กับเพื่อนตอนม.ต้นที่ห้องน้ำบนตึกเรียน

กับเพื่อนตอนม.ต้นที่ห้องน้ำบนตึกเรียน

ตอนผมเรียนมัธยมต้นที่ต่างจังหวัดเพื่อนที่เรียนอยู่ ที่เดียวกันเขาเป็นลูกของนักการภารโรงที่โรงเรียนอายุเราเท่ากันครับ ชื่อว่า โก้ ครับ

น่ารักมาก ๆ ครับสูงประมาณ 175 เนี่ยล่ะครับทุกเย็น โก้ จามาช่วยพ่อ ปิดประตูอาหารเรียนและเปิดไฟฟ้าภายในโรงเรียนทุกวัน แล้ว วันนั้นฮิฮิฮิฮิ

เป็นวันที่ใกล้จาสอบปลายภาคอ่ะ ผมเองก็ต้องอยู่เย็นเพื่อทำงานกลุ่มกับเพื่อน ๆ อีกหลายคน ช่วนกันทำ เวลา ก็ ดู จาเดินเร็วไปหน่อย เพื่อก็

เริ่มร่อยหลอไปทีละคน สองคน แต่ ยังไม่ค่ำ ตอนนี้ เวลาประมาณ 18.30 น. แล้ว เหลือ เราเพียงเราสองคนคน เท่านั้นที่ยังคงนั่นทำงานอยู่ โก้ ชวนผมไปเป็นเพื่อนไปเดินปิดประตู น่ะครับ เพราะ ว่า วันนี้ มันเริ่มมืดแล้ว เป็นฤดู หนาว ครับ

เราเดินไปด้วยกัน โก้ก็คุยตามปกติ พอปิดประตูอาคารได้ เสร็จ โก้ก็ บอกว่าขอไปฉี่ก่อนครับ ห้องน้ำจะอยู่บนตึก แล้วตอนนั้นก็ไม่มีใครแล้ว ผมก็ ไล่ปิดประตูห้องเรียนที่เหลือ ตั้งนานแล้ว

โก้ก็ ยังไม่ออกมาอีก ผมก็ ไมได้สนใจ อีกสักครูนึงก็ ยังไม่ออกมาอีก ผมก้ เดินไปเรียกโก้ในห้องน้ำ ก็ ต้องตกใจ เพราะว่าโก้ยืนสาวว่าวช่วยตัวเองที่หน้ากระจกในห้องน้ำนั่น

โห...ผมงี้ หน้าตาร้อนผ่าว ขึ้นมาทันทีเลยครับทำอะไรไม่ถูกเลยครับ นายโก้ก็เข้ามาจับมือผมแล้วก็ดึงเอวผมเข้าไปในห้องน้ำแล้วก็ งับประตูเขาไม่ได้ ใส่กางเกงอะไรสักอย่างมีแต่เสืเสื้อนักเรียนเท่านั้นเขาบอกว่า มาสิ ทำเป็นไม่เคยไปได้ หรือว่า นายไม่เคย ผมไม่รู้จาบอกอะไร ก็ ยืนอึ้งอยู่ครับ แต่ก็ คิดอะไรอยู่ในใจก็ ก็ เข้า มาจูบที่ปากผมครับ

เหมือนในหนังเลยครับ ผมก็ ตอบสนองเค้าเหมือนกันครับอยู่ดี ด กางเกงนักเรียนสีดำ ผมก็ หลุดลงกองอยู่กับพื้น แล้วเราก็ ถอดเสื้อนักเรียนออก เราสองคนเหลือเพียงถุงเท้าเท่านั้นเราต่างมองกันและกัน ผมว่าของโก้ใหญ่กว่าของผมอีก ผมก็ เลยใช้ปากอมให้โก้ อย่างช้าๆ โก้ก็ยืนดันสะโพกเข้าออก อย่างรุนแรง จยผมต้องจับเขาไว้เป็นระยะ โก้บอกว่า อยากเล่นแบบนี้มานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาส เพิ่งได้เวลานี่แหละ สักครู โก้ก็ ครางออกมา แล้ว เขาก็ดึงท่อนลำของเขาออกแล้วก็ จับผมขึ้นนั่งบนแนวอ่างล้างหน่าแล้วก็ ประกบปากกับผมแล้วก็ เอามือรูดของผมขึ้นลง ผมก็ พยายามใช่มือจับรูดของเขาเหมือนกัน เราต่งคนก็ ครางใส่กันด้วยความเสียวแล้วโก้ก็ บอกว่า เรามาชักว่า แข่งกันดีกว่า แต่ เปลี่ยนกันชักนะ ใครออกก่อนคนนั้นแพ้ ต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

โบ

- ฉันคือ โบ และเขียนนวนิยาย "กับเพื่อนตอนม.ต้นที่ห้องน้ำบนตึกเรียน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
957 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณหมอที่รัก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น