ฝึกงานจนได้เสียว

ฝึกงานจนได้เสียว

ผมมีเรื่องอยากจะเล่านะครับ คือว่าเมื่อ 2 ปีที่แล้วผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่เกาะสมุย ทำให้ได้รู้จักกับผู้หญิง 3 คน อายุประมาณ 18-19 ชื่อเก๋ หนึ่ง และเอ พวกเธอก็มาฝึกงานด้วย วันแรกที่ผมไปถึงนั้นพวกเธอมาฝึกงานก่อนแล้ว ผมได้รู้จัก กับเอเป็นคนแรก

เธอเป็นคนใต้ผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดีมากเลย แรกๆ ก็คุยกันเรื่อยเปื่อย พอถึงตอนเย็น พี่ๆ ที่โรงแรมก็พาไปที่ ห้องพัก ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากโรงแรมมากนัก ซึ่งเป็นเรือนสองชั้น ผู้หญิงอยู่ชั้นบน ส่วนผู้ชายอยู่ด้านล่าง แต่ผมโชคดีได้อยู่ ชั้นบน เพราะชั้นล่างเต็ม ลืมบอกไปว่านอนห้องละ 2 คน ผมได้นอนกับพี่ผู้ชายซึ่งเค้าเป็นคนดูแลที่นี่ ผ่านไปประมาณหนึ่ง อาทิตย์ ผมก็ได้รู้จักกับพวกเธอทั้งสามมากขึ้น ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมาก เพราะพวกเธอมีมอเตอร์ไซค์ ผมก็ได้อาศัยไป และก็กลับที่พักด้วย มาวันหนึ่งผมกลับมาจากฝึกงานที่โรงแรม ปรากฏว่าเข้าห้องพักไม่ได้ เพราะพี่เค้าไปเที่ยว ผมเลยบอกเก๋ ว่าไปทานข้าวกันไหม เพราะว่าเค้าห้องไม่ได้ เก๋บอกขอตัวอาบน้ำก่อนนะ เอกมาอยู่ในห้องก่อนสิ ผมบอกเธอว่าไม่ดีมั้ง แต่เธอก็บอกว่าแล้วเอกจะทำอะไรเราเหรอ ว่าแล้วเธอก็คว้าผ้าเช็ดตัว แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำไป ผมก็นอนเล่นอยู่ในห้องนั้น สักพักเธอก็อาบน้ำเสร็จ ออกมาจากห้องน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ ผมถึงกับตะลึง เพราะหุ่นเธอน่าฟัดมากเลย นมทะลักออกมาจาก ผ้าเช็ดตัว และผ้าเช็ดตัวของเธอนั้นสั้นมาก เก๋เห็นผมตะลีง ก็เลยถามว่าเป็นไง เก๋หุ่นดีไหม ผมบอกว่าสุดยอดไปเลย เก๋บอกว่า เอกหันหลังก่อนนะ เก๋จะเปลี่ยนเสื้อผ้า

ตอนนั้นน้องชายของผมแข็งตัวมากจนต้องเอามือกดไว้ แล้วเราก็ออกไปทานข้าวกัน กลับมาถึงห้องพี่เค้าก็ยังไม่กลับมาอีก เก๋เลยบอกผมว่า “เอกมารออยู่ในห้องเก๋ก่อนก็ได้ วันนี้หนึ่งกับเอคงจะไม่มานอน เพราะ ว่าออกไปเที่ยว” ผมไม่ปฏิเสธเลย รีบเดินตามเก๋เข้าห้องไปเลย เก๋ปูที่นอนให้ผมนอนกับพื้น ส่วนเก๋นอนบนเตียง เรานอนคุย กันไปสักพัก เก๋ก็มาจับมือผมและถามผมว่า “เอกมีแฟนหรือยัง ไม่เห็นเคยพูดถึงเลย” ผมก็บอกไปว่ายังไม่มี เก๋เลยเล่าให้ฟัง ว่าเค้ามีแฟนแล้ว แต่ตอนนี้ทะเลาะกัน เก๋เลยหนีมาฝึกงานที่นี่ ว่าแล้วเธอก็ดึงมือผมไป ผมก็ไม่รอช้ารีบลุกขึ้นไปข้างอยู่ข้างๆ เธอ และก้มตัวลงจูบปากเธอ เธอครางเบาๆ พร้อมกับจูบตอบ เราจูบกับอย่างดูดดื่ม แล้วผมก็ไซ้ที่ซอกคอเธอ เก๋ครางออก มาอีกพร้อมกับบิดตัวไปมา ผมเอื้อมมือไปจับนมเธอ โอ้โห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

gag

- ฉันคือ gag และเขียนนวนิยาย "ฝึกงานจนได้เสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
539 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผิดไปแล้ว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น