เอาตูดเมีย

เอาตูดเมีย

เรื่องราวที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่นานมานี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆสามารถเอาได้วันนึงหลายๆรอบ มีอยู่วันนึงผมก็เอากับเมียผมปกติแต่ในใจนึกพิเรนอยากเห็นเมียโดนเอาตูดคิดอยู่ในใจว่ายังไงวันนี้ต้องจัดการเปิประตูหลังเมียผมให้ได้ โดยปกติเวลาเมียผมเสร็จแล้วจะหมดแรงนอนหลับไม่ค่อยรู้เรื่อง หลังจากเสร็จกิจตามปกติแล้วผมก็คิดแผนในใจว่าเดี๋ยวจะไปเอาแคลอตในตู้เย็นมาจัดการกับประตูหลังเมียตอนหลับก่อนเป็น

เป็การเปิดทางเพราะถ้าใช้ของผมยัดเข้าไปเลยมีหวังเมียผมร้องลั่นบ้านแน่

คิดเสร็จผมก็เดินไปหยิบเจ้าแคลอตผู้โชคดีมา2อันจากนั้นก็เอามาอมให้มีน้ำลายผมหล่อลื่นอยู่บ้างและก็ค่อยๆถูตามร่องหีของ

เมียผมไปเรื่อยๆจนเมียเกิดอารมณ์อีกมีน้ำเงื่ยนไหลลงมาตามร่องผมเห็นเท่านั้นควยผมก็แข็งขึ้นมาทันทีจากนั้นผมก็เอาเจ้าแท

่แคลอตค่อยๆถูในร่องตูดของเมียแล้วก็ค่อยๆยัดลงไปทีละนิดๆ เมียผมก็ครางไม่เป็นภาษาเลยแถมแหกขากว้างให้เจ้าแท่งแคลอตสามารถผ่านเข้าประตูหลังได้สะดวกขึ้นแต่เธอก็ยงสลึมสลืออยู่ จากนั้นผมก็ดันเจ้าแคลอตเข้าไปเรื่อยๆจนเกือบจะมิดด้ามอยู่แล้วเมียผมดันรู้สึกตัวขึ้นมาโวยวายว่าผมทำอะไรเธอ มาถึงขนาดนี้แล้วผมไม่หยุดหรอก ผมจัดการจับแท่งแคลอตที่เหลืออยู่อีกอันยัดเข้าหีเมียผมเลยคราวนี้จากที่โวยวายเมียผมร้องไม่เป็นภาษาเลย แถมบอกผมให้เร่งหน่อย แรงหน่อย มันหีมันตูดจัง

ผมเห็นเมียผมใกล้เสร็จผมก็ถอนเจ้าแคลอตจากตูดออกจากนั้นผมก็เอาเจ้ามังกรร้ายของผมกดลงไปแทน โอ้มันเข้าง่ายขึ้นเยอะเลยเมียผมคงตูดบานคราวนี้แน่ๆ จากนั้นผมก็เร่งซอยจนแท่งที่อยู่ในหีเมียผมเกือบหลุดผมเอามือประคองไว้แล้วยัดเข้าออกสลับกับตูดเมียผม มันส์มากๆเลยครับผมกระแทกอี2-3ทีเมียผมก็ร้องออกมาดังมากๆเป็นการบอกให้รู้ว่าเมียผมไปถึงสวรรค์แล้วผม

ได้ยินเสียงเมียร้องอย่างนั้นก็ทนไม่ไหวน้ำแตกออกมาคาตูดเมียแถมไหลย้อยลงมาตามร่องเข้าไปในหีด้วย เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่มีวันลืมเลยหลังจากนั้นเวลาเอากันเมียผมจะร้องให้เอสข้างหลังด้วยทุกครั้งเลยครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Boonruksa

- ฉันคือ Boonruksa และเขียนนวนิยาย "เอาตูดเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
9052 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมืียเพื่อน

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?