ตาเริ่มชอบแล้วคะ

ตาเริ่มชอบแล้วคะ

เรื่องนี้เกิดเมื่อลองวีคเอนด์เมื่อคราวก่อนคะมันเริ่มจากที่สามีเอาหนังโป้มาเปิดดูกันคะ เรื่องที่สามีเอามาเปิดนี่เป็นแนวบีดีเอชเอ็ม เรื่องก็เกี่ยวกับผู้หญิงถูกมัดด้วยเชือก ถูกพันธนาการให้ขยับไม่ได้ ช่วยตัวเองไม่ได้ แล้วก็ถูกเย็ดจนน้ำแตกคะ สามีตาดูแล้วก็เกิดอยากลองทำตามบ้างก็เลยขอลองดู ตอนแรกตาจะไม่เอาด้วยคะแต่เขาก็ตื้อจนตายอมคะ (จริง ๆ ก็อยากลองนั่นแหละคะ แต่ขอเล่นตัวซักนิดพอเป็นพิธีคะ) ตากับสามีตกลงกันว่าจะเล่นเสียวกันในช่วงหยุดเสาร์อาทิตย์คะ โดยตาต้องยอมเป็นทาสของสามีต้องยอมตามเค้าตลอดคะ

พอตาตกลงแล้วสามีก็เลยไปจัดหาอุปกรณ์มาคะ (ไม่รู้ไปหามาจากไหนเหมือนกันคะ สงสัยจะวางแผนมาตั้งแต่แรกแล้วคะ ชิชิชิ)

แล้วก็ถึงวันที่สามีตารอคอยคะ พอเช้ามาเค้าก็เริ่มเลยคะเค้าบอกว่าเสาร์อาทิต์นี้ห้ามเรียกเค้าว่าพี่แต่ให้เรียกว่าเจ้านายแทนคะ(ปกติตาจะเรียกสามีว่าพี่ตลอดคะ) แล้วสามีก็บอกว่าเดี๋ยวเราจะไปต่างจังหวัดกัน แล้วเค้าเอาของเทียมมายัดในช่องของตาคะแล้วก็เอาเชือกมามัดรอบเอวแล้วก็คล้องอ้อมร่องมาโยงไว้ข้างหน้าคะ แล้วก็ให้ตาเปลี่ยนชุดเป็นชุดสื้อเกาะอกสีขาว กับกระโปงสั้นสีฟ้าค

แล้วก็เอาปลอกคอสุนัขมาใส่ให้ตาคะแล้วก็เอากุญแจเล็ก ๆ มาล้อกไว้คะ ตอนนี้ตาเริ่มรู้สึก แปลก ๆ แล้วคะ รู้สึกร้อนวูปวาบยังไงก็ไม่รู้คะ พอแต่งตังเสร็จเราก็ออกเดินทางคะ ตาถามสามีว่าจะไปไหน สามีบอกแค่ว่าจะไปกระบี่กันคะ ตอนแรกตาก็ไม่ได้คิดอะไรมาคะแต่พอผ่านป้อมยามหน้าหมู่บ้านนี่ ยามมองตาใหญ่เลยคะ ตาก็สงสัยว่ายามมองอะไร เพราะตาก็ไม่ได้แต่ตังโป้อะไร คิดไปคิดมาเพิ่งจะถึงบางอ้อว่ายามคงสงสัยว่าทำไมตาใส่บอกคอไว้ พอคิดได้ก็เริ่มอายคะ คิดไปว่าเค้าะมองว่าตาอเป็นพวกโรคจิตวิตถารคะ พอออกนอกเมืองมาได้สักพัก สามีตาก็จอด

แวะที่ปั้มน้ำมันคะ แล้วก็บอกให้ตาลงไปซื้อถุงยางคะ ตาเลยบอกให้สามีถอดปลอกคอให้ก่อนแล้วจะไปซื้อมาให้ แต่สามีไม่ยอมคะเค้าบอกว่าตอนนี้ตาเป็นทาสของเค้าไม่มีสิทธิ์ออกความเห็นคะ ตาก็เลยต้องลงไปซื้อแต่โดยดีคะ พอตาก้าวลงจากรถสามีตาก็เปิดสวิทธ์ของเทียมคะจากที่รู้สึกตึง ๆ เสียวนิด ๆ กลายเป็นเสี้ยวซ่านขึ้นมาเลยคะ แต่ใส่ปลอกคอไว้ก็อายมากแล้ว นี่ยังมีของเทียมสั่นอยู่ในช่องอีก คิดไปก็กลัวคนจะรูู้ว่าเราใส่ของเทียมไว้ กลัวว่าเค้าจะคิดว่าเราเป็นพวกวิตถาร อายมากคะแต่ก็รู้สึกว่าเรามีอารมญ์ เราแฉะอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนเลยคะ ตาพยายามหายใจล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

KIAATTISAK

- ฉันคือ KIAATTISAK และเขียนนวนิยาย "ตาเริ่มชอบแล้วคะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2042 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่อยากจะเชื่อเลย

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?