แอบดูที่ม่านรูด

แอบดูที่ม่านรูด

ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมาน านกว่า 3 ปีเธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้าตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศ เรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชน ิดไม่วางตาเลยทีเดียว

ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูด เป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงาน ที่โรงแรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง

วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตา แดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่หนึ่งเปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้ วชี้เด่เลย

"เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง"

ผู้รับเหมาบอกกว่า ในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้ เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตเห็นได้เลย แต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย ผมดูตอนแรกเห็นเป็นภาพที่ผู้หญิงสาวคนหนึ่งนอนหงายเอ าขาสองข้างเกี่ยวสะโพกชายคนหนึ่งส่วนมือก็กอดชายที่ท ับขยับอยู่บนตัว ปากเธอก็บดกับผู้ชายอย่างเมามันผมไม่เห็นหน้าเธอหรอก ครับ ผู้รับเหมาพูดว่า เดี๋ยวนายช่างจะได้เห็นคู่นี้หญิงอย่างงี้เลย เขาพูดพร้อมกับยกหัวแม่โป้งชูขึ้น ส่วนผู้ชายก็ไม่รู้ไปเอามาจากไหน อันเกือบท่ากระบอกไฟฉาย

ผมหันไปดูจอทีวีผมมองอยู่พักหนึ่งก้รู้สึกว่ารูปร่าง คุ้นตาเหลือเกินพอชายโหย่งตัวขึ้นมาเท่านั้นผมก็ได้เ ห็นหน้าขอองผู้หญิงที่กำลังสะบัดหน้าเบ้ไปมาเพราะกำล ังเป็นสุขจวนจะถึงจุดสุดยอด นั่นเมียผมนี่หว่า

ดีนะที่ผู้รับเหมาไม่รู้จักเมียผมไม่งั้นไม่รู้เอาหน ้าไปไว้ที่ไหน

ตอนแรกผมหน้าชาไปหมดที่เห็นเมียตัวเองอ้าซ่าให้ไอ้หน ุ่มเอากระบองทิ่มเต่าอย่างตำตา ตัวผมแข็งทื่อไปหมด ผมนั่งดูต่อไป เมียผมคงออกแล้วเพราะเธอเกร็งขยำผ้าปูที่นอนแน่นหลับ ตาปี๋ ส่วนผู้ชายก็กำลังทำท่าว่าจะออก พอเจ้าหนุ่มดึงแท่งกระบองไฟฉายหลุดออกมาเท่านั้นผมก็ เห็นปากถ้ำเมียผผมกลวงโบ๋เลยน้ำท่าแฉะเต็มไปหมด เจ้าหนุ่มใช้มือรูดแท่งอย่างรวดเร็วจนกระทั่งน้ำรักพ ุ่งกระฉูดราดปากถ้ำเมียผมไหลเป็นทางไปจนถึงง่ามก้น พอจวนหมด เจ้าหนุ่มก็ยัดแท่งจม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แอบดูที่ม่านรูด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1968 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากกับแม่

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?