หนุ่มปัญญาอ่อนข้างบ้าน

หนุ่มปัญญาอ่อนข้างบ้าน

แถวบ้านผมเป็นบ้านสวน บ้านแถวนั้นแต่ละบ้านจะเป็นสวนมีแต่ต้นไม้ค่อนข้างเงียบและ ห่างกัน บ้านที่อยู่ติดกันมีผู้ชายที่สติไม่ค่อยเต็มคนหนึ่ง แต่หน้าตาดี หุ่นก็ดี ชื่อเอ็มอายุประมาณยี่สิบต้นๆ แกเคยป่วยหนักตอนเด็กทำให้เป็นคนไม่ค่อยเต็มคล้ายๆปัญญาอ่อนแต่ไม่เป็นอันตรายกับใคร พี่เอ็มพอจะช่วยที่บ้านทำไร่ทำสวนได้ แต่พี่เอ็มเป็นคนเงียบๆเวลาว่างๆ ชอบหลบไปนอนเล่นอยู่คนเดียวในสวนและไม่ชอบให้ใครไปกวน รวมทั้งคนที่บ้านด้วย ดังนั้นญาติแกจึงไม่กล้าไปกวน โดยจะปล่อยให้อยู่คนเดียวในสวนตามลำพัง พี่เอ็มไม่เคยออกไปนอกบริเวณบ้านคนเดียวโดยไม่มีคนที่บ้านพาไป ดังนั้นญาติแกจึงไม่ค่อยห่วงเท่าไหร่ ตอนเย็นๆพี่เอ็มก็จะกลับเข้าบ้านเอง บริเวณที่ๆพี่เอ็มชอบไปนอนอยู่นั้น เงียบ

มีต้นไม้และพุ่มไม้หนาทึบค่อนข้างรกเลยทีเดียว ทางเดินก็ลัดไปมาค่อนข้างแคบต้องลอดพุ่มไม้ไปลึกเหมือนกัน แต่ข้างในจะมีที่โล่งอยู่พอนอนเล่นได้สบาย ญาติแกเอาเตียงตัวใหญ่กับเสื่อไปไว้ให้นอน คนข้างนอกจะมองไม่เห็นและไม่ได้ยินเสียงคนข้างในเลยเพราะพุ่มไม้ล้อมไว้หมดทุกด้าน พี่เอ็มแกชอบเล่นกับผม เพราะผมไปเล่นกับแกเป็นประจำ ญาติแกก็ไม่ว่าอะไร พี่เอ็มแกไม่ชอบใส่เสื้อชอบใส่แต่กางเกงบอลขาสั้นตัวเดียวไม่ใส่กางเกงใน ผมชอบแกล้งแหย่พี่เอ็มเล่นบ่อยๆ ชอบแกล้งลูบตัวพี่เอ็มเล่น ลูบตามแขน ขา ขนรักแร้ ขนหน้าแข้ง ตามหน้าอก จับหัวนมเล่น บางทีก็จับก้นจับควยแกเล่นด้วย พี่เอ็มก็ไม่ว่าอะไร แล้วแกก็ชอบทำกับผมแบบเดียวกันด้วย แล้วพี่เอ็มก็ชอบกอดชอบหอมผมด้วย ผมกับพี่เอ็มเล่นกอดหอมกันจนควยแข็งจนเห็นได้ชัดทุกครั้งเลย บางทีเวลากอดผมก็จะเอาควยเบียดควยแกและบางทีก็กระเด้าเบาๆด้วย

วันนั้นผมรู้สึกเงี่ยนเลยไปหาพี่เอ็ม พอไปถึงเห็นแกกำลังชักว่าวอยู่คนเดียว แกใส่แต่กางเกงบอลขาสั้นตัวเดียวนอนอยู่ มือทั้งสองกำควยตัวเองที่โผล่ออกมาทางขอบกางเกงที่แกดึงลงมา ดูแกกำลังเสียวเลย มีน้ำเยิ้มที่ควยด้วย ผมยิ่งดูก็ยิ่งเงี่ยน เลยเดินเข้าไปหาแกใก้ลๆ

ตอนนั้นผมไม่ได้ใส่เสื้อใส่แต่กางเกงบอลขาสั้นตัวเดียวไม่ใส่กางเกงใน แกมองผมแล้วยิ้ม พอผมเดินเข้าไปถึงตัวพี่เอ็ม แกกอดหอมผมแล้วดึงผมขึ้นไปนอนทับบนตัวแก ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาจึงเอาควยเบียดควยแก ดูแกจะเสียวมากเลย แกเอามือสองมือลูบเข้าไปในกางเกงผมจับก้นผมกดเข้าหาตัวแกแล้วก็จูบหอมผมแน่นแล้วก็เบียดควยแกกับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "หนุ่มปัญญาอ่อนข้างบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1731 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับน้องสาวไม่แท้

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?