เริ่มจาก MSN

เริ่มจาก MSN

ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นMSN messenger ยังเรียนรามอยู่เลยครับ ปีนี้ก็ปี7แล้วยังไม่จบเลย ส่วนมากก็คุยกับสาวๆ ที่มีทั้งจริงมั่ง ปลอมมั่งปนๆกัน ส่วนมากก็Onlineทิ้งไว้เวลาอยู่บ้าน เรื่องที่พูดคุยกันส่วน

มากก็ไม่พ้นเรื่องSexเรื่องทะลึ่ง ก็ในชีวิตจริงผมค่อนข้างเก็บกด ผมไม่มีความมั่นใจอะไรในตัวเองเลยที่จะจีบสาวที่ไหนในชีวิตจริง เหตุการณ์เรื่องราวที่ผมจะเล่าสู่เพื่อเป็นการระบายและสารภาพบาป ที่

ผมไม่อาจลืมได้

ปีที่แล้ว ผมได้รู้จักกับพี่ผู้หญิงคนหนึ่งทางMSN จำไม่ได้เหมือนกันว่าเจอกันได้ไงทางMSN พี่เค้าชื่อ นก(สมมุติ)ก็คุยกันหลายเดือนจนสนิทกันมากขึ้น ทราบมาว่าพี่เค้าอายุ40 แต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่ดู

จากรูปก็เป็นคนที่จัดสวยสวยภูมิฐาน พี่เค้าบอกผมว่าสูงตั้ง168 แต่ก็ไม่เคยได้คุยทางโทรศัพท์เลย เพราะพี่นกแกคงไม่อยากเปิดเผยตัวมากไปกว่าเพื่อนทางinternet บางทีเราก็แลกweb cam กันบางแต่น้อยครั้ง

พี่นกชมว่าผมตัวเล็กน่ารักเหมือนเด็กดี แหมก็ผมสูงแค่165 ทั้งๆที่ผมอายุ24แล้วนะครับ ผิวคล้ำ หล่อก็ไม่หล่อ(แต่ขนาดไอ้นั่นผมใหญ่เกินตัวนะ) เจอผู้หญิงสวยๆชมแบบนี้ผมก็หลงเลยสิครับ ส่วนมากผมก็

คุยกับพี่เค้าเรื่องทั่วๆไป เรื่องครอบครัว เรื่องวิธีจีบสาว มีทะลึ่งบ้าง เรื่องที่ผมไปเที่ยวผู้หญิง พี่เค้าถามเรื่อยเปื่อยว่า ทำไม เป็นไง อะไรแบบนี้ตามปะสาผู้หญิงอยากรู้ ผมบอกพี่นกว่า ผมไม่เคยมีแฟนเลย จีบ

ไม่เก่ง หล่อก็ไม่หล่อ ฐานะก็รวย รถก็ไม่มี พี่นกคงสงสารปนสมเพชกึ่งเอ็นดูเหมือนน้องชาย

ส่วนด้านพี่เค้าเอง เท่าที่คุยกัน ผมก็พอจับใจความได้ว่าพี่เค้าแต่งงานได้6ปีแล้ว สามีแก่กว่า10ปี ทำงานสายการบิน ไม่ค่อยมีเวลา มีลูกกัน1คน ให้แม่ของสามีเลี้ยง จะเอามาอยู่ด้วยที่บ้านแค่ช่วงวันหยุด ชีวิต

ค่อนข้างสมัยใหม่ ทำงานดีๆกันทั้งคู่ ส่วนเรื่องบนเตียงพี่เค้าก็ไม่ค่อยได้รับจากสามีดีเท่าไหร่ บวกกับหน้าตาทางสังคม การจะไปมีกิ๊ก มีอะไรกับใคร ก็ลำบาก และพี่เค้าก็ซื่อสัตย์กับสามีมาโดยตลอด ผมเองก็

คุยแหย่พี่นกเรื่องนี้เสมอว่า อยากช่วยจังเพราะผมเองก็ไม่มีใคร ก็ขำๆน่ะครับ ผมก็ไม่ได้หวังอะไรมากไปกว่าการได้มีพี่เค้าเป็นพี่สาว ให้คำปรึกษา พูดคุยทางMSN

เราคุยกันทางMSN บ่อยมาก จนสนิทมากขึ้นจนกระทั้งผมได้มีโอกาสคุยโทรศัพท์กับพี่นก เสียงพี่เค้าไพเราะ อบอุ่นเป็นผู้ใหญ่ เสียงใสนุ่มไม่เหมือนคนอายุ40เลย จนกระทั่งเรานั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Akanit

- ฉันคือ Akanit และเขียนนวนิยาย "เริ่มจาก MSN "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
599 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตะลึงพ่อล่อพี่

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น