ชั้น ม.4

ชั้น ม.4

ชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง กิ๊กยืนแนะนำตัวที่หน้าห้องด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน" สวัสดีค่ะ เราชื่อกิ๊กนะ ต่อไปแนะนำเราด้วยนะค่ะ" เสียงปรบมือดังลั่นห้องด้วยผิวที่ขาว ตากลมโตสุกใส

เป็นประกาย ทำให้เธอเป็นดาวประจำโรงเรียน ในเวลาต่อมา แอ๊ดรำพึงเบาๆ"ขาว อวบน่าเย็ดชิบหายเลยว่ะ อีกิ๊กเนี่ย" ก่อนที่ใหญ่จะพูดต่อขึ้นว่า"อีนี่มันดารานี่หว่า กูพึ่งเห็นมันในนิตรสาร เมื่อเดือนที่แล้วนี่

เอง"กิ๊กพึ่งย้ายโรงเรียนมายังไม่รู้จักใคร แนนเป็นคนที่ครูให้แนะนำเธอ กิ๊กเลยซี้กับแนนเป็นพิเศษในห้องที่รกเหมือนรังหนูของใหญ่" นี่ไง เหมือนเลยใช่ไหมว่ะ “ แอ๊ดพูดพลางชูหน้าปกนิตสารให้ดู

"เออว่ะ เหมือน"สีหน้าแอ๊ดยังครุ่นคิด"กูแค่นึกถึงหน้ามัน ควยกูก้อแข็งจนปวดแล้วนี่พอดีมันสนิทกับอีแนน แฟนกูด้วย ถ้ากูได้ล่อมัน กูจะแบ่งมึงนะโว้ย""ฝันไปเหอะ น้ำหน้าอย่างมึงเนี่ยนะ จะล่อดาว

โรงเรียน"แอ๊ดทำสีหน้าเย้ยหยัน”ในขณะที่ใหญ่หันไปมองแฟนสาวพร้อมกับแสยะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ตอนแรกแนนไม่เห็นด้วยที่ทำแบบนี้ เพราะถึงจะพึ่งรู้จัก แต่กิ๊กเป็นคนอัธยาศัยดี สนุกสนานและร่าเริง

แต่พอพูดถึงเงินที่จะได้ เพราะกิ๊กเป็นลูกของนักธุรกิจใหญ่ของเมืองนี้ นั่นแสดงว่าต้องมีเงิน และหีให้มันถลุงสนุกเลยทีเดียว แนนจึงตกลงร่วมมือด้วย แนนพูดจาเสียงสั่นๆ"กิ๊กเย็นนี้กลับบ้านกับเรานะ"

กิ๊กสีหน้าลำบากใจระล่ำระลักจะปฏิเสธ แต่กลัวเพื่อนเสียใจ"งั้นเราโทรบอกที่บ้านก่อนนะ"ใหญ่กับแอ๊ดมองหน้ากันอย่างดีใจ ใกล้เวลาที่พวกมันจะได้สนุกกับเรือนร่างของหญิงสาวแล้วระหว่างทางเดินกลับ

แนนพากิ๊กไปทางเปลี่ยว กิ๊กยอมไปแต่โดยดีเพราะมีเพื่อนซี้อย่างแนนเดินไปด้วย วูบ ผ้าเช็ดหน้าโป๊ะ ที่จมูก กลิ่นฉุนของแอมโมเนี่ย ทำให้เธอสลบไป แนนกับใหญ่ประคอง ร่างไร้สติของเธอ เข้าไปยัง

ห้องเช่าเล็ก ที่ครั้งนึงมันเคยลากแนนแฟนสาวของมันเข้ามา วางกิ๊กลงบนโต๊ะตัวใหญ่ขาห้อยลงมา "แนน มึงออกไปดูต้นทางก่อน เดี๋ยวพอกูเสร็จแล้วค่อยโทรไปตามไอ้เหี้ยแอ๊ดมา"(แอ๊ดไปเตรียมกล้อง

และฟิลม์หลังจากใหญ่อยู่เพียงลำพัง2คนกับกิ๊ก มันเพ่งมองร่างกายชวนฝันนั้นอย่างละเอียดแทบทุกอณุเนื้อเลยทีเดียว นี่แหละคือเรือนร่างที่ผู้ชายทั้งโรงเรียนหวังครอบครอง มือมันค่อยๆปลดกระดุมเสื้อ

ออกทีละเม็ด มือสั่นเป็นระวิง ปลดบราออก แล้วมันช้อนเต้าคู่สวยเบื้องหน้าที่ประดับยอดด้วยหัวนมเม็ดเล็กสีชมพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณรงค์

- ฉันคือ ณรงค์ และเขียนนวนิยาย "ชั้น ม.4 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2006 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิง มอไซต์รับจ้าง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?