มันส์จริงคับ

มันส์จริงคับ

ผมทำงานบริษัทเป็นคนติดตั้งและลงโปรแกรมคอมพิวเตอร์

เมื่อปลายปีที่แล้วบริษัทได้ขายคอมพิวเตอร์ล๊อตใหญ่ให้กับวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดติดกับทางตะวันตกของกรุงเทพ ผมก็เลยต้องรับหน้าที่ไปติดตั้งเครื่องและลงโปรแกรมให้กับวิทยาลัยแห่งนั้น ต้องไปติดตั้งอยู่หลายครั้งเพราะเครื่องคอมมีปัญหาอยู่หลายเครื่อง ก็เลยรู้จักเจ้าหน้าที่สาวคนหนึ่ง ผมยาว ผิวสีแทน ตาหวาน และยิ้มเก่ง ตอนไปครั้งแรก ๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะต่างคนก็ทำหน้าที่

อยู่มาเย็นหนึ่งพอผมใกล้เลิกงานแล้ว เธอก็ออกปากผมให้ไปเลี้ยงเธอตอบแทนบ้าง เพราะเธอมักจะหาน้ำหรือกาแฟให้ผมเป็นประจำ ผมก็เลยรับปากทันที ไปทานอาหารเย็นสองต่อสองกันที่ภัตตาคารแถบริมน้ำเจ้าพระยา เมื่อได้คุยกันก็รู้จักเธอมากขึ้น เธอเป็นคนร่าเริง และรักสนุก

หลังจากกินข้าวอิ่มแล้วก็เลยกลับไปส่งเธอที่อพาร์ทเมนต์ใกล้ ๆ วิทยาลัยที่เธอทำงานอยู่ ก่อนจากกันเธอส่งยิ้มหวานให้ เล่นเอาผมใจไม่ดีนัก

วันรุ่งขึ้นผมก็ไปติดตั้งโปรแกรมต่อ คราวนี้ตกเย็นผมก็เลยรับอาสาไปส่งเธอที่

อพาร์ทเมนต์อีก โดยที่เธอก็เห็นดีด้วย

พอไปถึงอพาร์ทเมนต์ที่อยู่ชั้น 4 หลังจากดื่มน้ำและทานของว่างนิด ๆ หน่อย ๆ แล้ว ก็นั่งคุยกันถึงเรื่องคอมพิวเตอร์ ยังไม่ทันไร เธอก็มานั่งที่โซฟาข้าง ๆ ผมและพยายามส่งยิ้มให้ตลอดเวลา เล่นเอาผมสั่นเพราะไม่รู้เธอจะเอายังไงแน่ ผมก็เลยจับแขนเธอ ส่วนมือเธอก็ไขว่คว้าลูบเป้ากางเกงผมอย่างเบา ๆ พร้อมทั้งส่งท่าทียียวน ไม่รอช้าผมรีบแกะกระดุมเสื้อเธอออกทันที เธอใส่ยกทรงบาง ๆ ก้อนเนื้อ 2 เต้าทะลักออกมาจากยกทรง ผมไม่รอช้ารีบแกะยกทรงออกโยนไปข้าง ๆ โซฟา หัวนมสีชมพูตั้งโผล่ขึ้นมา นมเธอสวยมาก ผมรีบประคองเธอไปขึ้นเตียง คราวนี้กระโปรงเธอก็ถลกไปถึงครึ่งเอว เห็นโคกโผล่นูนออกมาจากกางเกงในลายลูกไม้สีขาวตัวน้อย ผมถอดกางเกงในของเธอออกและตามด้วยกางเกงในของผมในวินาทีนั้นเอง !ผมตั้งสู้ เพราะเห็นโคก!เธอลอยเด่นอยู่ มีหมอยขึ้นเป็นหย่อม ๆ โคกนูนและเริ่มมีน้ำ ผมไม่รีรอรีบใช้ลิ้นดูดหัวนมเธอ ส่วนนิ้วก็ชอนไชเม็ด!เธอ เธอเริ่มร้องครวญครางเบา ๆ เมื่อรู้ว่าเธอมีน้ำเงี่ยนเต็มที่ ผมก็เลยเอา!ใส่!เธอ นายหนูผมทำงานอย่างได้ผลตามความประสงค์ เพราะเธอร้องครวญครางตลอดและกอดผมเสียแน่น เธอเด้งเก่งมากและขมิบ!เล่นกับ!ผมตลอด ไม่ว่าผมจะกด!ลงลึกแค่ไหน พอผมเด้งขึ้นมา เธอก็จะเด้ง!รับตลอดทุกครั้ง เสียงซี๊ดซ๊าดจากปากขอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

apichat

- ฉันคือ apichat และเขียนนวนิยาย "มันส์จริงคับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
507 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คาวคฤหาสน์

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?