อัดมันเจ้านาย

อัดมันเจ้านาย

สวัสดีครับ ผมมีประสบณ์การเสียวครั้งนึกในหลายๆครั้งมา เริ่มกานเลยนะ

วันนึงในช่วงปิดเทรอมปี47 ผมก็อยู่ว่างๆเลยไปหางานพิเศษทำ แล้วก็ได้งานเป็นพนักงานขายหน้าร้านแหงหนึ่ง แถวๆลาดพร้าว วันที่สมัคงานก็ เจอดีเลย ผมเดินเข้าไปที่ห้องผู้จัดการ ก็เจอผู้จัดการสาว เซ็กซี่คนนึง ขาวสูง และสวย มาก แต่ในใจก็ไม่ได้คิดอะไร

พอเริ่มสัมภาษ ก็คุยกานไปเรื่อยๆแต่เนื่องจากเธอใส่เสื้อ เว้าหน้าเลย เห็ยบัวเธอโผล่ ออกมา นิดหน่อย แล้วพอดี เธอก็ดันก้มลงเก็บแต่คง เก็บไม่ถนัด(คิดว่างั้น)เลยเงยหน้ามาให้ผมช่วยเก็บให้เลยอ้อมไปเก็บพอก้มลงเก็บเงยหน้าคิดมา ก็เจอขาวๆเลยโอโห้เต็มตาครับที่นี้ ช่วงขาจนไปถึง เนินเธอไม่ได้ใส่อะไรเลยด้วยหง่ะ เห็นแล้วน้ำลายไหล เธอเลยถามว่าดูอะไรผมก็บอกว่าป่าว เธอพูดว่าทะลึ่ง แล้วเก็สัมภาษต่อ แล้วเริ่มทำงานจนผ่านไปอาทิตย์ นึกก็เกิดเรื่อง

วันนั้นพอดีฝนตกเธอเลยวานให้ผมขับรถไปส่งที่บ้าน (เธอมีสามีแล้ว) ก็ขับรถไปเรื่อยๆ

ตาผมก็มองขาอ่อนเธอไปเรื่อยๆโอโฮ้ ขาวน่าจับมากเลย อยู่ๆเธอก็ถามว่าวันแรกผมนั่งมองแรเธอผมก็เหงื่อแตกเลย เธอบอกว่าแตกแต่เหงื่อเหรออย่างอื่นไม่อยากให้แกบ้างเหรอไม่พูดป่าวมือก็เอื่อมมาลูบน้องชายผม แล้วจัดการรูดซิบ ผมก็บอกว่าพี่ผมจะไม่ไหวแล้วนะ ดูดให้หน่อยสิแล้วก็เลี้ยวรถเข้า ซ.เปลี่ยวแห่งนึงหน้าเธอแดงกร่ำเลยครับ ผมเลยจัดการถอดกางเกงเธอบอกไม่ต้องเดี๋ยวทำเองแล้วจัดการอมอย่างไม่รังเกียจ

เร็จแล้วก็จัดการดูดจรผมไกล้เสร็จเลยบอกไม่ไหวแล้วจับเธอนอนพร้อมปรับเบาะเอนนอนแล้วอดของผมลงไปเธอร้องคร้างกระเซ้าบอกไม่ไหวแล้วจ๊ะพอก่อนผมนี้เสียวหัวจนแทบทนไม่ไหวแล้วจัดการเอาเธออีกหลายท้า จนเธอหมดแรงแล้วไปต่อกันที่บ้านเธอต่อเพราะสามีเธอไปประชุมตจว แล้วปิดเทรอก็กลายเป็นเทรอมสยิวไปเลยครับ วันนี้รีบเดี๋ยวจะเอาตอนใหม่ม่ให้อ่านกันต่อนะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "อัดมันเจ้านาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
823 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โรงแรมสวาท

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?