sex สุดๆ สนุกสุดเหวี่ยง

sex สุดๆ สนุกสุดเหวี่ยง

ตอนนั้นผมเรียนอยู่มหาลัยปี 3 ขอบอกครับว่าตอนนั้นยังโสดอยู่ และอาจจะเป็นเพราะความเหงาทำให้ผมบอกให้พี่สาวผมแนะนำสาวๆให้ผมหน่อย(พี่สาวผมชื่อรินครับ) แต่ก็มีข้อแม้ว่าแค่เป็นกิ๊กกันนะ ไม่ขอจริงจังเพราะในตอนนั้นยังไม่อยากมีแฟน

แล้วผมก็ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านทางพี่สาวของผมนี่แหละครับ สมมติว่าเธอชื่อเก๋ก็แล้วกัน เธอคนนี้รู้เรื่องของผมจากปากพี่รินว่าตอนนี้ผมต้องการมีกิ๊ก แบบไม่มีข้อผูกมัด เธอก็เลยสนใจครับ เพราะเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่เธออยากเป็นกิ๊กกับผม

ตอนแรกที่เจอกันเธอเข้าใจว่าผมเป็นแฟนกับพี่รินครับ เพราะผมกับพี่รินจะสนิทกันมาก ชนิดที่ว่านอนกอด หอมแก้มกันได้สบายๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรนะครับพี่น้องกันเฉยๆ

และหลังจากที่คุยกับผมเธอจึงเข้าใจ ตอนแรกผมกับเธอคุยกันทางโทรศัพท์ครับ ตอนนั้นผมกลับบ้านเพราะยายผมเสียชีวิต พี่รินก็โทรมาบอกผมว่าพี่รินหากิ๊กให้ผมได้แล้ว ซึ่งก็คือเพื่อนของพี่รินนั่นเอง

ผมก็ถามว่าเค้าหน้าตาเป็นยังไง ผมบอกไปแล้วว่าผมไม่ต้องการคนน่ารัก แต่ผมอยากได้คนที่คุยสนุกๆ อีกอย่างหนึ่งก็คือ ผมเองก็ไม่ใช่คนที่หน้าตาดี

หลังจากที่ได้คุยกันตลอดหนึ่งอาทิตย์ที่ผมกลับบ้าน เก๋ก็บอกว่าเธอชอบผมมาก เธอบอกว่าผมปากหวาน พูดเก่ง ช่างเอาใจ ผมก็เลยบอกว่าอย่าชอบผมเลย ผมไม่น่ารักหรอก แต่เธอดันบอกกับผมว่า เธอเคยเห็นหน้าผมแล้ว เธอบอกว่าผมน่ารักดี เรื่องก็เลยกลายเป็นว่า เธอรู้จักผมแต่ผมไม่รู้จักเธอ

หลังจากที่งานของยายผ่านไปอย่างเรียบร้อย ผมก็กลับไปเรียนเหมือนเดิม และผมก็ได้ไปหาพี่รินในเย็นวันศุกร์หลังจากที่เลิกเรียนแล้ว เก๋ก็โทรมาหาผม ผมก็เลยบอกให้เธอมาหาผมที่หอพี่ริน

และเธอก็มาจริงๆครับ เพราะตอนนั้นเธอยังว่างงานอยู่ อ้อ เธออายุมากกว่าผม 2 ปีครับ

เธอบอกว่าเธอว่างถึงวันอาทิตย์ เพราะวันจันทร์เธอต้องไปทำงานแล้ว

และทันทีที่ผมเห็นหน้าเธอ ผมก็อึ้งสิครับ ผู้หญิงตัวเล็กๆสูงประมาณ 150 กว่าๆ ผิวขาว หุ่นกำลังดี ที่สำคัญเธอยิ้มได้น่ารักสุดๆเลยครับ และริมฝีปากเธอก็น่าจูบมากๆ ตอนนั้นผมเหมือนคนเป็นใบ้เลยครับ พูดอะไรไม่ออกเลย ไม่คิดว่าเธอจะน่ารักขนาดนั้น

และก็ช่างบังเอิญเหลือเกินที่วันนั้น แฟนของพี่รินก็มาหาพี่รินพอดี และเพื่อนผมที่เป็นรุ่นน้องของพี่รินอีกทีก็มากันครบแก๊งค์เลยครับ สรุปว่าวันนั้นมีด้วยกัน 6 คน 3 คู่ อย่าคิดลึกนะครับ พวกผมไม่ได้เล่นเซ็กส์หมู่กันหรอก

สรุปว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Anny Narumol

- ฉันคือ Anny Narumol และเขียนนวนิยาย "sex สุดๆ สนุกสุดเหวี่ยง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1221 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รับน้องสยองหอย

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?