เพื่อนของพี่ชาย

เพื่อนของพี่ชาย

เรื่องก็มีอยู่ว่า พี่ชายผมนะครับมีเพื่อนที่ทำงานด้วยกันอยู่ 2คนรวมพี่ชายด้วยแล้วก็3 คนครับวันหนึ่งพี่ชายผมได้พาเพื่อนของเขาไปเที่ยวบ้านที่ต่างจังหวัดซึ่งตอนนั้นผมก็อยู่ ม.6 แล้วครับ แล้วผมก็ไม่รู้หรอกว่าเพื่อนพี่จะเป็นเกเพราะว่าเพื่อนพี่เขาไม่แสดงออกอะไรเลย เขาก็ได้แต่มองผมเฉย ๆ ผมก็ไม่ได้คิดอะไรด้วยซ้ำอยู่มาซักประมาณ3เดือนผมก็ได้เข้ากรุงเทพเพื่อไปสมัครเรียนต่อ แต่ตอนนั้นผมต้องไปอยู่กัพี่แล้วก็เพื่อนของพี่อีกผมไปถึงมันก็เริ่มเย็น ๆ แล้วพี่ของผมก็ไปทำงานยังไม่กลับมาแต่เพื่อนพี่ผมกลับมาแล้วพี่เขาชื่อ เอ เขาก็ไม่ได้มีอะไร เขาก็อยู่ที่ห้องธรรมดาแต่วันนั้นพี่ผมเลิกงานดึกจึงโทรมาบอกให้หาข้าวกินไปก่อน ผมกับพี่ เอ

ก็ได้กินข้าวกันเรียบร้อย ผมก็นอนเล่นตามธรรมดา แต่พี่ เอสิไม่รู้คิดอะไรขึ้นมาอยู่ดี ๆ ก็เอาหนังโป๊ขึ้นมาเปิดดูเฉยเลย พี่เอเขาก็ชวนดูเราก็ดูโดยไม่คิดอะไร แต่อยู่พี่เอ ก็ได้จับมือของผมไปจับเล่นที่ น้อง ของเขา ผมเองก็ตกใจ แต่ทำไงได้ไหน ๆ ก็ไหน ๆแล้วจับก็จับอยากบอกว่าของพี่เอเขาใหญ่จริงนะจับไปจับมาของพี่เอเริ่มมีอารมณ์ เขาก็บอกให้ผมช่วยอมให้เขาหน่อยผมก็ยังไม่กล้ากลัวเดี๋ยวพี่จะกลับมาเสียก่อนพี่เขาก็เล้าโลมอยู่สักพักหนึ่ง ผมก็เริ่มอมของพี่เขาทั้งที่ยังไม่กล้าซักเท่าไหร่ผมก็อมไปเลย ๆจนพี่เขาครางออกมาเบา ๆ แล้วพี่เขาก็ผลักหัวผมออกหลังจากนั้นพี่เอ เขาก็หันมาถอดกางเกงผมออก แล้วก็บอกให้ผมหันหลังมาผมก็หันหลังไปหาพี่เขา พี่เขาก็บอกว่าไม่ต้องกลัวนะไม่เจ็บหลอก

ผมก็ลองดู พอลองดูแล้วมันเจ็บ เพราะว่าของพี่เขามันใหญ่ผมก็บอกพี่เขาว่าพี่ครับ เบา ๆ หน่อยครับผมเจ็บ พี่เขาก็ค่อยแย่ น้องชายของเขาเข้าไปจนเข้าไปได้ แล้วผมก็ไม่ค่อยเจ็บแล้ว พี่เอ ก็ถามว่ายังเจ็บอยู่หรือเปล่า ผมบอกว่าหายแล้ว หลังจากนั้นพี่เขาก็เริ่มซอยขึ้น ๆเรื่อย ๆ จนผมรู้สึกสนุกขึ้นมาพี่เขาก็เริ่มใส่แรงขึ้นอีกเขาพยายามใส่อย่างแรง ๆ เพื่อที่เราทั้งสองจะได้สนุก พี่เขาเริ่มเมื่อยเขาก็ให้ผมนั้นขึ้นมานั่งโดยที่พี่เขานอนหงายผมก็ ขย่มด้วยความที่ผมก็สนุกด้วย ขย่มไป ๆ จนพี่เขาครางอีกรอบพี่เขาบอกว่าเขาจะไม่ไหวแล้ว เขาก็เลยให้ผมออกก่อนแล้วพี่เขาก็เป็นฝ่ายที่ขึ้นมาขย่มผมเอง ผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน พี่เขาก็ใส่แรง และก็เร็วด้วยจนพี่เขาทนไม่ไหวพี่เขาก็เลยปล่อย น้ำเงี้ยน ของพี่เขาออกมา แต่น้ำเงี้ยนที่เขาปล่อยออกมามันไม่ได้อย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หนึ่งฤทัย

- ฉันคือ หนึ่งฤทัย และเขียนนวนิยาย " เพื่อนของพี่ชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
2/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1649 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นวดจนได้เสียว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?