สยบแทบเท้าสาวโคโยตี้

สยบแทบเท้าสาวโคโยตี้

เรื่องมีอยู่ว่าคืนนึงผมไปเที่ยวโคโยตี้ผับย่านฝั่งธน ใจก็นึกอยากทาบทามสาวโคโยตี้สักคนมาทำแนว Foot Fetish ที่เพื่อนๆ คลั่งไคล้กันอยู่ แต่ตอนแรกไม่กล้าครับ อายด้วย เลยนั่งทำใจ กินเหล้าไปสักพัก ย้อมใจ ที่นี่มันพิเศษตรงที่ เราสามารถเรียกให้โคโยตี้ เขามานั่งดริ้งค์เป็นเพื่อนได้ โอกาสเหมาะก็เลยอยู่ตรงนี้ ผมตัดสินใจบอกกัปตันเลือกมาคนนึง แล้วก็ทาบทามเธอ ตอนแรกเธอบอกว่าแปลก ไม่เคยเจอ แล้วก็ทำหน้าเหลอหลา ออกงงๆ แต่ผมพยายามอธิบายให้เธอเข้าใจว่าคนที่เป็นอาการนี้ เป็นแบบไหน ไม่มีอันตรายใดๆ จนเธอนิ่ง และเข้าใจ จึงนัดแนะกันว่า คืนนั้นหลังเลิกงานจะชวนเธอมาลองเป็นนายหญิง

ชวนเธอมานั่งกินต่อกันที่ รร.แห่งหนึ่ง ย่านเดียวกัน แล้วขอให้เธอลองใช้ผมเยี่ยงทาส เธอยังเหนียมๆ อายๆ แล้วบอกกับผมว่า เธอต้องการดื่มย้อมใจสักเล็กน้อย ให้พอมึนๆ นิดๆ อาจจะทำได้บ้าง เพราไม่เคยทำแนวนี้จริงๆ แขกที่มาเที่ยวก็ไม่เคยขอให้ทำแบบนี้ ส่วนใหญ่จะเน้น XXX มากกว่า ผมเลยสั่งเบียร์ให้เธอ 2 ขวด พอเธอเริ่มดื่มจนได้ที่ อาการเหนียมอายที่เธอเป็นอยู่ตอนแรก หายไปหมด กลับกลายเป็นคนละคน กับที่คุยเมื่อกี้ไปเลย เพราเธอกล้าขึ้น พูดจากระโชกโฮกฮากขึ้น ผมเห็นทีได้จังหวะเหมาะเลยสวมบททาสรับใช้ของเธอ แล้วขอให้เธอปฏิบัติกับผมเหมือนเป็นหมาตัวหนึ่ง หรือทาสที่ต่ำต้อย ก็ได้ ขอให้เธอใช้ผมทำอะไรที่ต่ำๆ ดูหมดศักดิศรี หรือ จะเตะ จะเหยียบ จะซ้อมก็ได้ ตามใจ

เธอยังคงใส่ชุดโคโยตี้อยู่ เพราะผมขอให้เธอใส่แบบเต็มยศ เหมือนเวลาที่เธอทำงาน และแน่นอนว่าเธอสวมรองเท้าบู้ตยาวครึ่งแข้งสีดำคู่เก่งของเธอที่ผ่านการใช้งานมานานพอสมควร เพราะเริ่มมีรอยถลอกบ้างจากการใส่เต้นทุกคืนๆ เธอยิ้มๆ ปนอาการเมาๆ แล้วก็ออกคำสั่ง “กราบตีนกรูเดี๋ยวนี้” แล้วเธอก็ยื่นเท้าข้างนึงเข้ามาให้ ผมไม่รีรอรีบก้มลงกราบลงไปที่บู้ตของเธอทันที “อีกข้างนึง มรึงกราบตีนกูทั้ง 2 ข้างงาม ให้กรูดูหน่อย” ผมจึงกราบเท้าเธอทั้ง 2 ข้างจนเธอพอใจ “จูบตรีนกรูด้วย” เธอสั่งด้วยน้ำเสียงบังคับ ผมก้มลงจูบรองเท้าบู้ตเธอทั้ง 2 ข้าง แล้วแหงนหน้ามามองหน้าเธอ ประมาณกึ่งถามว่าพอใจไหม “เลียรองเท้ากรูซะสิ” ผมรีบก้มลงแลบลิ้นออกมาเลียรองเท้าบู้ตเธอทันที จนคิดว่าสะอาดแล้ว จึงผละหน้าออก เธอโมโห แล้วเตะเข้ามาที่ปากผม “กรูยังไม่สั่งให้หยุด ห้ามหยุด” ผมเริ่มจับปากตัวเองดู ปรากฏว่าเลือดออก ปากแตกแล้วครับเพื่อนๆ แต่ก็ก้มลงเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

NeoEk

- ฉันคือ NeoEk และเขียนนวนิยาย "สยบแทบเท้าสาวโคโยตี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
5906 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวออฟฟิส

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?