ผัวของผัวนัวเนีย

ผัวของผัวนัวเนีย

ก่อนเล่าเรื่องขอแนะนำตัวก่อนค่ะ รัตน์เป็นคนกรุงเทพแต่งงานมาประมาณ2ปีแล้ว ก่อนแต่งรัตน์เป็นคนเรียบร้อยมากแต่พอได้รู้รสชาติความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของรัตน์แล้วรัตน์กลายเป็นคนเงี่ยนจัดต้องเอากันผัวแทบทุกวันเวลาเอากันผัวจะเลียหีให้รัตน์ก่อนเพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีไหลเยิ้มผัวก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมากๆรัตน์ก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า69 ยิ่งมันส์เวลาเราเย็ดกันราชอบพูดภาษาดิบๆ เช่น หี ควย เย็ดเราจะเย็ดกันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เตยเย็ดตูดเวลาผัวน้ำแตกรัตน์จะขอกินน้ำควยทุกครั้งกินแล้วเพิ่มพลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 47ที่ผ่านมา เราเดินททางไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ไปพักยังรีสอทแห่งหนึ่งแถวดอยอินทนนท์ซึ่งเป็นของเพื่อนผัวสมัยที่ยังเรียนที่ มช. เราจะพักที่นี่ 7วัน รัตน์รู้สึกว่าผัวกับเพื่อนสนิทสนมกันมาก

คืนแรกหลังอาหารค่ำรัตน์เงี่ยนมากเพราะบรรยกาศและแปลกที่เงี่ยนมาตั้งแต่ตอนบ่ายๆน้ำสกิดผัวอยู่ตลอดเงี่ยนแฉะหีตลอดเราจึงรีบขอตัวกลับห้องก่อนกลับเพื่อนผัวกระซิบอะไรกันแล้วก็หัวเราะ รัตน์ถามผัวว่าคุยอะไรกันผัวบอกว่าเพื่อนถามว่าเมียเงี่ยนละซิ พอถึงบ้านพักเราก็บรรเลงเพลงเย็ดกันทันที่ ทั้งดูดควย เลียหี รัตน์โดนผัวเย็ดจนสะใจหมดแรงจนเผลอหลับไป ตกใจตืนมาอีกทีประมาณเที่ยงคืนไม่เห็นผัวแต่เห็นไฟข้างนอกห้องลอดผ่านช่องประตูที่แง้มไว้ และได้ยินเสียงคนคุยกันรัตน์ลุกเดินไปแอบดูทั้งที่ยังแก้ผ้าอยู่ภาพที่แอบเห็นแทบไม่เชื่อสายตาผัวรัตน์กำลังดูดควยเพื่อนอย่างเมามันส์ เพื่อนผัวก็ยืนโยกส่ายไปมาส่งเสียงร้องโอวๆๆๆๆ

รัตน์ตอนนั้นใจเต้นตัวแข็งทำอะไรไม่ถูกมารู้อีกทีความเงี่ยนเข้ามาครอบงำรัตน์น้ำหีไหลเยิ้มจนแฉะรัตน์เริ่มใช้นิ้วจัดการกับรูหีอย่างเมามันส์และความเสียวก็มากขึ้นอีกด้วยภาพที่เห็นผัวถอนปากออกจากควยและโก่งตูดควยเพื่อนผัวใหญ่มากประมาณ7นิ้ว เพื่อนผัวเอาkyมาทาควยมันแพลบจากนั้นควย7นิ้วก็ไปจ่ออยู่ที่รูตูดผัวรัตน์มันค่อยๆเสียบรูตูดและชักเข้าๆออกๆผัวรัตน์โยกตามแรงเย็ดเสียยงครวญครางซี๊ดซ๊าดโอวๆๆซี๊ด รัตน์เห็นแล้วยิ่งเงี่ยนมากมืออีกข้างที่ว่างอยู่เอามาชโลมน้ำหีจนฉ่ำแล้วเริ่มแยงรูตูดตัวเอง อู๊ยๆๆซี๊ดๆๆมันมันส์มากรัตน์ระดมนิ้วทั้งหีทั้งตูดและแล้วควย7นิ้วกำลังจะพ่นน้ำมันรีบชักออกจากรูตูดผัวรัตน์รีบอ้าปากรอรับน้ำค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

viklp Ost

- ฉันคือ viklp Ost และเขียนนวนิยาย "ผัวของผัวนัวเนีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1167 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนเสียว

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?