นัดเจอเพื่อนในเล่นเสียว

นัดเจอเพื่อนในเล่นเสียว

ผมเป็นคนหนึ่งที่ต้องการจะเล่าเรื่องประสบการณ์ของผมที่ประทับใจ ซึ่งเกิดกับผมมาเมื่อประมาณ 2 เดือนมานี้เอง

เรื่องก็มีอยู่ว่าผมลงประกาศหาเพื่อนทาง GPC และที่ www.chamon.com มีเพื่อนๆ หลายคนสนใจผม ทั้งโทร ทั้งเพจมาหาทุกวัน ส่วนใหญ่ก็ได้คุยกันเรื่องประสบการณ์ของแต่ละคน ความต้องการ ชอบแบบไหน มีแฟนหรือยัง อายุเท่าไร เป็น BI หรือ K หรือ Q หน้าตาเป็นอย่างไร สูงเท่าไร น้ำหนักกี่กิโลฯ อะไรทำนองนั้นจนผมเบื่อที่จะตอบ จริงๆแล้วทุกคนที่โทรมาก็หวังแต่เรื่อง SEX ทั้งนั้น แต่มีอยู่ไม่กี่คนที่ขอเริ่มต้นที่ความเป็นเพื่อนก่อน เรื่องอื่นค่อยเป็นค่อยไป

ก็มีอยู่คนหนึ่งชื่อ พี เขาก็โทรมาบอกว่าได้เบอร์มาจาก Chamon อยากรู้จักผม พีคุยกับผมสุภาพดีมากไม่ได้พูดถึงเรื่อง SEX เลย เราคุยกันได้ประมาณเดือน เขาก็ขอนัดพบผมบอกว่าอยากเห็นหน้าผม คิดถึง ผมก็ไปตามนัดที่ห้างประมาณ 3 ทุ่ม ผมนั่งคอยจนไม่แน่ใจว่าเขาจะมาตามนัดหรือเปล่ารอจนถึง 4 ทุ่มก็ยังไม่มีใครเข้ามาทัก จนห้างเริ่มปิดผมก็เดินอยู่หน้าห้างอีกครั้งก่อนกลับ ในใจก็บอกกับตัวเองไปว่าจะเอาอะไรจริงจังกับคนพวกนี้ ขณะที่ผมกำลังจะเดินกลับไปที่รถ ก็สังเกตว่ามีคนเดินตามมา ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจว่าจะมาดีหรือเปล่า พอผมกำลังจะเปิดประตูรถเขาก็เรียกชื่อผมว่า “บอย หรือเปล่าครับผม พี ครับ”

ผมหันกลับไปมองตามเสียงนั้น ผมรู้สึกโกรธนิดๆ เขาก็เดินเขามาขอโทษผม ที่ทำอย่างนี้ก็เพราะอยากแน่ใจว่าผมต้องการพบเขาจริงหรือเปล่า ผมก็บอกว่าผมจริงใจกับทุกคนถ้าต้องการคบผมเป็นเพื่อน เราก็เลยขับรถไปนั่งทานอะไรนิดหน่อยแถวๆ “นิดา” ข้างๆแฟลตการเคหะ

เราก็คุยกันหลายเรื่องสุดท้ายก็นั่งมองหน้ากัน ผมเพิ่งเห็นหน้าเขาชัดๆ ดูเขาหน้าตาดีมาก หุ่นก็เป็นแมนมีกล้ามสวยน่าซบจัง น้ำหอมของเขาก็กลิ่นเดียวกับผม พีใส่เสื้อยืดสีดำลัดรูปแขนกุด กางเกงยีนฟิตๆ ดูที่เป้าเห็นเป็นรูปนูนขึ้นมาเลย ผมคาดว่าต้องไม่เบาเลยทีเดียว

เขาก็มองผมแบบยิ้มๆ ตาแฝงไว้ซึ่งความหมายอะไรลึกๆ เขาบอกผมหุ่นดีสูงเหมือนนายแบบ เขาชอบแบบนี้ ผมก็แกล้งตอบไปว่าชอบแบบนี้น่ะแบบไหน พีก็หัวเราะแล้วยิ้มๆ แล้วก็บอกว่าคืนนี้กินเบียร์กับผมได้หรือเปล่า ผมก็บอกว่าได้ไม่มีปัญหาแต่จริงๆแล้วผมมี limit ในการดื่มเบียร์คือแค่ 2 ขวดผมก็ไม่ไหวแล้ว คืนนั้นเรานั่งกินกัน 3 ชั่วโมงหมดไป 5 ขวดผมมึนมากแต่ก็พอมีสติบ้างในใจก็คิดว่าเขาจะมอมเราแน่เลย แต่ไหนๆ ก็ไห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Khanchai

- ฉันคือ Khanchai และเขียนนวนิยาย "นัดเจอเพื่อนในเล่นเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
785 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องสวิง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น