ในสวน

ในสวน

ชั้นเป็นคนรูปร่างเล็กตัวเล็ก แต่ก็มีหน้าอก ดังนั้นผู้ชายจึงชอบมองชั้นด้วยสายตากามๆ เสมอ เวลาชั้นไปทำงานหรือกลับบ้านจะต้องผ่านสวนสาธารณะแห่งนึง มีพี่ที่ทำงานคนนึงเค้ามีทีท่าว่ามาชอบเราก็เลย อาสามาส่งทุกวัน และก็เดินผ่านสวนสาธารณะนี้ทุกครั้ง ชั้นกับเค้าเริ่มจะเรียกได้ว่าแฟน แต่ชั้นก็ไม่เคยบอกความรุสึกอะไรไป วันนึงพี่เค้าชวนไปนั่งที่สวน บอกว่าอยากจะนั่งพักสบายๆ ก่อน ช่วงนี้งานเยอะมากจิงๆ ชั้นจึงไปนั่งเป็นเพื่อน

เวลานั้นแทบจะไม่ค่อยมีคนแล้ว เรานั่งอยู่บนพื้นหญ้ามองไปที่บ่อน้ำ พี่เค้านอนมองฟ้า ชั้นก็นั่งอยู่ข้างๆ เค้าบอกให้ชั้นมองฟ้าด้วยกันแต่เอาไม่เอาด้วยเพราะเดี๋ยวเสื้อจะเลอะ เค้าจึงแกล้งดึงมือชั้นจะให้ชั้นนอนลงให้ได้ จนชั้นล้มลงไปทับบนตัวเค้า เราต่างคนต่างตกใจ ชั้นจะดึงตัวลุกขึ้น แต่พี่เค้าจับแขนชั้นแน่นและมองมาอย่างจิงจัง ชั้นหลบตา เค้าก็พลิกตัวตะแคงขึ้นมา ทำให้ชั้นล้มลงไปนอนแทน เค้ายังคงมองมาแบบจิงจัง แล้วเริ่มจูบชั้นเบาๆ ชั้นบอกว่าอย่า อายคนเค้า

แต่จิงๆ ก็แทบไม่มีคน เค้าประกบปากจูบไม่ได้ชั้นร้อง เราเริ่มจูบกันหนักหน่วงขึ้น ลิ้นพันกันไปมา เมื่อผละออกจากกัน เค้าก็แซวชั้นว่า "นี่คงรักพี่อยู่เหมือนกันใช่มั้ยล่ะ ทำเป็นปากแข็ง" ชั้นไม่รุจะพูดอะไร เพราะ ชั้นก็ชอบเค้าจิงๆ เค้าเริ่มจูบไล่ลงมาที่คอ มือนึงก็เริ่มบีบเค้นหน้าอก เค้าเริ่มกระซิบว่า "อยากจะเห็นจังว่า จะใหญ่จิงรึป่าว รึยัดอะไรไว้" ชั้นรู้สึกเสียวซ่านที่หูไปจนทั่วตัว แล้วเค้าก็ปลดตะขอออก สอดมือเข้ามาจับหน้าอก ความเสียวทำให้ชั้นครางออกมา "อย่าร้องดังนะ เดี๋ยวคนอื่นได้ยิน" ชั้นจึงไม่ค่อยกล้าร้อง ทำให้ยิ่งเสียวมากขึ้นไปอีก เค้าบีบคลึง ใช้ลิ้นเลียวนรอบหัวนม มือเริ่มไล่ลงมาที่ต้นขา และถกกระโปรงขึ้น มือเริ่มมาหยุดอยู่ที่จุดนั้น และลูบขึ้นลงผ่านเกงเกงใน น้ำเริ่มซึมออกมาจนแฉะ พี่เค้าเลยเกี่ยวกางเกงในไปไว้ข้างๆและก้มลงเลีย ชั้นเสียวมาก ร่างสั่นไปหมด แต่ก็ต้องพยายามปล่อยเสียงออกมาให้น้อยที่สุด เมื่อเลียเสร็จ พี่เค้าก็เริ่มจัดแจงเตรียมจะสอดเข้ามา

มันแน่นจนชั้นบิดร่างเร่าๆ แม้จะไม่ใช่ครั้งแรกของชั้น แต่ก็แน่นพอดู ชั้นแบะขาออกเพื่อให้ง่ายขึ้น ในที่สุดเราเริ่มขยับไปพร้อมๆ กันช้าๆ แล้วค่อยๆ เร็วขึ้นๆ มือเค้าก็ยังคงบีบคลึงนมทั้ง 2 ข้าง พร้อมทั้งพูดว่า "ใหญ่จิงๆ เลยนะเนี่ย เต็มไม้เต็มมือดีจัง" ยิ่งทำให้ชั้นทั้งเสียวและมีอาร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เค

- ฉันคือ เค และเขียนนวนิยาย "ในสวน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
515 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผากับน้องเขย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น