เล่นประตูหลังเพื่อน

เล่นประตูหลังเพื่อน

ตอนนั้นผมอายุได้ 22 นะ เรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่งมีชื่อเสียงมาก อยู่แถว บางเขนอ่ะ (คงรู้นะ) ผมก็มีเพื่อนอยู่ในกลุ่มประมาณ 7-8 คนนะ แต่ผมเนี่ย แอบชอบเพื่อนในกลุ่มอยู่คนนึง เธอชื่อ หนึ่ง อายุเท่า ๆ ผมนี่เหละน่ารักมากเลย หน้านี่คือ ออกหมวยญี่ปุ่น นะ ขาวมาก นมก็แบบเกือบใหญ่อ่ะ ห้อยนิดๆ น่าดูดมากอ่ะ ผมว่าหัวนมเธอสีชมพูแน่นอน แล้วตูดนี่แบบ ใหญ่อ่ะ น่าเย็ดสุดๆ เลย เข้าเรื่องเลยนะ แล้ววันนั้นก็มาถึง เพื่อนผม-ผู้หญิงในกลุ่มมันเลี้ยงงานวันเกิดกันที่ ภัตตาคารแห่งหนึ่ง ในสยาม นี่แหละ ก็ไม่มีอะไร แต่ วันนั้น หนึ่ง ใส่เสื้อยืดรัดรูปสีขาวมา นมงี้เห็นเป็น รูปเลย แล้วพอดีในงานเลี้ยงเนี่ย ผมนั่ง ตรงข้างเธอด้วย ควยงี้ ลุกตลอดเลย ตอนนั้นยอมรับว่าเกิดอารมณ์มากเลย ตอนที่อยู่มหาลัยนะ ผมเคย นั่งคุยกับมู้ด แล้วทนไม่ไหว เพราะวันนั้นเธอใส่เสื้อรัดรูปชุดนักศึกษามา แบบ

เห็น เนื้อ ขาวแดง ๆ ทะลุผ่านเสื้อ เพราะความบางของเสื้อ อ่ะ แล้ว รักแร้เธอก็จะแบบขาวเนียนไม่มีขนเลย ผมแอบมอง ผ่านเสื้อเชิ้ตของเธอ เห็นสายเสื้อชั้นในเธอนี่มันรัด เนื้อ มู้ด ปลิ้นนิด ๆ เห็นแล้วเซ็กซี่มาก แล้วแบบ ผมชอบมองก้นเธอ แบบมันจะเห็นขอบกางเกงใน ปลิ้นออกมานิด ๆ ในชุดกระโปรงนักศึกษา เห็น แล้ว ผมบอกเธอเดี๋ยวมา แล้วไปชักว่าวในห้องน้ำเป็น แบบนี้บ่อย บางทีนะผมเคย คุยกับเธอในโทรศัพท์ แล้วชักว่าว ไปด้วย จนจะเสร็จแล้วเสียงมันสั่นเธอถามว่า เป็น ไร ผมก็ เลี่ยงไปแล้ว สาวควยต่อจะเสร็จ ไม่รู้กี่ครั้ง โอเคกลับมาเล่าต่อนะ ในงานวันเกิดเพื่อนผม เนี่ย มันก็ จะถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกัน พวกเราก็มารวมกัน เป็นสองแถว แต่มู้ดดันยืนอยู่หน้าผมพอดี แล้ว ผมอยู่หลังเธอ แล้วเวลาถ่ายรูปมันต้องโน้นตัวไปข้างหน้าถูกมั้ย ตอนนั้นผมก็ เงี่ยนสุดๆแล้ว พอจังหวะจะถ่ายผมเลยเอา มือไปเขี่ยหัวนมเธอ มันส์มือสุดๆ เลยเธอก็ เหมือนรู้นะว่าเป็นผมเพราะผมยืนอยู่หลังเธอ แต่เธอก็ทำ

เฉยๆ ปรากฏเพื่อนมันบอกจะถ่ายกันเสียอีกรูป จังหวะที่โน้มตัวผมก็ ทำอีก เอามือไปเขี่ย หัวนมเธอเล่น เธอก็ ไม่ว่าอ่ะ คราวนี้ผมรู้แล้วว่าต้องทำอะไรซักอย่างแล้ว พอดี ถ่ายเสร็จทุกคนแยกกันกลับ ผมจอดรถบนตึกจอดของสยามตกคณะเภสัชหรือไงเนี่ย ตึกจอดจุฬาอ่ะที่มีร้านหนังสือข้างล่าง แต่ผมรู้ว่าเธอจอดข้างล่างเพราะเธอขี้เกียจขึ้น ไปจอดข้างบน ผมเลยบอกให้เธอขึ้นรถผมแล้วผมไปส่งเธอที่รถ เพราะรถเธอจอดอยู่ไกลมากตรงที่ป้อมยาม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เล่นประตูหลังเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


2min
2694 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เราชอบเป็นชู้

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น