ล่อรุ่นพี่ 2

ล่อรุ่นพี่ 2

เย็นวันจันทร์หลังเลิกงาน ผมกับแพรวนัดน้องสาวสุดสวยไปเลี้ยงรับกัน เราสามคนนั่งรถแพรวไปคันเดียว ส่วนรถผมกับรถพี่ยู้จอดทิ้งไว้ที่บริษัท ผมกับแพรวนั่งหน้าคุยเล่นกันไปตลอดทางโดยไม่เกรงใจรุ่นพี่ปีสี่เหมือนที่เคยเป็นและควรจะเป็น เพราะวันนี้พี่ยู้ไม่เหลืออะไรให้เกรงใจอีกแล้ว พี่ยู้ไม่ใช่รุ่นพี่ที่จะมาสั่งสอนเราได้อีกแล้ว แต่ในทางกลับกัน ผมกับแพรวพร้อมจะพูดสอนรุ่นพี่คนนี้ที่แก่กว่าเราถึงสามปีราวกับว่าเราสองคนอาบน้ำร้อนมาก่อน พี่ยู้นั่งเบาะหลังในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวเป็นจีบเข้ารูป พับแขนถึงข้อศอก กระโปรงสั้นแคบสีดำเหนือเข่าตามคำสั่งของรุ่นน้อง ผมตรงยาวถึงกลางหลัง ต่างหูเป็นห่วงสเตนเลสสีเงินวงใหญ่ เข้ากับรองเท้าส้นสูงสีขาวที่มีห่วงเหล็กเป็นวงรีอยู่ตรงหลังเท้า พี่ยู้นั่งเงียบไปตลอดทาง คงเพราะเกรงใจรุ่นพี่กำมะลออย่างเราสองคน นานๆทีจะพูดแทรกถามโน่นถามนี่ตามประสาเด็กขึ้นมาบ้าง

ผมอดไม่ได้ที่จะนึกถึงวันซ้อมเชียร์ดึก แล้วผมติดรถพี่ยู้กลับบ้าน ตอนนั้นพี่ยู้ในฐานะพี่ซีเนียร์พาผมกับรุ่นพี่ปีสองผู้ชายที่บ้านอยู่ใกล้ๆกันกลับบ้าน พี่ยู้กับพี่ปีสองนั่งหน้า ส่วนผมนั่งเจี๋ยมเจี้ยมอยู่ข้างหลัง ไม่กล้าคุยอะไรมากมีสภาพไม่ต่างกับพี่ยู้ในวันนี้ วันนั้นเป็นครั้งแรกที่ผมได้คุยกับพี่ยู้

“น้องชื่ออะไรล่ะ” พี่ยู้เริ่มชวนผมคุยก่อน

“อ้วนครับพี่ แล้วพี่ล่ะครับ” ผมถามกลับทั้งๆที่รู้อยู่แล้ว

“พี่ชื่อ พี่ยู้”

หลังจากนั้น เกือบตลอดทางพี่ยู้ก็คุยกับพี่ปีสอง เพราะอาจจะรู้จักกันมาก่อน และคงไว้ตัวไม่อยากสุงสิงกับเด็กปีหนึ่งอย่างผมเท่าไหร่นัก ผมจึงต้องพยายามหาเรื่องชวนคุย

“พี่ยู้จบแล้ว จะทำงานที่ไหนเหรอครับ” ตอนนั้น ผมถามคำถามโง่ๆ ตามประสาเฟรชชี่

“โอ๊ยยย ไม่ต้องห่วงพี่เค้าหรอก พี่เค้าได้เกียรตินิยม ทำงานที่ไหนก็ได้ทั้งนั้นแหละ ห่วงตัวเองเถอะ” รุ่นพี่ปีสองคนนั้นพูดแทรกขึ้นมา

“อู้หู จริงเหรอครับ พี่ยู้ได้เกียรตินิยมด้วย เก่งจังเลย”

“ไม่เก่งหรอก ถ้าขยัน อ้วนเพิ่งอยู่ปีหนึ่ง ต้องรีบขยัน รู้มั๊ย เรียนจบจะได้เกรดดีๆ เรียนต่อง่ายๆ หรือถ้าจะหางานทำ ก็จะได้งานดีๆ ส่วนพี่คงไปเรียนต่อก่อน กลับมาจะได้สมัครงานระดับซีเนียร์ได้เลย ไม่ต้องไปเริ่มงานเด็กๆ” พี่ยู้สอนผมโดยไม่เอะใจเลยว่า วันนึงจะต้องกลายมาเป็นลูกน้องที่น่ารักของผม และ ไม่มีใครในรถจะหยั่งรู้อนาคตได้เลยว่า วันนึงผมจะมีอิทธิพลต่อรุ่นพี่ปีสี่คนนี้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

HIMA

- ฉันคือ HIMA และเขียนนวนิยาย "ล่อรุ่นพี่ 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
1635 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดยอด

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?