ช่างอุตสาหกรรมชายแท้

ช่างอุตสาหกรรมชายแท้

ก่อนอื่นผมขอยกความดีความชอบให้กับศิริชัย เด็กช่างกลอุสาหกรรมครับเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อต้นปีนี้ผมอาศัยที่หอพักชายล้วนมาได้3เดือนแล้วแน่ละต้อง

มีคนรู้จักบ้างที่ห้องข้างๆผมมีเด็กย้ายเข้ามาใหม่2คนจัดว่าหน้าตาดีทั้งคู่ ชัย กับอ้นเป็นพี่น้องกันชัยเรียนช่างกลอุสาหกรรมปี2 ปวช.อ้นเรียนอีเล็กปี1ทีวิทยาลัยการอาชีพ วันนี้ผมมาวิ่งตามปกติก็เจอทั้งคู่เล่นบอลอยู่เราต่างก็ยิ้มให้กัน เมื่อกลับถึงบ้านเห็นห้องชัยเปิดอยู่ก็เลยไปทักทาย จึงรู้ว่า2คนนี้ ไม่มีทีวีดูผมเลยชวนมาที่ห้องดูทีวี หลังจากนั้นเราก็สนิทกันมากขึ้นทุกวัน2พี่น้องจะมาดูทีวีนอนเล่นที่ห้องผมๆเลยให้กุญแจชัยไป1ดอกเวลาผมไม่อย

ู่เขาจะได้เข้ามาดูทีวีได้ ทุกครั้งผมชอบแอบดูหุ่น ล่ำ แมน สมชาย สูงขาว หน้าคมของชัย แล้วเก็บเอาไปว่าวใจคิดว่าสักวันจะลักหลับชัยคนไรหุ่นดีฉิบป๋งเลยว่ะ วันนี้ผมโทรบอกชัยว่าอาจไม่กลับฝากห้องด้วย แต่ที่งานที่ค้างไว้เสร็จเร็ว ผมจึงถึงบ้านก่อน5ทุ่ม พอผมเปิดห้องเข้าไปก็ต้องตกใจ ชัยนอนแก้ผ้าชักว่าวกับวีซีดีโป๊ชายเอาตูดชายที่ผมลืมเก็บไว้เมื่อคืน โดยเสื้อกับกางเกงบอล ไปคนละทิศละทางคาไว้แต่กางเกงในรอซโซ่สีน้ำเงินที่ปลายขา

พอชัยเห็นผมเขารีบดึงกางเกงในขึ้นมาใส่ทันที ผมเลยถามว่า"อยากหรือ "ชัยตอบ" ครับเงี่ยนเลยชักว่าวเล่น " ผมลงนั่งข้างชัยแล้วพูดว่า"มาพี่ช่วย "ไวเท่าความคิดผมรีบโอบตัวชัยไว้กันดิ้นแล้วจูบชัย "พี่จะทำไรผม" ผมไม่ตอบแตหันมา"ไซ้ร์ซอกคอแทน ชัยตัวงอเลยผมจึงเร่งจังหวะทั้งจูบลูบคลำคลึงชัยครางไม่เป็นคำเลยผมลากลิ้นต่ำลงมาเรื่อยจนถึงเป้าของชัยตอนนี้

น้ำมันเยิ้มจนเปียกกางเกงในเขาผมรีบเอามือดึงกางเกงในชัยออกมา ว้าวใหญ่กว่าที่เจอตะกี้นี้อีกทันทีผมเลียควยชัยอย่างกระหายชัยร้องครางดังเลยแถมยกตูดกระเด้าปากผมใม่หยุด

ผมก็สู้ไม่ถอย จนชัยร้องลั่น "พี่ผมขอเอาพี่นะครับ"แล้วผมก็แก้ผ้ารอการทะลวงตูดของชัยผมทาวาสลีนไว้แล้ว ชัยจับผมหงายแล้วแหกขาผมออกไม่ทันตั้งตัวควยชัยทิ่มพรวดเข้าตูดผมมิดด้ามเลยจนผมร้องโอ๊กเลยครับแต่ดู

เหมือนชัยจะอดอยากมานานไม่ฟังอะไรจากผมแล้วชัยซอยควยถี่ยิบเข้าตูดผม แถมยังจับผมเล่นท่าจนจำไม่ได้ว่าท่าอะไรบ้างจำได้อยู่3อย่าง 1ควยชัยน่าจะซัก7นิ้วแถมยาวอีกต่างหาก

2ซอยถี่ๆๆๆๆๆๆแถมอึดและทนโคตร 3ชัยพูดแต่ว่ารูผมฟิตกว่าหีเด็กของชัยอีก น่าจะซักกว่า30นาทีที่ผมโดนควยของชัยทะลวง แถมลีลาสุดยอด ในที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kirati Teeraphongphrom

- ฉันคือ Kirati Teeraphongphrom และเขียนนวนิยาย "ช่างอุตสาหกรรมชายแท้ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1667 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณน้า

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?