รสรักmsn

รสรักmsn

สวัสดีคับ นี่เป็นเรื่องแรกที่ผมเขียนเรื่องราวของตนเองที่เกิดขึ้นจริงในช่วงเวลาหนึ่งนะคับ ซึ่งรู้สึกประทับใจมาจนถึงทุกวันนี้คับ ผมอายุ 28 คับ พักอยู่อพาร์ทเม้นคนเดียว ปกติกลางคืนก็เล่นเอ็มทุกคืนคับ แต่คืนวันนี้พิเศษคับ เป็นคินวันเสาร์ผมเล่นเอ็มเจอคนหนึ่งคับ เขาอยู่ไกล้ ๆ กันคับ แถวบางนาคุยกันไปมาก็ถูกใจกันก็เปิดกล้องดูหน้าตากัน แล้วก็ถูกใจกันทั้ง 2 ฝ่ายคับ

แล้วก็เลยตกลงนัดเจอกันในวันพรุ่งนี้ซึ่งเป็นวันอาทิตย์ พอถึงวันรุ่งขึ้นเขาก็มาตามที่นัดหมายที่ห้องผม ผมเห็นเขาแล้วถูกใจมากคับ ขาว มีกล้ามหน่อย ๆ เนื้อแน่นทั้งตัวดูแมนมากคับ ส่วนผมก็อาบน้ำรอตั้งแต่เช้าแล้วละคับ หลังจากนั้นเราก็คุยกันสักพักแล้วเขาก็เอามือมาลูบ ๆ แขนผมแล้วให้ผมนอนบนเตียง แล้วก็คุยกันเรื่อยเปื่อยไปเรื่อย ๆ มือเขาก็เปลี่ยนมาลูบที่ขาผมไปมา เสียวมากคับ ผมทนไม่ได้แล้วคับ มือผมก็เลยไปจับเป้าเขาเพื่อคลึงเคล้น โห้ ไม่ผิดหวังเลยคับ

หลังจากนั้นเขาก็เริ่มถอดเสิ้อผ้าผมจนหมด แล้วตามด้วยเสื้อผ้าของเขาเองจนทั้ง 2 ไม่เหลืออะไรติดตัวอีกเลย เผยให้เห็นสัดส่วนเขาทั้งหมด หุ่นเขาดีมากเลยคับโดยเฉพาะจู๋เขาประมาณ 7 นิ้วได้คับ เขาเอาจู๋เขาใส่ปากผม ผมก็ดูดอยู่นาน เขาร้องเสียวซ่านมาก เสร็จแล้วเขาก็หันมาไซด์ตัวผม เขาบอกชอบผมมากคับ เพราะผมขาวและหุ่นดี เขาเตรียมถุงยางและเควายมาพร้อมคับ เขาสวมถุงยางเสร็จก็ใส่ผมก้นผมเลยพอเข้ามิดด้ามเท่านั้น เขากระแทกไม่ยั้งเลยคับ กระแทกแรงและถี่มาก ๆ อย่างที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน ออกแนวซาดิดส์นิด ๆ คับ แล้วเขาก็เปลี่ยนท่าเป็นท่ายืน กระแทกผมอย่างไม่ลืมหูลืมท่า พร้อมกับร้องไปด้วยความเสียวสุดยอด เขาอึดมากคับ ทำอยู่นานประมาณ40 นาทีได้เขาไม่มีทีท่าว่าจะน้ำจะออกเลย เขาบอกว่าเขาอึด แต่ผมนี่สิทั้งเสียวทั้งเเสบตูดไปหมดแล้ว ในที่สุดเขาก็ให้ผมนั่งคุกเขาแล้วเอาท่าหมา เขากระแทกไม่ยั้งอีกจนในที่สุดเราทั้งสองก็เสร็จกันท่านี้คับ เสียวมาก หลังจากใช้เวลามานานพอสมควรเราทั้งสองก็อาบน้ำกัน และมานอนกอดกันโดยที่ไม่ใส่เสื้อผ้ากันอีกสักพัก แล้วเขาก็บอกว่าไปต่อกันอีกที่ห้องเขา ผมก็ตอบตกลง พอไปถึงห้องเขา อากาศดีมากคับ เย็น ๆ แต่ตอนเดินทางมันร้อนผมเลยบอกว่าขออาบน้ำอีก เขาบอกว่าได้ พอผมเข้าห้องน้ำเพื่อจะอาบน้ำ

เขาก็ตามผมเข้ามาคับ บอกว่าอยากจะเอาผมในอ่างอาบน้ำ ซึ่งผมก็ไม่รีรอที่จะตอบตกลง แล้วเขาก็เปิดน้ำลงอ่างแล้วเราทั้งสองก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "รสรักmsn"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1328 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หน่อง

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?