เซ็กนักร้อง

เซ็กนักร้อง

สวัสดีครับผมจะเล่าประสบกาม ที่ยากจะลืมได้ แต่สำหรับเพื่อนๆสมาชิกอาจจะดูว่าธรรมดาไปหน่อยแต่ก็ลองอ่านกันดูนะครับ ตือว่าประมาณกลางปี49 ผมกับเพื่อนๆไปเที่ยวที่จังหวัดเพชรบุรีกัน แต่นัดกันออกจาก กทม.เวลากลางคืนช่วงสักทุ่ม สองทุ่มประมาณนี้ จะได้ไปเที่ยวต่อกันที่ตัวเมืองได้สะดวก เมื่อไปถึงก็ได้เข้าไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองเพชรฯ มีนักร้องมากมาย และก็แน่ล่ะครับผมก็ได้มีนักร้องคนหนึ่งชื่อรุ่ง รุ่งเป็นคนที่ดูดีและน่ารักที่สุดแล้วที่มานั่งกับกลุ่มพวกเรา แต่เธอก็ขี้อาย ทันทีที่เหล้ามาพวกเราก็ทั้งดื่มเหล้า อีกมือก็ลูบขาอ่อนกันอย่างสนุกมือ แต่ดูท่าเพื่อนผมชื่อเจตจะได้มันกว่าเพื่อนคือ น้องแก้วที่นั่งด้วยลูกซิปกางเกงแล้วชักว่าวให้โดยที่เพื่อนๆนั่งมองกันอย่างอิจฉา ส่วนน้องรุ่งน่ะหรอครับ อายไม่กล้าดู แต่มือก็ลูบที่ควยผมจนมันแข็งจนปวดไปหมด นั่นยังเป็นแค่จุดเริ่มต้นครับ หลังจากดื่มกันจนไดที่แล้ว แต่ละคนก็จัดแจงแลกเบอร์โทรกัน แต่ผมมันไม่อยากยืดเยื้อผมก็บอกจะอาสาไปส่งน้องรุ่งเอง น้องก็บอกว่าโอเค ผมก็ให้เพื่อนๆกลับกันไปก่อนแล้วค่อยเจอกันที่บ้านพัก ผมกับน้องรุ่ง ไปนั่งคุยและทานข้าวกันต่อที่ชายหาดชะอำ สร้างบรรยากาศก่อนกะไว้ว่าเดี๋ยวคงได้ปลด

ปล่อยแน่นอน ครับเมื่อกินข้าวเสร็จ น้องก็เป็นคนชวนผมไปที่บังกะโลแห่งหนึ่ง บรรยากาศดีมาก เงียบสงบ เมื่อเข้าไปเปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ อาบน้ำเสร็จผมก็หื่นจับสิครับ ดึงผ้าขนหนูที่เธอนุ่งแทนเสือ้ออก นมเธอสวยมากครับไม่ใหญ่มากแต่น่าดูดที่สุด ผมเลียที่หังนมและไล่เรี่อยลงมาที่บริเวณหีของเธอ ผมวนอยู่กับส่วนบนของหี ตรงจุดที่มีเม็ด เลียขึ้น ลง ซ้าย ขวา สลับไปมาอยู่นาน จนเธอแอ่นกระเด้งขึ้นมาผมจึงรู้ว่าเธอเสร็จไปแล้ว หนึ่งหรือสองครั้ง แต่ครัวนี้เป็นทีของผมต้องร้องบ้างเมื่อเธอดูดและเม้มที่ปลายควยผม ทั้งดูดทั้งกระทอกอยู่นานจนผมทนไม่ไหวแตกใส่ปากเธอและเธอก็กลับไม่รังเกียจกลืนมันลงคอ และเมื่อเธอทำความสะอาดลำควยโดยใช้ปากให้แล้วนั้นเธอเองที่ลุกขึ้นมาจับลำควยของผมตั้งให้ตรงแล้วเธอก็นั่งคร่อมเอาหีมาจ่อที่ควยสักพัก ครืด...

เสียงลำควยกับร่องหีมันเบียดกัน ทั้งฟิต ทั้งตอด จนผมเสียวหน้าท้องเธอขย่มอยู่นานจนเธอหยุด และบอกว่าเสร็จอีกรอบแล้ว คราวนี้ผมจัเธอในท่าโค้งสอยเธอจากข้างหลัง ทั้งเสียวทั้งมันเธอส่ายหัวไปมาบอกว่าเร็วๆจะเสร็จอีกครั้งแล้ว และผมก็ให้เธอนอนหงาย ผมเย็ดเธอจน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศักดิ์ชัย มาลา

- ฉันคือ ศักดิ์ชัย มาลา และเขียนนวนิยาย "เซ็กนักร้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
597 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกสาวคนโปรด

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?