การแอบดูผู้ชายของผม

การแอบดูผู้ชายของผม

เคยแอบดูน้าเขย ตอนนั้นแกมาจากต่างจังหวัดในภาคใต้ และมาทำธุระที่ กทม. และแกมาค้างคืนที่บ้านผม ผมต้องสละห้องพักตัวเองให้น้าเขยนอน ส่วนผมไปนอนกับน้องชาย แต่ด้วยความที่เป็นห้องของผม น้าเขยแกก็เลยนอนโดยไม่ล็อคประตู ตอนใกล้สว่าง ผมตื่นนอนตามปกติ ก็เข้าห้องจะไปอาบน้ำ พอหมุนลูกบิดประตูห้อง ก็เห็น น้าเขยนอน ใส่เกงชาวเล ไม่สวมเสื้อ นอนหงายกางขาอ้าซ่าอยู่บนเตียงปมกางเกงชาวเลที่ผูกอยู่ที่เอวหลุดรุ่ยอยู่ ได้ยินเสียงกรนเบา ๆ ผมเดินเข้าไปดูที่ขอบเตียง มองดูรูปร่างของน้าเขยชัด ๆ แกรูปร่างด๊ กำยำ ผิวสีแทน แม้หน้าจะดูบ้าน ๆ ผมหยิก ปากหนาแบบชาวใต้ แต่เป้าแกตุงมาก

ผมจึงลองเอื้อมมือไปดึงกางเกงเลให้มันร่นลง ท่ามกลางหัวใจที่ตุ้ม ๆ ต่อม ๆ พอผมค่อย ๆ ดึง ไรขนหมอยค่อย ๆ

โพล่ออกมา ดกดำหยิกหยอย ท่ามกลางขนหมอยที่ดกดำนั้น ท่อนลำขนาดเขื่องห้อยหัวสงบนิ่ง อยู่กลางหว่างขา หัวบานผ่านการขลิบแต่งอย่างสวยงาม ผมมองสักพักหนึ่งก็รีบปิดให้แก และเข้าห้องอาบน้ำ ภาพแท่งทวนน้าเขยยังคงติดตา นี่ขนาดมันสงบนิ่งยังบ่งบอกความยาวใหญ่ ไม่ใช่เล่น ถ้าแข็งตัวขึ้นมาคงน่าดูแน่ ๆ เลย และผมก็ต้องสำเร็จตัวเอง ไปหนึ่งยก รับอรุณ พอออกจากห้องน้ำมา อุแม่เจ้าแกยังไม่ตื่น ผลพวงจากที่ผมดึงมันก่อนน้านี้ คราวนี้ขอบกางเกงเล ร่นลงมาที่หัวหน่าวของแก แท่งทวนของน้าแกกำลังแข็งตัว เพราะมันุตงเป้าอยู่ ใจหนึ่งก็อยากจะเข้าลักหลับ จับรูด ดูดให้แตกคาปาก แต่อีกใจหนึ่งก็หักห้ามเอาไว้ ผมจึงต้องจำใจออกจากห้องมา สงบจิตใจไม่ให้ฟุ้งซ่าน

สถานะการณ์เป็นใจครับ เลยแอบอย่างไม่ได้ตั้งใจ กับญาติ ที่บ้านแกต่างจังหวัดน่ะ ตอนนั้นผมกับแม่และพี่ชายเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ ต่างจังหวัด ตอนเย็นวันนั้น แม่ผมกับอาผู้หญิง ก็ออกไปซื้อของที่ตลาดกัน โดยมี พี่ชายผมเป็นคนขับรถให้ โดยให้ผมอยู่เฝ้าบ้าน รออาผู้ชาย พออาผู้หญิงกับแม่ผมออกไปได้สักพัก อาผู้ชายซึ่งก็กลับจากที่ทำงานมา มาถึงแกก็กล่าวทักทายและถามว่าทุกคนไปไหน ผมก็บอกว่าออกไปซื้อของกัน พอสักพักหนึ่งอาผู้ชายก็บอกว่างั้น อาขอตัวอาบน้ำก่อนนะ เดี๋ยวออกมานั่งคุยด้วย อาผู้ชายเป็นคนอิสานครับ หน้าตาโอเค คิ้วดก ขนดก ตัวเล็ก ๆ แม่ถึงกับผอม สูงชลูดตูดปอด เชียว พอแกเข้าห้องพัก ปรากฏว่าแกปิดประตูไม่สนิทครับ มันแง้มอยู่นิด ๆ พอผมมองเข้าไป ก็เห็นอาผู้ชายกำลังกอดเส้อผ้าออก แม้แกจะตัวเล็กแต่ก็ดูมีกล้ามแกร่งเหมือนคนซ่อนรูปน่ะครับ และ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

olan

- ฉันคือ olan และเขียนนวนิยาย "การแอบดูผู้ชายของผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1737 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวไป เสียวมา ในห้าง

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?