ครั้ง1ยังจำใด้

ครั้ง1ยังจำใด้

ตอนนี้เรียนปีสี่แล้วคะ เคยมีประสพการณ์เรื่องแบบนี้มาเหมือนกันนะคะตอนสมัยเรียนม.ปลาย มันเป็นครั้งแรกของน้องด้วยคะ ตอนนี้มีแฟนแต่ยังไม่มีอะไรกันแบบนั้นเลยคะ ครั้งแรกนั้นมันบอกไม่

ถูกว่าชอบหรืออยากลองกันแน่อาจทั้งสองอย่างก็ไม่รู้นะคะ ตอนนั้นมีรุ่นพี่มาช่วยติววิชาน้องกับเพื่อนๆพี่คนนี้จะมาเฉพาะวันเสาร์ช่วงบ่าย น้องรู้จักพูดคุยกับพี่เขาจนสนิดกันมาก โทรฯคุยกันบ่อย ไม่นาน

น้องกับพี่นัดเจอกันแล้วไปเที่ยวกันครั้งที่สามน้องก็ยอมนอนกับพี่เขา ตอนนั้นมันบอกไม่ถูกนะคะว่าอารมณ์มาแบบไหน แต่พอพี่พามาที่หอเพื่อนพี่เขาน้องยอมให้พี่ทำทุกอย่างน้องไม่ค่อยรู้เรื่องแบบนี้

เท่าไรนักแต่ก็ทำตามพี่เขา ยอมรับนะคะว่าชอบและสุขมากเวลาพี่เขาทำ ตอนพี่เขากอดจูบพี่จูบเก่งมาก ตอนพี่เขาบอกว่าจะทำออร์รอลให้น้องรู้สึกต้องการอย่างมาก ครั้งแรกที่พี่เขาเอาลิ้นสอดเข้าข้างใน

เสียวมาก พี่เขาดูดตรงตุ่มคริสตอริสน้องแทบขาดใจ ตอนนั้นเหมือนคนเป็นลมต้องบอกพี่พอไม่ไหวแล้ว น้องพูดสองครั้งพี่เขาเอาท่อนเนื้อสอดเข้าเลย ตอนนั้นหูอื้อเลยคะมันเสียวมากและเจ็บบอกไม่ถูก

พี่เขาทำเก่งมากจนน้องสุข น้องกอดพี่เขาทั้งจูบทั้งกอดแน่นเลย พี่ทำน้องสามครั้งและทั้งสามครั้งน้องเสียวเสร็จกับพี่เขามาก หลังจากนั้นพี่เขานัดเจอกันอีกและก็เป็นครั้งสุดท้ายของน้องด้วยเพราะพี่เขามี

แฟนที่มหาวิทยาลัยแล้วแฟนพี่เขามาต่อว่าน้อง น้องอายมาก วันนั้นน้องไปหาพี่เขา พี่พามาเที่ยวทะเลพี่เขาพามานอนที่บังกะโลริมหาด วันนั้นน้องตื่นเต้นและมีอารมณ์ต้องการพี่เขามาก พอเข้าห้องพักพี่

ทั้งกอดทั้งจูบน้อง น้องทำกับพี่เขาทุกอย่าง น้องกล้าทำออร์รอลให้พี่เขาด้วยมันตื่นเต้นและอารมณ์อยากทำอย่างมาก น้องไม่เก่งแต่พี่เขาสอนจนทำได้น้องทำจนพี่เขาน้ำออกมาเลยคะ พี่เขาสอนน้องหลาย

แบบตอนที่พี่เขาสอดนิ้วเข้าช่องของน้องและพี่ใช้ลิ้นเลียและดูดตุ่มคริสตอริสด้วยนะคะ น้องเสียวมากชอบมาก และได้เห็นท่อนเนื้อของพี่อยู่ตรงหน้าตอนที่พี่เขาทำท่าแบบนี้ มันทำให้น้องเสร็จเลยคะ

เสร็จโดยท่อนเนื้อพี่เขาไม่ได้สอดใส่เลยนะคะ แค่นิ้วกับการดูดของพี่เขา พี่เขาสอนท่าที่ให้น้องอยู่ข้างบน การสอดเข้าโดยให้น้องทำข้างบน เสียวมากจริงๆเลยคะ น้องยังจำเสียงของเตียงนอนที่สั่นไหว

ไปตามจังหวะ พี่เขากอดน้องแล้วจูบน้องโยกตัวไปด้วยกันทั้งเสียวทั้งสุขกับท่านี้ พี่เขาบอกให้น้องอย่าหยุดจนกว่าจะเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Appid Apple

- ฉันคือ Appid Apple และเขียนนวนิยาย "ครั้ง1ยังจำใด้ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
668 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียสาวครั้งแรก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น