ลักหลับ

ลักหลับ

เรื่องก็เริ่มตอนที่ผมขึ้นรถจะไปวัด นั้นละ รถที่จะไปนั้นเป็นรถปรับอากาศ วันนั้นเป็นวันศุกร์ พวกเราและคนอื่นเดินทางตอนเย็น เพราะว่าเวลาไปถึงวัดจะไปถึงประมาณ 04.00 พอดี ผมขึ้นรถไป ก็ไปเจอเพื่อน ๆ หลายๆๆคน ส่วนใหญ่เด็ก ๆ อย่างพวกผมจะไปนอนใต้รถ รถบัส จะมีสองชั้น ผมกับเพื่อน ๆ เข้าไปเล่นกันจนเหนื่อย แวะพักกินอาหารเย็นกันที่ปั้ม ปตท.

พวกเรากินกันจนอิ่มและก็กลับมาที่รถเพื่อนผมคนนึงมันเอาหนังเอ็กซ์มาด้วยมันบอกว่าเดียวรถออกแล้วมันจะเปิดให้ดู เพื่อน ๆ ผมก็เลยตั่งใจจดจ่ออยู่กับหนังกันหมด ( ขนาดจะเข้าวัดนะเนีย ยังมีกะจิตกะใจดูหนังเอ็กซ์กันอีก ) อิอิอิ ไม่ช่ายผมไม่ดูนะ ผมคนนึงนี้ละที่จะดู ฮูฮู พอพวกคนโตขึ้นรถหมดแล้ว รถก็ออกจากปั้ม เดินทางต่อ

ตอนนั้นประมาณ 23.00 น ประมาณนั้นนะครับ เพื่อนผมบางคนก็นอนกันบ้างแล้ว แต่ผมกับเพื่อนอีกคนยังไม่นอนหรอกนะครับ เพราะว่าวันนี้จะมีหนังเด็จก็ว่าได้นะครับ เพราะว่าเรียนอยู่โรงเรียนประจำคิดดูดิครับว่าอยู่แต่ในโรงเรียนอะครับ โครตเซ็งเลยครับ เข้าเรื่องเลยนะครับ ต่อ ๆ ๆ หลังจากนั้นเพื่อนผมก็มานอนกันเพื่อนจะดูหนังเอ็กซ์ เพื่อนผมมันก็เอาเครื่องเล่น MP4 ออกมาแล้วเราดูกันดูจนแฉะละครับ อิอิ ไม่บอกนะว่าอะไรแฉะ อิอิ ความลับ หลังจากนั้นก็คิดว่าดึกมากแล้ว เราก็เลยนอนกัน

ใจรถภายในนั้น ผมเพื่อน ๆ ลองคิดดูนะครับ ว่านอนกันยังไง มีเพื่อนนอนกันทั้งหมด 6 คนเพื่อนผมนอนกันข้างละ 3 คน อะครับ ผมนอนกับเอก ผม และก็มอส ผมนอนกลางอะครับ หลังจากนั้นผมก็ได้นอนหลับไปแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ มารู้สึกตัวตอนที่มือเย็น ๆ ของไอ้มอสมันเอามาถูกผมนั้นละสิ เพราะว่าเข้าเปิดแอร์เย็นมาก ผมลุกไปเข้าห้องน้ำหลังจากกลับมาผมเห็นไอ้เอกกำลังดูดควยของไอ้มอสใหญ่เลย ผมตกใจแล้วเห็นมันก็ทำท่าตกใจด้วย ผมร้องไรไม่ออกหรอกครับ แต่มันนะสิเหมือนจะรู้ว่าผมกำลังจะร้อง มันเข้ามาดึงมือผมเข้าไปแล้วบอกกะผมว่าอย่าบอกใครนะ แล้วทั้งไอ้มอสด้วย ผมก็ยังอึ่งม่หาย อึ่งเพราะว่า

น่าตาหล่อมากขนาดนี้มันเป็นเกย์เหรอ ไม่ค่อยเชื่อเท่าไร แต่ภาพเมื่อกี่นี้ ผมแทบซ็อตก็ว่าได้ ผมไม่พูดไรมันก็บอกผมว่า นายก็ชอบไม่ช่ายเหรอ ไม่ก็ไม่ตอบอีกมันก็เลยชวนผม บอกว่า ลองอมดูดิของไอ้มอสหวานนะ ผมเลยตอบมันไปว่ากลัวมันจะตื่น มันบอกว่า ไม่ตื่นหรอก มันเอายาใส่ขนมไป ไม่มีใครตื่นหรอกผมก็เลยเข้าไปเขย่าเพื่อน ๆปรากฏว่าไม่ตื่นจริง เอกบอกผมว่าอยากลองดูข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลักหลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1344 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สนุกกับกิ๊กเก่าบนรถคันเล็ก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น