ได้สาวรุ่นพี่

ได้สาวรุ่นพี่

ผมชื่อรัตน์ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนมหาลัย ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้าไปเรียนหนังสือใน กทม ก็อยู่หอพักแล้วในหอผมก็รู้จักกับรุ่นพี่คนหนึ่ง ตอนแรกผมกะจะจีบ แต่ไป ๆ มา ๆ ท่าทางจะจีบไม่ติดเลยคบกันเป็นพี่น้อง พี่เค้ามีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ พี่ปุ๋ย พี่ปุ๋ยเป็นคนตัวไม่สุง แต่อวบอัด แล้วก็ขาวมาก หน้าตาถึงจะไม่สวยบาดใจแต่ก็ไม่หน้าเกลียด ผมก็เริ่มสนิทกับพี่ปุ๋ย แกก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่ นาน ๆ จะเจอกันทีหนึ่ง แกชอบมานั่งเล่นที่ห้องผม ผมก็ไม่เคยคิดอะไรกับแกจนมาวันหนึ่ง มีความคิดอยากลองเอาพี่ปุ๋ยดู (ปกติผมก็ชักว่าวคิดถึงคนโน้นคนนี้ไปเรื่อย)วันนี้แกก็มาที่ห้องอีก พี่ปุ๋ยก็นั่งเล่นคอมไปเรื่อย ผมแกล้งดูทีวีไปเรื่อย แต่ในใจก็ตัดสินใจว่าจะเอาไงในที่สุดก็คิดว่าลองดูก็ละกัน ผมก็แกล้งลุกไปดูพี่ปุ๋ยเล่นคอมตาก็เหลือบมองไปที่หน้าอกพี่ปุ๋ย มือก็ค่อยๆ แตะตัวเค้า เค้าก็ไม่ว่าอะไรผมก็โอบกอดเลยทีนี้ พี่ปุ๋ยตกใจดิ้น "รัตน์ ทำไรหนะ" "พี่ปุ๋ยครับ ผมขอนะผมอยากลองกับพี่" "อะไรแกจะลองอะไรเจ้ารัตน์"ดูพี่ปุ๋ยตกใจมาก"ลองเซ็กส์ไงพี่ นะพี่นะ ผมอยาก ผมรู้ว่าพี่ไม่ค่อยได้เจอแฟนหรอก นะให้ผมนะ" "รัตน์นี่แกจะบ้าเหรอคิดได้ไงเนี่ย" ผมไม่สนใจแล้วตอนนี้มันเดินมาถึงครึ่งทางแล้วหยุดตอนนี้ก็ไม่ได้ ผมก็หอมแก้ม ไซร์คอแกไปเรื่อย พยายามจูบปากแรกๆ พี่ปุ๋ยก็บ่ายเบี่ยงหลบ ผมก็เลียที่ใบหูจน

แกอ่อนลง พอผมประกบปากอีกทีคราวนี้แกจูบแลกกับผมเลย เราจูบแลกลิ้นกันแล้วแกบอกให้ผมไปที่เตียง"รัตน์ไปที่เตียงปะ พี่จะตกเก้าอี้อยู่แล้ว" พี่ปุ๋ยเดินไปที่เตียงแล้วก็ลงไปนอนหงายบนเตียงหายใจหอบ ๆ หน้าตามีอารมย์มาก ผมก็ขึ้นไปคร่อมบนตัวพี่ปุ๋ย แล้วก็จูบอีกแกก็แลกจูบกับผม ผมได้ทีเลยเอามือล้วงไปในเสื้อจับหน้าอกพี่ปุ๋ย แกก็เอามือมาลูบตรงควยผม ผมมีอารมย์มากเลยลุกมาถอดเสื้อผ้าออกหมด ควยผมก็ตั้งเด่ ชี้ไปตรงหน้าแก "รัตน์ของแกใหญ่จัง ทำเบา ๆ ก่อนนะ" ผมก็ให้พี่ปุ๋ยอมควยให้ แกดูดเลียของผมทั้งอมทั้งดูดทั้งเลีย ผมเสียวมาก "พี่ปุ๋ยครับถอดนะพี่" ผมก็ถอดเสื้อผ้าพี่ปุ๋ยออกหมด พี่ปุ๋ยขาวอวบมาก หน้าอกแกก็น่าดูด ผมจับพี่ปุ๋ยถ่างขาออกแล้วก็เอาควยไปถู ๆ ตรงร่อง"พี่ปุ๋ย ผมเอาเข้านะ" แกก็พยักหน้าเป็นเชิงตกลง ผมก็ค่อย ๆ ดัน ควยผมเข้าไป ร่องแกก็ไม่ฟิตเท่าไหร่แต่ก็ทำให้ผมเสียวซ่าน ผมก็เริ่มโยกแกก็เริ่มครางออกมา "โอย รัตน์ พี่เสียว โอย" ผมก็กระเด้าแรงเข้าไปอีก"พี่ปุ๋ยชอบมั้ยค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ได้สาวรุ่นพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
665 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนผมชื่อไก่

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?