น้าสะใภ้

น้าสะใภ้

ตอนนั้นอายุได้สัก18มั้ง มันานมากแล้วครับ พอดีน้าชายเป็นทหารต้องไปประจำที่ต่างจังหวัดเลยไม่ค่อยได้กลับบ้านสัก2-3เดือนจะกลับทีนึง ทีนี้น้าแกมีแฟนที่เพิ่งแต่งงานกัน พอกลับบ้านมาทีก็อย่างที่รู้กันล่ะนะ คนเพิ่งกลับจากชายแดนนี่ เลยเย็ดน้าสะใภ้จนบ้านสั่นเลยส่วนผมก็ได้แต่แอบดูน้าเย็ดเมียแล้วก็ไปชักว่าวตามระเบียบ พอน้าชายอยู่บ้านได้2-3วันก็ต้องกลับ อ้อลืมบอกไปว่าที่บ้านจะมีเราอยู่กันสามคน คือน้าชาย น้าสะใภ้แล้วก็ผม อยู่มาวันึงผมนั่งทำงานอยู่ที่ห้องซึ่งอยู่ติดกะห้องน้าสะใภ้ อยากแอบดูน้าสะใภ้ว่าทำอะไรอยู่จึงย่องไปที่รูที่เคยแอบดู มองลอดช่องเข้าไปก็เห็นน้าสะใภ้นอนอยู่บนหลับเตียงชุดนอนของน้าที่บาง ๆจนเห็นหัวนมขนาดเท่าเม็ดลิ้นจี่สีชมพูๆอกอูมอวบกำลังเหมาะ น้านอนหงายครับแล้วเปิดพัดลมเป่าหน้าขาพอลมพัดมาก็จะเปิดชายกระโรงปลิวข้นไปทำให้มองเห็นเนินโหนกของ

น้ามีขนอุยขึ้นบางๆน่ากินมาก ผมคิดในใจเอาล่ะวะวันนี้ยังก็เป็นกัน ผมค่อยเดินไปที่หน้าห้องน้าแล้วค่อยๆเปิดประตูเข้าไป แล้วค่อยๆย่องไปที่เตียงน้า

จากนั้นก็ค่อยๆนอนราบกอดน้าสะใภ้ ส่วนมือข้าวนึงก็ลูบที่หน้าขาของน้าแล้วเลื่อนขึ้นมาจนถึงเนินโหนก ค่อยๆเอานิ้วแหย่ที่กลางร่องเขี่ยเม็ดกลางร่องหีของน้า ตอนนี้รู้สึกตัวขึ้นมาทำท่าตกใจพยายามจะผลักตัวผมออกแต่ผมกอดเธอไว้ส่วนนิ้วที่เขี่ยเม็ดอยู่ก็ยังทำงานไปจนร่อง

หีมีนำเยิ้มออกมา น้าถามผมว่าจะทำอะไร อย่าทำนะ เราเป็นน้าหลานกันนะ ผมตอบไปว่า น้าครับน้าสวยเหลือเกิน ผมรักน้านะครับ แล้วผมก็อเปากประกบจูบปากเธอ ทีแรกเธอก็ไม่ยอมจะเบือนหน้าหนี แต่ผมตามครับเอาลิ้นดุนริมฝีปากเธอ จนเธอเอาลิ้นมาดุนตอบ ผมเริ่มได้ใจเอามือมาบีบหัวนมที่กำลังตั้งชันเค้นเบาๆ ส่วนนิ้วอีกมือก็สอดเข้าออกถี่ขึ้น เธอแอ่นสะโภกขึ้นแล้วมีเสียงตรางอืม..อืม ผม"ซร้เธอตำลงมาเรื่อยจากซอกคอ เนินอก ดูดหัวนมพอดีปากเลยครับ แล้วตำลงมาถึงเนินหีเอาลิ้นแทรกร่องกลาง ทีนี้เธอไม่ดิ้นแล้วครับ กลับเอามือมากดหัวผมไว้ ส่วนผมก็รู้ใจครับเอาลิ้นเลียตรงเม็ดเสียวของน้าถี่ๆ

จนเธอร้องคครางเรียกชื่อผมบอกว่าไม่ไหวแล้วๆ ขอน้าเถอะนะ เย็ดน้านะ ไม่ไหวแล้ว..ผมลุกขึ้นจับขาขาองเธออ้าออก ร่องหีของน้าตอนนี้เปิดอ้าผมจับท่อนควยเอาหัวค่อยๆเขี่ยปากรูหีของน้าเล่น เธอครวญครางสงสารน้าเถอะ ผมจึงค่อยๆเอาแท่งควยยัดเข้ารูหีของน้าแล้วอัดเข้าไปจนมิดด้าม น้าแอ่นสะโพกรับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชนัญชิดา สุขขี

- ฉันคือ ชนัญชิดา สุขขี และเขียนนวนิยาย "น้าสะใภ้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
2/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1435 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อกันบานหลังรถเมล

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?