใครบางคนอาจจะเจออ้อนแอบโชว์อยู่ก็ที่ไหนซักแห่งก็เป็นได้นะค่ะ มาต่อเรื่องของอ้อนดีกว่าค่ะ เป็นเรื่องที่เพิ่งผ่านไปไม่กี่วันมานี้เองค่ะคือ อ้อนกลับบ้านต่างจังหวัดค่ะ ก็ต้องนั่งรถทัวร์ จังหวัดอะไรขอไม่บอกนะค่ะ แต่ว่านั่งรถนานเหมือนกัน แต่อ้อนก็ชินแล้วล่ะค่ะ แต่การเดินทางกลับบ้านครั้งนี้ไม่เหมือนเดิมแล้วนะซิค่ะ เรื่องก็คือว่าวันที่อ้อนไปซื้อตั๋ว อ้อนก็เลือกเอารถ vip ค่ะ เพราะว่าจะมีคนนั่งน้อยและก็มีแค่ 24 ทีนั่ง อ้อนเลือกนั่งที่นั่งหลังๆค่ะ ชุดที่อ้อนใส่ก็ค่อนข้างจะถอดง่ายค่ะ คือเสื้อสายเดียว กางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบค่ะ ใส่บรา ไม่ใส่กกน เหมือนเดิมค่ะ พอขึ้นมาที่รถอ้อนก็ประมาณ 2 ทุ่มค่ะ คนก็เริ่มทยอยขึ้นมานั่งตามที่ตัวเอง อ้อนนั่งแถวหลังสุด เป็นที่นั่งเดี่ยว ข้างขวาเป็นเก้าอี้คู่

มีผู้หญิงกับผู้ชายสงสัยเป็นแฟนกันนั่งอยู่พอรถออกอ้อนก็นั่งไปเรื่อยๆ ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แต่พอเริ่มดึกประมาณ 5 ทุ่มมั้งค่ะ ไฟในรถก็ปิดหมดแล้วค่ะ อ้อนมองออกไปนอกหน้าต่าง อารมณ์อ้อนเริ่มปะทุแล้วล่ะค่ะ อ้อนมองไปขวาพยายามสังเกตว่าหลับกันหรือยัง ก็พอดีว่าผู้ชายกึ่งนั่งกึ่งนอนและก็หันหน้าไปทางขวา(ไปหาแฟนเขาที่นั่งติดหน้าต่าง) เห็นว่าหลับตาแล้วก็คงหลับแล้วล่ะค่ะ อ้อนเห็นปลอดคนดีแล้วก็ค่อยปลดสายเดี่ยวออกค่ะ ตอนนั้นอ้อนตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ ไม่เคยทำด้วย อ้อนถอดเสื้อสายเดี่ยวออกแล้วเก็บไว้ในกระเป๋า แต่ก็อย่างที่รู้นะค่ะว่าบนรถจะมีบริการผ้าห่มให้ด้วยอ้อนก็เอามาคลุมตัวไว้ค่ะ อ้อนนอนเปลือยอกอยู่ใต้ผ้าห่มด้วยอารมณ์อยากมากๆค่ะ อ้อนก็ค่อยๆถอดกางเกงออกค่ะ กางเกงอ้อนจะถอดง่ายมาก พอหลุดไปกองที่ปลายเท้า อ้อนก็ปล่อยไว้อย่างนั้นแหละค่ะ เผื่อฉุกเฉินอ้อนจะได้ใส่ทัน ภายในรถจะค่อนข้างมืดนะค่ะ มีแต่แสงภายนอกรถที่ส่องเข้ามา อ้อนนอนแก้ผ้าไป(ภายใต้ผ้าห่มนะค่ะ) อ้อนเกิดอารมณ์มาก อ้อนก็เลยช่วยตัวเองค่ะ แต่รู้สึกไม่ค่อยถนัดค่ะ เพราะว่าขาอ้อนจะหนีบกันไว้ และก็มีกางเกงอ้อนอยู่ที่ปลายเท้าด้วย อ้อนทนไม่ไหวก็เลยสะบัดกางเกงออกไปแล้วอ้าขาออกสุดๆเลยค่ะ

ตอนนี้อ้อนค่อยทำสะดวกหน่อย อ้อนเสียวมากๆ แต่ครา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บุญลาภ

- ฉันคือ บุญลาภ และเขียนนวนิยาย "อ้อนแอบโชว์5"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
960 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนุ่มสวนนนท์

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?