คนผ่านทาง

คนผ่านทาง

ผมเองก็มีประสบการณ์ที่เกิดกับตัวเอง ที่จะเล่าให้ฟังเหมือนกันครับ ผมชื่อบอยครับ เรื่องที่เกิดกับผมนี้มันมีอยู่ว่า เพื่อนผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ผับ และพยายามจีบเธอมานานแล้ว วันหนึ่งผู้หญิงคนนี้ก็มาหาเพื่อนผมที่ห้อง พอดีวันนั้น เพื่อนผมกลับบ้าน (ลืมบอกไปว่าผมอยู่หอกับเพื่อน) เธอคนนี้เลยไม่เจอ ผมก็บอกเธอว่าไม่รู้ว่าเขาจะกลับมากี่โมง เธอเลยขอ เข้ามารอ ผมก็ให้เธอเข้ามา วันนั้นเธอใส่เสื้อเอวลอย กางเกงขาสั้น เธอเป็นคนผิวขาว หน้าตาน่ารัก พอแต่งอย่างนี้ยิ่งดูดี มากขึ้นไปอีก พอเธอรอเพื่อนผมไปได้ประมาณชั่วโมงหนึ่ง ผมก็บอกเธอว่า กลับไปก่อนเถอะ แต่เธอก็ไม่ยอมกลับ แล้วเธอก็ ลุกมาหาผมที่เตียง (ตอนนั้นผมนอนเล่นอยู่บนเตียง) แล้วเธอก็ปลดตะขอที่กางเกงของเธอออก แล้วมานอนกอดผม ระหว่าง นั้นเธอก็เอามือลูบไปตามตัวของผม แล้วก็เอามือไปจับที่น้องชาย แล้วก็ลูบจนผมมีอารมณ์ขึ้นมา ผมก็เลยหันไปหาเธอแล้วก็จูบ เธอเองก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรเลย เธอจูบตอบแล้วบอกให้ผมเอามือไปจับที่นมเธอ ผมก็เลยถอดเสื้อผ้าของผมและของเธอออกจนหมด

เธอโนบราครับ ผมก็เอามือไปเคล้นคลึงนมของเธอ เธอเองก็เอามือไปที่ร่องของเธอ สักพักเธอก็ถอดกางเกงในออก แล้วบอกให้ผมใช้ปาก ผมก็เอาปากมาละเลง ทั้งเลียทั้งตวัดจนเธอครางอย่างเป็นสุขมากเลยครับ สักพักหนึ่งเธอก็บอกผมว่าไม่ไหวแล้ว ให้ผมพาเธอ ขึ้นสวรรค์สักที ผมเลยเอาแท่งของผมที่พร้อมแล้ว ใส่ทีเดียวมิดด้ามเลยครับ เธอร้องลั่นพลางแอ่นตัวรับเต็มที่ แล้วผมก็ เริ่มซอยช้าๆ เธอเองก็เอามือไปคลึงที่นมของเธอ แล้วก็ร้องครางเสียงดังมากเลย ผมก็เร่งมือขึ้น จนเธอบอกว่าไม่ไหวแล้ว ตอนนั้นข้างในเธอตอดใหญ่เลยครับ ผมซอยอีก 2-3 ครั้ง เราก็ขึ้นสวรรค์ไปพร้อมกัน แล้วเธอก็ขอไปอาบน้ำล้างตัว แล้วก็ กลับบ้านไป แต่ผมก็ไม่ได้เล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนผมฟังเลย อีก 2 วันผมก็เจอเพื่อนที่อยู่หอและมหาวิทยาลัยเดียวกัน ห้องเธออยู่ ใต้ห้องผมเองครับ เธอเองก็ชอบมานั่งเล่นที่ห้องผมบ่อยๆ ผมเองก็ไปนั่งเล่นที่ห้องเธอบ่อยๆ เย็นวันนั้นเธอโทรขึ้นมาเรียก ผมตอนสัก 3 ทุ่มให้ลงไปหาเธอที่ห้อง ผมก็ลงไปครับ ตอนจะเข้าห้องผมก็ถามว่า อุ้มเป็นอะไรเหรอ แล้วเพื่อนไปไหน อุ้มเขาก็บอกว่าเพื่อนไป RCA กัน แล้วเพื่อนเขาจะไม่กลับเข้าหอ เพื่อนเขาจะกลับไปที่บ้าน

อุ้มขอให้ผมอยู่เป็นเพื่อนคุยด้วย ผมก็ตกลงครับ อุ้มเขาใส่เสื้อนอนบางๆ ไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในครับ แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "คนผ่านทาง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
543 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัวของผม

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?