ได้มันส์เพราะสุรา

ได้มันส์เพราะสุรา

สวัสดีครับในเรื่องของผมส่วนใหญ่ก็พบได้ตามโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไป ลืมบอกไปผมชื่อบอยนะครับ ทำงานที่ฉะเชิงเทราซึ่งโรงงานที่ผมทำอยู่นี้แหละเป็นเรื่องราวทั้งหมดเพราะในโรงงานร้อยละ เก้าสิบเป็นผู้หญิง ดังนั้นเรื่องพวกนี้จึงเป็นเรื่องธรรมดามาก สาวคนแรกที่ทำให้ผมได้เสียวครั้งแรกก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นเด็ก เข้าใหม่ในline ass 'y เธอชื่อยุ ยุพึ่งจบปวสมาใหม่ ก็มาสมัครเป้นพนักงานฝ่ายผลิต แต่ที่โรงงานนี้ให้วุฒิต่ำมากให้เงินเดือนเท่าวุฒิปวชแต่ ยุก็ทำ ส่วนผมก็จะอยุ่ในหน่วยงานที่รับทำการ training เด็กใหม่ที่เข้ามาเกี่ยวกับวิธีการทำงานและเครื่องมือต่างๆ ซึ่ง ยุ จัดว่าเป็นผู้ ญ ที่หน้าตาดี แต่ผิวออกจะค่อนข้างคล้ำไปนิด แต่ก็ดูดีที่สุดสำหรับในรุ่น ส่วนเรื่องความเสียวของผมก็มาเกิดขึ้นในวันสุดท้ายก่อนที่จะส่งเด็กเข้าไปใน line เพราะวันนั้นตามตารางผมต้องอบรมเด็กในช่วงเช้า แต่เกิดว่าต้องติดปัญหางาน claim เลยต้องเลื่อนมาทำการอบรมในช่วงก่อนเลิกงาน ซึ่งทำให้กว่าจะอบรมเสร็จก็ปา เข้าไปเกือบสองทุ่ม

ซึ่งหลังจากทำการ training เสร็จผมก็ได้วางแผนชวนยุ และเพื่อนยุอีกคนชื่อน้ำ ไปหาไรกิน ซึ่งผมสัญญาว่าจะไปส่งยุ กลับหอก่อนสี่ทุ่ม วันนั้นผมก็ได้พายุ กับเพื่อนไปกินอาหารที่หนึ่งในตัวจังหวัด ด้วยความที่ว่าช่วง training ผมดูออกจะวางตัวดีทำให้สองสาวนี้ไม่ค่อยถือตัวกับผมมากมาย เราก็นั่งกินไปเรื่อยๆ จนประมาณ 4 ทุ่มนิดๆ ผมจึงได้พาสองสาวกลับ โดยผมเลือกส่งเพื่อนยุ กลับก่อนถึงจะต้องอ้อมก็เหอะ ซึ่งจากนั้นหลังจากผมส่งเพื่อนยุ เรียบร้อยแล้วผมก็ได้แวะมาส่งยุ ที่หอ ซึ่งปกติยุจะอยู่กับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แต่พอดีวันนั้นเพื่นอยุ เข้ากะดึกพอดี เลยไปส่งไม่มีคนอยู่ ผมเลยขอเข้าไปคุยกับยุเป็นเพื่อน เพราะยังไม่อยากกลับ ก่อนที่เข้าไปผมก็ได้ซื้อเบียร์ติดไปอีกสองสามขวด เราก็คุยกันสัพเพเหระ พอเบียรืเริ่มหมด ความคิดผมก็เริ่มขาดแล้ว เพราะหุ่นยุน่าฟัดมาก ดังนั้นผมเลย เข้าไปนั่งใกล้ แล้วจับหัวเข่ายุโยกเล่น ยุก็ไม่ได้ว่าอะไรทำให้ผมยามใจค่อยเอามือลูบเล่น ยุก็ถามว่าจะทำไรเหรอ ผมก็เลยตอบไปตรงๆว่า ผมอยากมีไรกับยุ ยุก็ถามผมกลับมาว่าแฟนผมไม่มีเหรอ ผมก็บอกว่าไม่มีหรอก แต่จริงๆ

แล้วผมก็อยู่ก้บแฟนที่บ้านอีกคน พอผมตอบเสร็จผมก็ไม่รอคำตอบจากยุ หรอกว่าจะอนุญาติหรือไม่ เพราะพอยุถามผมก็โผเข้าหาแล้ว ยุไม่ทั้นได้ร้องอะไร มือผมก็ตะโบมเข้าไปที่หน้าอกยุก่อนเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เฉลิมพร

- ฉันคือ เฉลิมพร และเขียนนวนิยาย "ได้มันส์เพราะสุรา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
528 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Backyard bbw

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น