แม่บ้านสุดเสียว

แม่บ้านสุดเสียว

ฉันกับสามีแต่งงานอยู่กันกันมาเกือบ 6 ปีแล้วค่ะเรามีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นผู้ชาย อายุ 8 ขวบ เขาอยู่กับคุณแม่ของฉันที่จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งคุณแม่ฉันรักหลานเป็นอย่างมาก ที่บ้านของฉันจึงมีแต่สามีสุดที่รัก(ของชาวบ้าน) และคนรับใช้อีก 1 คนชื่อดวงใจเป็นเด็กสาวที่คุณแม่ฝากฝังมาให้ทำงานเป็นสาวใช้ เพราะเธอเป็นเด็กสาวที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับแม่ อายุประมาณ 18 ปีรูปร่างหน้าตาก็จัดได้ว่าสวยตามแบบสาวเหนือแหละค่ะ ที่บ้านของฉันจะมีฉันอยู่กับดวงใจแค่ 2 คนเท่านั้นเสียเป็นส่วนใหญ่ แรกๆ ฉันก็ทำงานหารายได้มาจุนเจือครอบครัว แต่พ่อเจ้าประคุณของฉันสิค่ะ ต้องการให้ฉันเป็นแม่บ้าน จึงให้ฉันลาออกจากงานส่วนสามีฉันทำงานรัฐวิสาหกิจเกี่ยวกับการขนส่งมวลชน ซึ่งมีตำแหน่งที่พอดูทีเดียว แต่ขอปิดเป็นความลับ ตั้งแต่แต่งงานกับสามีอยู่กินกันมาแรกๆ เราก็มีความสุขดีมากในเรื่องบนเตียง แม้มันจะหายไปบ้างในบางครั้ง แต่เราก็คอยเตือนกันอยู่เสมอๆ แม้จะไม่ฟู่ฟ่าเหมือนใหม่ๆ

ฉันจำได้ดีว่ามีอยู่คืนหนึ่งขณะที่เราร่วมรักกันไม่ค่อยซุ๋ซ่าจนน่าเบื่อด้วยกันทั้งคู่ เขาพูดถึงเรื่องเซ็กส์หมู่ให้ฉันฟังและยังเอาวีดีโอ ที่มีเซ็กส์หมู่มาเปิดให้ฉันดู และยังบอกว่าจะหาผู้หญิงมาร่วมสนุกกับเราอีกด้วย แรกๆ ฉันบอกตรงๆ เลยว่าทำใจไม่ได้เลยขู่เขาไปว่า ถ้าเขาจะเอาผู้หญิงมาร่วมเตียง ทำไมไม่หาผู้ชายมาเผื่อฉันด้วยอีกคนละ และเขาก็นิ่งไปหลังจากวันนั้นมาสามวันฉันก็พยายามหลายอย่างที่ จะให้ฉันเห็นด้วยกับที่เขาต้องการทั้งเอาวีดีโอมาเปิดให้ฉันดูอยู่บ่อยๆ ก่อนที่เราจะร่วมรัก หาหนังสือต่างๆ มาไว้ที่บ้านให้ฉันดู แต่ฉันก็ยังเฉยๆ ไม่สนใจอะไรจนในที่สุดเขาก็หมดความพยายามและไม่พูดถึงเรื่องดังกล่าวอีก แต่ฉันก็นึกไม่ถึงเลยว่าเรื่องดังกล่าวจะทำให้สามีเปลี่ยนไปมาก

เขาเริ่มกลับบ้านไม่ตรงเวลาอ้างเรื่องงานบ้าง และเรื่องอะไรต่อมิอะไรจิปาถะไปหมด การเงินก็เริ่มไม่ตรงตาม กำหนดค่าใช้จ่ายในบ้าน จนฉันเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายและเซ็งเอามากๆ ฉันเริ่มสืบดูก็รู้ว่าสามีฉัน ไปมีเมียน้อยอยู่ถึงขนาดเช่าคอร์ดให้อยู่เลย นี่แหละสาเหตุที่การเงินสะดุด ฉันถามเขาก็ปฏิเสธมาตลอดจน ในที่สุดฉันก็จับได้คาหนังคาเขา แต่เขากลับนิ่งไม่ยอมรับ เพียงแต่บอกกับฉันว่าเรื่องบนเตียงบางอย่างที่เขาต้องการฉันให้เขาไม่ได้ ไม่เหมือนเด็กคนนั้นเขาสารภาพตอนหลังกับฉันว่าอย่างนั้น ตั้งแต่นั้นฉันกลุ้มใจมาก ฉันเริ่มค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

chatchai

- ฉันคือ chatchai และเขียนนวนิยาย "แม่บ้านสุดเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
775 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟันเด็กเเขก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น