ได้กันเพราะแอบฟัง

ได้กันเพราะแอบฟัง

ตอนเรียนมหาลัย

วันหนึ่งหลังจากกลับมาจากเรียนที่มหาลัย ผมเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนๆหลายคนที่เชียงใหม่ครับ พอมาถึงบ้านเห็นมีรถเพื่อนจอดอยู่แต่เมื่อก้าวเข้าไปในบ้านแล้ว กลับเงียบสงัดครับ ผมก็เลยนึกว่าไม่มีใครอยู่บ้าน แต่เมื่อกำลังก้าวขึ้นไปบนบันไดก็ต้องตกใจกับเสียงที่แว่วมาครับ ทีแรกนึกว่าเพื่อนนั่งดูดหนังโป๊อยู่ครับ เป็นเสียงผู้หญิงร้องครวญครางครับ "อูยย... อ้า....อู้ย... อ้า....."" ผมหยุดก้าวเท้าทันทีครับ แล้วตั้งสติครับ แล้วผมก็จำได้ว่าเสียงนี้มันเป็นเสียงของแฟนเพื่อนผมครับ คงกำลังมีเซ็กส์กันแน่ๆเลยครับ ผมก็เลยค่อยๆย่องไปแอบฟังนะครับ ตามประสาคนอยากรู้อยากเห็น แต่ก็ไม่ได้ดูหลอกครับ ได้แต่ฟัง แต่ว่าน้องคนนี้นะครับร้องครางตังมากเลยผมเลยพอจะจืนตนาการได้ว่าพวกเขาไปถึงไหนกันบ้างแล้ว ประกอบกับการกระแทกแบบเสียงดังฟังชัด แฟนเพื่อนผมร้อง"อู้ยๆ.. "ไม่ขาดปากเลยครับ แถมยังบอกให้เร็วๆๆอีกต่างหาก พอใกล้จะเสร็จ น้องเขาร้องดังมากๆ ร้องไม่เป็นสับเลย จาก "อู้ย....อู้ยย...."เป็น "โอ้ยย..ยยย.. โอ้ย..ยยย...โอ้ย.โอ้ย..โอ้ย...โอ้ย...ยยย" จนเงียบไป ทั้งสองคนคงถึงที่หมายไปแล้ว สวนผมซิครับต้องทรมานอยู่ข้างนอกห้อง เพราะตอนนี้เกิดอารมณ์เป็นอย่างมากนะครับ แต่ก็ได้แต่เข้าไปช่วยตัวเองในห้องน้ำนะครับ

หลังจาวันนั้นมาผมก็จะคอยฟังทุครั้งที่เพื่อนผมมีอะไรกับแฟนมันนะครับ จนมาวันหนึ่งเป็นวันเสาร์ตอนเที่ยงวันครับ ผมก็ออกไปกินข้าวกับแฟนมาครับ พอกลับมาบ้านก็เห็นรถเพื่อนจอดอยู่ หน้าบ้านมีรองเท้าอยุ่สองคู่ คือของเพื่อนกับของแฟนมัน ในบ้านเงียบสงัด วันนั้นอากาศร้อนพอสมควร แต่ในบ้านเย็นสบาย ผมบอกแฟนว่าเวลาเข้าไปในบ้านอย่าทำเสียงดัง เดี๋ยวจะมีอะไรตื่นเต้นให้ฟัง แฟนผมทำหน้างงๆๆ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อก้าวเข้าไปในบ้าน เพราะว่าตอนนี้เธอได้ยินเสียงคราง" ซิด....ซิด "ใหญ่เลยครับ ต่อด้วย "โอว...ซิด.....โอ้ว .... " เธอหันหน้ามากระซิบผมใหญ่เลยครับว่า เสียงดังมากอย่างงี้เลยหรือไง เป็นแบบนี้ทุกครังป่าว ผมก็เลยบอกไปว่าใช่ ได้ฟังมาหลายครังแล้ว เราทั้งคู่เลยค่อยๆย่องขึ้นไปแอบฟังครับ ระหว่างนั้นเราไม่พูดกันซักคำเลย คอยฟังเสียงครางของแฟนเพื่อนผมอย่างเดียวเลยครับ แล้วผมก็บีบนมแฟนผมไปด้วยครับ แฟนผมเริ่มทนไม่ไหว หันมาคว้าของผมไปรูดเล่นครับ ของผมไม่ยาวนักครับ ขนาดพอเหมาะมือ แต่เท่าข้อแขนแฟนผมเลยครับ เราฟังต่อได้อีกซักพักก็ดูเหมื่อนพวกเข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ลาลูลา

- ฉันคือ ลาลูลา และเขียนนวนิยาย "ได้กันเพราะแอบฟัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
610 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลองดูและกาน

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?