รสรักmsn

รสรักmsn

สวัสดีคับ นี่เป็นเรื่องแรกที่ผมเขียนเรื่องราวของตนเองที่เกิดขึ้นจริงในช่วงเวลาหนึ่งนะคับ ซึ่งรู้สึกประทับใจมาจนถึงทุกวันนี้คับ ผมอายุ 28 คับ พักอยู่อพาร์ทเม้นคนเดียว ปกติกลางคืนก็เล่นเอ็มทุกคืนคับ แต่คืนวันนี้พิเศษคับ เป็นคินวันเสาร์ผมเล่นเอ็มเจอคนหนึ่งคับ เขาอยู่ไกล้ ๆ กันคับ แถวบางนาคุยกันไปมาก็ถูกใจกันก็เปิดกล้องดูหน้าตากัน แล้วก็ถูกใจกันทั้ง 2 ฝ่ายคับ

แล้วก็เลยตกลงนัดเจอกันในวันพรุ่งนี้ซึ่งเป็นวันอาทิตย์ พอถึงวันรุ่งขึ้นเขาก็มาตามที่นัดหมายที่ห้องผม ผมเห็นเขาแล้วถูกใจมากคับ ขาว มีกล้ามหน่อย ๆ เนื้อแน่นทั้งตัวดูแมนมากคับ ส่วนผมก็อาบน้ำรอตั้งแต่เช้าแล้วละคับ หลังจากนั้นเราก็คุยกันสักพักแล้วเขาก็เอามือมาลูบ ๆ แขนผมแล้วให้ผมนอนบนเตียง แล้วก็คุยกันเรื่อยเปื่อยไปเรื่อย ๆ มือเขาก็เปลี่ยนมาลูบที่ขาผมไปมา เสียวมากคับ ผมทนไม่ได้แล้วคับ มือผมก็เลยไปจับเป้าเขาเพื่อคลึงเคล้น โห้ ไม่ผิดหวังเลยคับ

หลังจากนั้นเขาก็เริ่มถอดเสิ้อผ้าผมจนหมด แล้วตามด้วยเสื้อผ้าของเขาเองจนทั้ง 2 ไม่เหลืออะไรติดตัวอีกเลย เผยให้เห็นสัดส่วนเขาทั้งหมด หุ่นเขาดีมากเลยคับโดยเฉพาะจู๋เขาประมาณ 7 นิ้วได้คับ เขาเอาจู๋เขาใส่ปากผม ผมก็ดูดอยู่นาน เขาร้องเสียวซ่านมาก เสร็จแล้วเขาก็หันมาไซด์ตัวผม เขาบอกชอบผมมากคับ เพราะผมขาวและหุ่นดี เขาเตรียมถุงยางและเควายมาพร้อมคับ เขาสวมถุงยางเสร็จก็ใส่ผมก้นผมเลยพอเข้ามิดด้ามเท่านั้น เขากระแทกไม่ยั้งเลยคับ กระแทกแรงและถี่มาก ๆ อย่างที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน ออกแนวซาดิดส์นิด ๆ คับ แล้วเขาก็เปลี่ยนท่าเป็นท่ายืน กระแทกผมอย่างไม่ลืมหูลืมท่า พร้อมกับร้องไปด้วยความเสียวสุดยอด เขาอึดมากคับ ทำอยู่นานประมาณ40 นาทีได้เขาไม่มีทีท่าว่าจะน้ำจะออกเลย เขาบอกว่าเขาอึด แต่ผมนี่สิทั้งเสียวทั้งเเสบตูดไปหมดแล้ว ในที่สุดเขาก็ให้ผมนั่งคุกเขาแล้วเอาท่าหมา เขากระแทกไม่ยั้งอีกจนในที่สุดเราทั้งสองก็เสร็จกันท่านี้คับ เสียวมาก หลังจากใช้เวลามานานพอสมควรเราทั้งสองก็อาบน้ำกัน และมานอนกอดกันโดยที่ไม่ใส่เสื้อผ้ากันอีกสักพัก แล้วเขาก็บอกว่าไปต่อกันอีกที่ห้องเขา ผมก็ตอบตกลง พอไปถึงห้องเขา อากาศดีมากคับ เย็น ๆ แต่ตอนเดินทางมันร้อนผมเลยบอกว่าขออาบน้ำอีก เขาบอกว่าได้ พอผมเข้าห้องน้ำเพื่อจะอาบน้ำ

เขาก็ตามผมเข้ามาคับ บอกว่าอยากจะเอาผมในอ่างอาบน้ำ ซึ่งผมก็ไม่รีรอที่จะตอบตกลง แล้วเขาก็เปิดน้ำลงอ่างแล้วเราทั้งสองก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "รสรักmsn"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1329 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าแตน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?