หัวใจเรียกหาชู้

หัวใจเรียกหาชู้

สุรีสาวสวยกุลสตรีแต่งงานเมื่ออายุ ๒๖ มีสามีที่ดีมีลูกสาวที่น่ารักตนอบครัวสมบรูณ์แบบ เมื่อเธออายุ ๓๑ สามีได้รับอุบัติเหตุถึงจะไม่หนักอยู่โรงพยาบาลไม่กี่งันก็หาย แต่อุบัติเหตุนั้นกระทบสันหลังเขาเป็นผลให้เขาสูญเสียความสามารถทางเพศเกือบสิ้นเชิงเรียกว่าสิบทีได้ทีก็บุญแล้ว สุรีดูทั่วไปเธอเป็นคนเรียบร้อยรักสามีมาก แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ในจิตใจเธอ ปีกว่าที่เธอไม่ได้รับความสุขทาวกามารมณ์ที่อันควรทำให้เธอสับสนว้าวุ่นนอนกับชายที่ไม่มีความเป็นชายให้เธอ จนเธอได้พบกับประกอบหนุ่มวัยกลางคนม่ายเมียตายมีลูกชายสุดที่รักวัย ๑๕ ในตึกที่เธอทำงานด้วยโดยบังเอิญ ทั้งคู่เริ่มคุยกันจากวันละไม่กี่คำจนเป็นทานอาหารด้วยกัน

สามีสุรีทำงานคนละแห่งจึงเป็นโอกาสให้ทั้งคู่สนิทสนมกัน แววตาของสุรีที่บ่งบอกถึงความต้องการใจจิตใจเธอประกอบสามารถอ่านได้ด้วยความเชี่ยวชาญและเจ้าชู้ในสันดาน ความสัมพันธ์ทั้งคู่เป็นไปได้ด้วยเร็วเพียงหกเดือน สุรีได้รู้จักลูกชายของประกอบเพียงประปราย เธอได้เริ่มแอบนัดประกอบออกกินอาหารเย็นโดยอ้างเรื่องงานบังหน้ากับสามี เธอสับสนในจิตใจด้วยความรักในสามีและลูกสาวประกอบมองเช่นนั้นเขาไม่ประสงค์จะทำให้ครอบครัวเธอแตก แต่แล้วความไว้เนื้อตัวซื้อสัตย์ต่อสามีก็สู้ความปรารถนาต้องการของเธอไม่ได้ เธอหลุดปากปรับทุกข์เรื่องสามีเธอกับประกอบๆปลอบใจให้กำลังใจเธอ แต่ตัณหาความปรารถนาของสุรีก็สิ้นสุดโดยตัวเธอเอง

วันเสาร์ประกอบชวนสุรีทานอาหารเที่ยงหลังเลิกงานเธอไม่ปฏิเสธโดยไม่คิดว่าวันนั้นมันจะเกินเลยมากกว่าอาหารเที่ยง เมื่อเสร็จอาหารเที่ยงจะแยกกันกลับอยู่ๆจะด้วยอะไรก็ตามสุรีเดินตามประกอบมาขึ้นรถเขาไม่ขึ้นรถเธอที่จอดอยู่ ประกอบฉงน คุณสุรีรถคุณจอดที่โน้นหรือจะให้ผมไปส่ง เธอบอกเขาด้วยน้ำเสียงสั่นและสับสนว่า ไม่ต้องไปที่รถดิฉันคะเรานั่งไปรถเล่นกันก่อนเถอะ ประกอบรู้ความปรารถนาของเธอ อะไรกันเที่ยงวันแดดร้อนกลางกรุงฯรถติดจะมั่งรถเล่น แต่เขาไม่พูดอะไรมากตอบเพียงว่า ครับ! แล้วขับรถออกไปในรถทั้งคู่เงียบไม่คุยกันดั่งเคย สุรีดูประหม่ามือไม้ไม่อยู่นิ่ง แล้วประกอบเลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรุดโดนสุรีนั่งนิ่งไม่พูดจา เข้าลงไปจูงมือเธอลงขากรถพาเข้าห้องมือเธอเย็นสั่นจนเขารู้สึกได้ ไม่มีคำพูดใดๆจากทั้งคู่หรือขัดขืนปฏิเสธจากสุรี ประกอบจัดการค่าห้องกับพนักงาน เขาหันมาดูเธอยืนสงบนิ่ง

เขาเดินเข้าเกาะไหล่เธอจากข้างหลังเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปรินทร์

- ฉันคือ ปรินทร์ และเขียนนวนิยาย "หัวใจเรียกหาชู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
877 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับพี่ชาย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น