ชุโดนรุม

ชุโดนรุม

เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ของชุเองค่ะ ชุมีแฟนแล้ว เคยมีอะไรกันบ้างแล้ว แต่ไม่บ่อย เอาเป็นว่าพอรู้รสแล้วกัน

วัน นั้นเป็นวันศุกร์ค่ะ เพื่อนๆที่ทำงานนัดกันไปเที่ยว สักสี่ทุ่ม เราก็มาพบกันที่เธคแห่งหนึ่ง กลุ่มเรามีกันเจ็ดคน เพราะเพื่อนชุเจอคนรู้จักมาจอยด้วยอีกสองคน คือพี่ปุ๊กับเดช เป็นผู้ชายท่าทางดีทั้งคู่ พูดจาสุภาพ คุยกันได้สักพักก็สนิทสนมกันดี

พอ เข้าไปในเธค มันค่อนข้างมืดแล้วเสียงก็ดัง ชุนั่งข้างๆพี่ปุ๊ ที่พยายามชวนคุย ชุก็คุยด้วย สักพักก็ออกไปดิ้นกับเพื่อนๆ กลับมาพี่ปุ๊ก็ส่งแก้วน้ำของชุให้ดื่ม ชุหิวน้ำมาก เลยดื่มจนหมดแก้ว พี่ปุ๊บอกเดี๋ยวออกไปดิ้นกับพี่มั่ง ชุก็ไป ดิ้นกันสักพักใหญ่ ชุเริ่มรู้สึกแปลกๆ เวลาโดนตัวพี่เค้าแบบว่ามันวูบๆพิกล พอจะกลับโต๊ะ ชุบอกว่าจะไปห้องน้ำ พี่ปุ๊ก็ไปส่ง

ทีนี้ เวลาเดินเบียดพี่เค้า (ตรงทางเดินมันแคบ) ชุเสียววูบเลย มันบอกไม่ถูก ไม่รู้ว่าเป็นอะไร กลับมานั่งโต๊ะเพื่อนชวนออกไปอีก ชุบอกไม่ไหวขอนั่งพักก่อน พอเพื่อนออกไปแล้ว พี่ปุ๊เค้าชะโงกหน้ามาพูดอะไรสักอย่าง ชุไม่ได้ยินเค้าเลยเอียงมากระซิบที่หูชุ ทีนี้ได้ยินชัดเลยค่ะ เค้าพูดว่า “เงี่ยนแล้วใช่ไหม” แทนที่ชุจะตกใจ กลับรู้สึกเสียวมาก แต่ก็อาย ได้แต่ก้มหน้า พี่เค้าก็กระซิบต่อว่า “พี่ก็เงี่ยนตั้งแต่เห็นหน้าน้อง หน้าผากโหนกๆแบบนี้ หีต้องใหญ่ น่าเย็ดแน่เลย” ชุฟังแล้ว ยิ่งเสียว ยิ่งเงี่ยนกันไปใหญ่ มันปั่นป่วน หีแฉะไปหมด พี่เค้าก็เข้ามากระซิบต่ออีก “ควยพี่แข็งแล้ว อยากเย็ดหีน้องมากเลยรู้ไหม ไหนขอจับหีหน่อยนะ ดูซิว่าจะใหญ่เหมือนที่คิดไว้หรือเปล่า แล้วแฉะแค่ไหนแล้ว” เค้าก็ล้วงมือเข้ามาในกระโปรง มาลูบที่เป้ากางเกงในที่เปียกแฉะอยู่แล้ว

แล้ว ก็บอกว่า ถอดออกดีกว่า จะทำอะไรสนุกๆให้ เค้าก็ดึงออก ชุก็ขยับให้มันหลุดออกโดยดี แล้วเค้าก็ปลดตะขอยกทรงออกด้วยค่ะ ชุยอมหมดไม่ขัดขืนเลย มันเงี่ยนมากจนอยากให้เค้าทำอะไรก็ได้ให้หายเงี่ยน

ที นี้เค้าเลยล้วงมือเข้ามาลูบนม เขี่ยหัวนม ที่ตอนนี่แข็งเป็นไตเลย อีกมือก็บี้แตดแยงหีเล่น ปากก็กระซิบบอกว่า ชุสวยน่าเย็ดยังไง หีใหญ่แบบนี้ อยากเย็ดทั้งวันเลย ถ้าได้เย็ดจะทำท่าไหน สารพัดจะพูด ชุไม่มีแรงจะทำไรทั้งนั้น ได้แต่นั่งให้เค้าทำอย่างเดียว เงี่ยนจนไม่รู้จะว่ายังไง

พอเพื่อนมา พี่ปุ๊ ก็บอกว่าจะกลับแล้ว หันมาถามชุว่า จะกลับด้วยหรือเปล่า ให้ไปส่งไหม ชุก็ได้แต่พยักหน้า ไม่พูดอะไรเด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pol

- ฉันคือ Pol และเขียนนวนิยาย "ชุโดนรุม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
625 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ใครบ้าง....ไม่อยากโดน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?