แอบเสียวกับชายอื่น

แอบเสียวกับชายอื่น

เรื่องของเรา เป็นเซ็กส์ที่สุดยอดจริงๆ เราติดใจมากๆ อยากเล่าให้ฟังนะ เรารู้จักเพื่อนชายทางเน็ต คุยกันได้สามเดือนก็นัดเจอกัน เค้าเป็นคนท้วมๆ ขาว สูง 165 ได้ แก่กว่าเรา 5 ปี เจอกันครั้งแรก เค้าก็พาเราไปห้องพักของเค้า เรานั่งดูหนังกัน และหยอกกันไปมาเรารู้ได้โดยสัญชาติญาณว่า ฉันต้องเสร็จหมอนี่แน่ๆ แต่ก็อยากอยู่แล้ว เค้าใช้มือลูบที่ต้นขาเราและเลื่อนมากุมเป้าเราในที่สุด เค้าร้องว่า โห ทำไมใหญ่จัง ขอดูหน่อยได้มั๊ย เราแกล้งทำอายนิดหน่อย สบตาเค้าอย่างยั่วยวน เค้าก็เริ่มกอดและจูบปากเรา เราดูดแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม เค้าไซร้ซอกคอ มือของเค้าก็ปลดตะขอ บราของเรา เค้าเร็วมาก ปลดออกได้ง่ายๆ เค้ามองตาเรา และขอถอดอย่างสุภาพ แหม สุภาพขนาดนี้ ขอกันดีๆ เราให้อยู่แล้ว เค้าถอดเสื้อผ้าเราจนเหลือแต่กางเกงใน ใจเราอยากให้ถอดให้หมดด้วยซ้ำ เค้าถอดของตัวเองจนหมด สายตาเค้า จ้องมาที่หอยตัวใหญ่ของเรา ไม่ละเลย ท่อนของเค้า ไม่เล็กไม่ใหญ่ แต่หัวแดงบานมาก แดงจนใสเลย มีน้ำเยิ้มๆ ออกมาตรงปลาย เค้าเข้ามาจูบเราอีกครั้ง ไล่ลงไปที่เต้า มือนึงคลึงเต้า ขยำแรงๆ ปากก็ทั้งดูดและเลียวนไปมาอยู่ที่หัวนม เราเสียวมาก เริ่มร้องครางออกมา (ทั้งๆที่ตอนแรก ปิดปากไว้ซะแน่นกลัวดังออกไปข้างห้อง)เค้าดูดเลีย ขยำ สับกันไปมาทั้งสองข้างและเริ่มลากลิ้นต่ำลงไปที่สะดือ ดูดเลียวนอยู่และมือก็เริ่มถอดกางเกงในตัวน้อยของเราออกไป เค้าเงยหน้าขึ้นมองหอยเรา ดูเค้าพอใจ

พร้อมกับชมออกมาว่า ใหญ่จัง หมอยมีนิดหน่อย ดูสะอาดจัง แต่พี่ชอบตรงเม็ดนะ ปล่อยไว้ให้หมอยยาวๆ หน่อย อย่างนี้ละดีแล้ว ดูดเม็ดจะได้สะดุดหมอย นุ่มลิ้นดี เราก็ยิ้มรับ เค้าก็เริ่มแหวกกลีบใหญ่ๆ ของเรา พร้อมกับก้มหน้าลงเลียเบาๆ และเริ่มแรงขึ้นๆ เค้าเลียไปรอบๆ ทั้งที่กลีบทั้งสองข้าง และ ที่เม็ด แล้วเค้าก็แทงลิ้นลงมาที่รูเสียว แล้วเสยลิ้นขึ้น โอววววววว เราเสียวมากถึงขนาดยกก้นตามปากเค้าเลย ปากร้องครางไม่หยุด เค้าแทงลิ้นลงไปและเสยขึ้นอยู่อย่างนั้น แล้วเค้าก็ดูดเม็ด พร้อมกับแหย่นิ้วลงไปที่รูของเรา พอนิ้วลงไปเราเสียวน้ำแทบแตก เค้าทำอยู่สักพัก เรารู้สึกเกร็งจนกระตุก แล้วน้ำเสียวของเราก็ออกมา เค้าดูดกินอย่างไม่รังเกียจเลย แล้วเค้าก็บอกว่า อยากพูดอยากแสดงออก อย่างไง ก็ออกมาให้เต็มที่เลยนะที่รัก เรารู้สึกอบอุ่นใจมากๆ มีความสุขมากๆ เค้าถามว่า อยากกินไอติมของพี่บ้างมั๊ย เราไม่ตอบ แต่จับแท่ง แล้วเริ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แอบเสียวกับชายอื่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
656 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป نيك صدفة

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?