อยากลอง

อยากลอง

วันที่เกิดเรื่องเพราะเราทะเลาะกับแฟนก้อเลยชวนเพื่อนไปเที่ยวผับที่ถนนข้าาสารกัน ขณะที่เต้นอยู่เรารู้สึกว่ามีคนมองเลยหันไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง จ้องเราอยู่และเขาก้อยิ้มให้แล้วเข้ามาเต้นกับเราเราทั้งเมาและสนุกมาก คลอเคลียกับเขาในผับยอมรับว่ารู้สึกอย่างว่าพอผับปิดเขาชวนเราไปที่คอนโดเขาและเราก้อไปพอเข้าไปในห้องเขาเราต่างโดดเข้าหากันทันที เขาล้วงมือเข้ามาขยำนมเราซึ่งขนาดอีกข้างล้วงคลึงน้องสาวเราด้วยเขาคลึงจนเราเสียวไปหมดเราไม่รู้ว่าเสื้อผ้าเราหลุดไปตอนใหน รู้แต่ว่าเขาดูดและเลียนมเราแรงมาก

แต่มันก้อทำให้เราเสียวและแตกคามือเขาไปทีหนึ่งจากนั้นเขาก้อพาเรามาที่เตียงแล้วเขาก้อเอาควยเขาออกมาจะเสียบน้องเรา เราตกใจมากเพราะขนาดมันใหญ่กว่าแฟนเราเ พอขายัดควยเขาเข้ามามันรู้สึกคับอัดแน่นไปหมดแล้วเขาก้อสอยทันทีทั้งเร็วและแรงมากเราสั่นและเสียวมากเขาจับเรานอนคว่ำหงายเล่นท่าตั้งหลายท่าจนเขาบอกว่าเขามีทีเด็ดเขาเดินไปหยิบเชือกแล้วบอกว่าเดี๋ยวเล่นสนุกกัน เขาจับเรามันแขนไขว้หลังแล้วเขาก้อลงมือคล้ายกับว่าข่มขืนเรา โดยเขาตีเราจริงจนเราบอกว่าไม่เล่นแบบนี้แต่เขาก้อไม่หยุด

แต่ยอมรับว่าเสียวมากเขาเอาทั้งควยและนี้วแหย่จนเราแตกไปหลายที และท้ายสุดเขาไปเอาควยปลอมไซด์ใหญ่มากมายัดน้องเรา โดยที่เขายัดมันเข้าข้างในแล้วกดระดับสั่นแรงสุดและนิ้วยังคลึงปุ่มเราเราสียวมากจนน้ำเยิ้มไปหมดแต่เขากลับไม่ยอมเอาควยปลอมออกแถมเขายังจับเรากดกับที่นอนให้นองเรากดควยปลอมลึกเข้าไปอีกเราน้ำแตกไม่รู้กี่ครั้งจนเราบอกว่าไม่ไหวเราเขาจึงหยุด และก้อไม่รู้ว่าเราหลับไปเมื่อไหร่

ตื่นมาอีกเกือบเที่ยงวัน ยอมรับว่าเราติดใจเขามากและทุกวันนี้ยังหาโอกาศหลบแฟนไปเจอเขาอยู่ โดยเขาหาของเล่นใหม่ๆมาให้ลองอยู่เสมอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sarawut Sathien

- ฉันคือ Sarawut Sathien และเขียนนวนิยาย "อยากลอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
3/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
669 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดหนังให้ดูเลยยอม

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?